Màu sắc các cung hoàng đạo như thế nào?

Hà Thuỷ (T/h) | 30/11/2023, 06:05
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Màu sắc có khả năng các giúp cung hoàng đạo nhìn nhận mọi thứ rõ ràng hơn, do đó, mỗi cung sẽ hợp và không hợp với một số màu sắc cụ thể. Màu sắc các cung hoàng đạo năm 2023 như thế nào?

mau-sac-cua-cung.jpeg
Màu sắc các cung hoàng đạo năm 2023 như thế nào?

Cung Song Tử (21/05 - 20/06)

Màu hợp: Vàng

Song Tử là cung hoàng đạo thứ và và được cai trị bởi sao Thuỷ, đại diện cho sự giao tiếp. Song Tử cũng là chòm sao có tính dễ thích nghi, tò mò, hướng ngoại và linh hoạt.

Trong các cung hoàng đạo, Song Tử là cung sẽ gặp khá nhiều thuận lợi vào năm nay cho tất cả các mặt. Khả năng giao tiếp, những mối quan hệ xã hội, chỉ số hạnh phúc, năng lượng... tất cả sẽ đều tăng lên nhiều với người thuộc cung Song Tử trong năm Quý Mão này.

Nhờ nguồn năng lượng tích cực từ sao Mộc nên năng lượng trong người cung Song Tử được kích hoạt, giúp bạn có thể hiện thực hóa những mong muốn.

Do đó, màu phù hợp với Song Tử là màu vàng. Vàng là gam màu tươi sáng, tượng trưng cho sự vui vẻ, hạnh phúc, tương đồng với bản tính dễ mến của Song Tử.

Các sắc độ của màu đều sẽ kích thích tinh thần và khơi nguồn cảm hứng sáng tạo mãnh liệt cho Song Tử, đặc biệt là những người làm việc trong môi trường đòi hỏi sự trí tuệ cao.

Bên cạnh đó, màu sắc may mắn của cung Song Tử là màu xanh lá. Màu sắc này sẽ giúp lấy lại nguồn năng lượng tích cực đồng thời tăng sự tự tin trong cuộc sống.

Song Tử cũng hợp với màu xanh lá cây vì màu này sẽ góp phần toạ nên sức mạnh và năng lượng cho Song Tử. Màu trắng và các sắc thái trung bình của xanh lam cũng là màu tốt cho chòm sao này.

Biệt tài thu hút sự chú ý trong những cuộc trò chuyện, những người thuộc cung Song Tử thường có thể sử dụng lời nói để kích thích trí tuệ và giúp cho người đối diện tò mò về mình.

Trong khi đó, nguồn năng lượng êm dịu từ Bạch Dương lại có thể cân bằng sự hỗn loạn của sao Thủy và giúp cung Song Tử thanh thản và bình tĩnh hơn.

Cung Song Tử cũng nên kết hợp với cung Nhân Mã, Thiên Bình và Bạch Dương để giúp cuộc sống thêm phần thú vị hơn.

Màu không hợp: Xám, đen, cam và đỏ

Song Tử không hợp với màu xám, đen, cam và đỏ. Màu xám và đen có thể khiến Song Tử cảm thấy buồn tẻ và kiệt sức. Màu cam tượng trưng cho sự hời hợt và không chân thành. Do đó, màu cam sẽ làm xáo trộn năng lượng của Song Tử bằng cách kích động sự nghi ngờ.

Màu đỏ cũng là màu của sự tức giận và nguy hiểm. Đối với cá tính mạnh mẽ như Song Tử, màu đỏ sẽ khơi gợi những cảm xúc mạnh mẽ nhất, đôi lúc làm bạn mất kiểm soát, tạo nên những sự cố không đáng có.

cu-giai-voi-mau-nau.jpeg
Cung Cự Giải rất hợp màu bạc.

Cung Cự Giải- Cancer (21/06 - 22/07)

Màu hợp: Màu bạc

Cự Giải rất hợp với màu bạc. Đó là màu sắc hoàn hảo tượng trưng cho sự bình tĩnh, nuôi dưỡng và hoà bình, phù hợp cái tôi và tâm hồn Cự Giải.

Cự Giải vốn là người nhạy cảm và dễ xúc động. Vì thế, màu bạc của mặt trăng chiếu mệnh sẽ làm họ giảm cảm giác lo âu và sợ hãi.

Màu xám cùng tông với màu bạc cũng sẽ giúp ngôi nhà của Cự Giải cảm thấy bình tâm hơn. Với tính cách nhạy cảm, Cự Giải không nên sử dụng những màu sắc quá rực rỡ chói loá.

Cự Giải cũng phù hợp với màu xanh lục, các sắc thái nhạt của xanh lam và trắng. Đây là những màu tốt cho chòm sao này.

Màu không hợp: Đen và nâu

Cự Giải là con của nước nên không hợp với màu đen và nâu. Hơn nữa, Cự Giải vốn có tâm hồn nhạy cảm nên cần màu sắc mang lại sự cổ vũ tinh thần, do đó, màu đen sẽ không phải là lựa chọn lý tưởng.

Màu nâu biểu thị cho đất nên có thể khiến Cự Giải trở nên cáu kỉnh hoặc trầm cảm, làm mất cái nhìn lạc quan của Cự Giải về cuộc sống.

Năm 2023, khi sao Thổ di chuyển về ngôi nhà thứ 8 sẽ khiến Cự Giải trở nên sâu sắc và nhạy cảm hơn bao giờ hết.

Còn khi sao Mộc và sao Thổ di chuyển đến ngôi nhà thứ 10 của cung Cự Giải sẽ mang đến sự thay đổi khá lớn về hình ảnh trong xã hội cũng như công việc của bạn.

Đến khoảng giữa tháng cuối năm, đây là thời gian Cự Giải bước ra vùng an toàn để nắm bắt những cơ hội phát triển.

Điều bạn cần làm lúc này là kiểm soát cảm xúc và sử dụng những đồ dùng hay trang phục với màu nâu để mang lại may mắn.

Bên cạnh đó, người thuộc cung Cự Giải cũng có thể kết hợp với Xử Nữ, Thần Nông, Kim Ngưu, Song Ngư để mang đến những thuận lợi trong sự nghiệp và cuộc sống./.

(Còn tiếp)

(Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo).

Bài liên quan
Màu sắc nào mang lại may mắn cho cung hoàng đạo của bạn?
Mỗi cung hoàng đạo có mối quan hệ với các màu sắc cụ thể ảnh hưởng đến vận mệnh con người, nếu kết hợp đúng màu sẽ mang lại rất nhiều may mắn.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Màu sắc các cung hoàng đạo như thế nào?