Bật mí màu sắc tương ứng với may rủi của 12 cung hoàng đạo

Hà Thuỷ (T/h) | 04/12/2023, 06:45
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Dựa vào đặc điểm của 12 chòm sao mà bạn có thể lựa chọn sắc màu phù hợp với cung hoàng đạo của mình để thành công hơn.

mau-ma-ket.jpg

Cung Ma Kết- Capricornus (22/12 - 19/01)

Màu hợp: Xám than

Màu xám than là màu của sự tinh tế và chuyên nghiệp. Màu này cũng thể hiện sức mạnh và sự trưởng thành, đồng thời giúp nâng cao độ tin cậy và tính thực tế cho Ma Kết.

Ma Kết cũng được biết đến là chòm sao mạnh mẽ, nghiêm khắc và lý trí nên các gam màu như xám đậm hay các màu trung tính và trầm thay vì các màu rực rỡ, hoang dã.

Ma Kết cũng hợp với các sắc độ đậm của xanh lam như xanh nước biển, xanh da trời. Các màu như nâu sẫm, đen cũng rất phù hợp với Ma Kết.

Màu không hợp: Những gam nhạt của màu hồng, vàng, đỏ, tím

Màu hồng có thể khiến chòm sao này cảm thấy như bị suy nhược sức khoẻ. Hồng đại diện cho sự thiếu tự lập và không mạnh mẽ, nó sẽ làm giảm năng lượng của Ma Kết một cách đáng kể.

Ngoài ra, màu hồng cũng thể hiện sự thiếu kinh nghiệm và không muốn nhìn nhận vấn đề một cách nghiêm túc, không phù hợp với tinh thần làm việc và trách nhiệm của Ma Kết.

Ma Kết vốn đã nghiêm túc và bướng bỉnh nên cần tránh những màu kích động như đỏ. Nhưng màu tím lại khiến Ma Kết mất tập trung. Màu vàng lại khiến Ma Kết trở nên bi quan, sợ hãi và lo lắng.

Năm nay là năm nhận lại khá nhiều sự suôn sẻ, thành công và niềm vui trong cuộc sống. Thế nhưng đừng quên kết hợp với màu sắc may mắn của cung Ma Kết là xanh lá cây. Khi có sự xuất hiện của màu sắc này trong cuộc sống, chòm sao Ma Kết sẽ trở nên vui tươi, hoạt bát, yêu đời, bớt âu lo hơn trong cuộc sống, từ đó mọi thứ từ công việc, sự nghiệp, tình yêu cũng sẽ thuận lợi và ổn định hơn.

bao-binh-mau-tuoi-sang.jpeg
Cung Bảo Bình hợp với màu xanh lam.

Cung Bảo Bình - Aquarius (20/01 - 18/02)

Màu hợp: Màu xanh lam

Màu xanh lam cung cấp năng lượng mạnh mẽ nhưng nhẹ nhàng xoa dịu tâm hồn của Bảo Bình, thúc đẩy Bảo Bính hướng tới mục tiêu.

Màu xanh lam cũng làm dịu duy nghĩ của Bảo Bình, kích thích sự sáng tạo. Bên cạnh đó, bảng màu của Bảo Bình còn bao gồm trắng, tím và xanh ngọc.

Màu không hợp: Nâu, xanh đất, xanh lam đậm, xanh lá cây

Bảo Bình hợp với màu xanh lam nhưng chuyển sang màu xanh lam đậm thì lại làm giảm năng lượng của Bảo Bình khiến Bảo Bình trở nên lạnh lùng và bất cẩn.

Màu xanh lam đậm lại cho thấy Bảo Bình là người bảo thủ với quan điểm của mình. Các biến thể ánh sáng của màu xanh lam cho thấy một chế độ cởi mở hơn và ít truyền thống hơn.

Màu nâu tự nhiên gợi sự nhạt nhẽo và có thể ngăn cản sự tự do biểu đạt của Bảo Bình, gợi lên cảm giác buồn tẻ, buồn bã và cô lập, làm giảm năng lượng sáng tạo của cung này.

Mặc dù màu xanh lá cây là màu của sự phát triển nhưng nó cũng đại diện cho sự đố kỵ, ích kỷ và thiếu kinh nghiệm. Đó không phải là tính cách của Bảo Bình.

Thời gian trước, Bảo Bình bị hỗn loạn và mất phương hướng, nhưng bạn có thể yên tâm, sau cơn mưa trời sẽ sáng. Và sau khoảng thời gian hỗn loạn cùng cực sẽ là thay đổi mang tính tích cực trên tất cả mọi mặt.

Những người thuộc cung Bảo Bình đừng quên thêm vào cuộc sống những sắc cam tươi sáng để bản thân thêm vững vàng và bình tâm hơn. Màu sắc này sẽ là một phần nhỏ hỗ trợ Bảo Bình kiểm soát mọi thứ xung quanh trong tầm tay đó.

Cung Song Ngư - Pisces (19/02 - 20/03)

Màu hợp: Màu xanh dương, xanh lam

Màu xanh dương là màu mạnh mẽ sẽ tiếp thêm năng lượng cho Song Ngư. Màu xanh lam cũng là màu của sự mơ mộng, quyến rũ và thoát tục, rất phù hợp với tính thích nghi của Song Ngư khiến cung này luôn cảm thấy an toàn và hạnh phúc.

Màu xanh lam, xám, xanh lá cây cũng mang đến cho Song Ngư sự phấn chấn, kích thích sáng tạo và niềm vui.

Màu không hợp: Đỏ sẫm và đen

Màu đỏ sẽ càng kích thích trạng trái cảm xúc căng thẳng của Song Ngư. Màu đen tượng trưng cho sự buồn bã và hướng nội nên chỉ đẩy cảm xúc tiêu cực của Song Ngư.

Song Ngư rất dễ tiếp thu, vì vậy, việc sử dụng sai màu sắc sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực đáng kể đến cung này.

Song Ngư là cung hoàng đạo thứ 12 trong vòng tròn sở hữu sao Mộc chiếu mệnh. Do đó, màu vàng sẽ là màu sắc may mắn của cung Song Ngư, nhằm mang đến vận khí, tránh bớt rủi ro, nguy hiểm.

Như vậy, gợi ý về màu sắc phù hợp để mang lại may mắn cho 12 cung hoàng đạo trong bài viết mang tính chất tham khảo. Bạn có thể áp dụng nhưng cũng đừng quá phụ thuộc vào nó, bởi thành công trong bất cứ việc gì cũng đều cần được đánh đổi bởi sự chăm chỉ, bởi sự trau dồi kiến thức nền tảng.

(Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo).

Bài liên quan
Năm 2023, màu sắc nào hợp hay không với 12 cung hoàng đạo?
(GDTĐ) - Màu sắc yêu thích cũng có thể nói lên rất nhiều điều thú vị về tính cách của cá cung hoàng đạo. Năm 2023, màu sắc nào hợp hay không hợp với 12 cung hoàng đạo?

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bật mí màu sắc tương ứng với may rủi của 12 cung hoàng đạo