Màu sắc hào quang của 12 cung hoàng đạo

Hà Thuỷ (T/h) | 03/12/2023, 06:45
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Màu sắc hào quang dựa trên 12 chòm sao của các cung hoàng đạo có thể tiết lộ nhiều bí mật thú vị về bản thân mỗi người.

sac-mau-cac-cung.jpg
Màu sắc hào quang của 12 cung hoàng đạo

Cung Bọ Cạp - Scorpio (23/10 - 21/11)

Màu hợp: Màu đen

Màu đen đại diện cho sự sang trọng, tinh tế và bí ẩn, phù hợp với tính cách hấp dẫn và bí ẩn của Bọ Cạp. Màu đen cũng tượng trưng cho sự tái sinh nên phù hợp với khả năng biến đổi bản thân của Bọ Cạp.

Bảng màu của Bọ Cạp còn có màu cam cháy, lựu đỏ và tím là những màu đậm dành cho những người có tính cách thâm trầm.

Cung Bọ Cạp được sao Diêm Vương bảo hộ nhờ đó sẽ gặp được nhiều may mắn ở mọi mặt trong cuộc sống. Và có thể nhân đôi sự may mắn khi bổ sung những vật dụng và trang phục màu xanh lá cho bản thân. Màu sắc này sẽ giúp Bọ Cạp thêm bình tĩnh, thêm suy nghĩ thấu đáo và tự tin cùng năng lượng tràn đầy.

Ngoài ra, màu chàm, tím, màu đỏ cũng là nhóm màu nên được ưu tiên trên những gì mà Bọ Cạp đang sử dụng. Trong đó, màu chàm, tím sẽ mang đến thuận lợi và may mắn trong cuộc sống, còn màu đỏ lại hỗ trợ duy trì năng lượng tích cực, triệt tiêu năng lượng tiêu cực và mang đến sự thuận lợi cũng như hạnh phúc cho anh em thuộc cung hoàng đạo này.

Màu không hợp: Hồng, xanh nhạt, vàng

Màu hồng đại diện cho sự thiếu kinh nghiệm và thiếu sự nghiêm túc, đối nghịch với tính cách đầy tham vọng và đam mê của Bọ Cạp.

Màu xanh lam đại diện cho sự trầm cảm, bất an và lo lắng nên không phù hợp với tính cách trầm tĩnh của Bọ Cạp.

Màu vàng không mang lại năng lượng cho Bọ Cạp, còn có thể khiến cung này bị hiểu nhầm.

Tóm lại, hiểu và sử dụng đúng bảng màu phù hợp sẽ mang đến cho các cung hoàng đạo sự tự tin, thấu cảm và năng lượng tích cực. Nếu vẫn muốn sử dụng những màu sắc không hợp thì các cung hoàng đạo không nên sử dụng làm màu chủ đạo. Hãy bố trí không gian sống của mình bằng những màu sắc may mắn sẽ khiến bản thân trở nên mạnh mẽ và vững vàng hơn.

bo-cap-mau-xanh-la-cay.jpeg
Cung Bò Cạp hợp với màu Đen sẽ đem lại sự may mắn.

Cung Nhân Mã - Sagittarius (22/11 - 21/12)

Màu hợp: Màu tím

Màu tím là màu quyền lực của Nhân Mã, thúc đẩy tâm trí tò mò và hướng tới tri thức. Đây cũng là màu của sự phong phú, truyền năng lượng sáng tạo, giúp Nhân Mã chữa lành căng thẳng tinh thần.

Bảng màu của Nhân Mã còn là các màu xanh hoàng gia, các sắc thái đậm của xanh lam, mận và bạc. Đây là những màu sắc mang lại may mắn cho Nhân Mã.

Màu không hợp: Màu đen, cam và vàng

Màu đen gợi cảm giác về nỗi buồn sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực đến tinh thần phấn chấn của Nhân Mã.

Màu cam tượng trưng cho sự bốc đồng, thiếu chân thành, đối lập với sự chân thật trong tính cách của Nhân Mã

Màu vàng gây lo lắng và tạo cảm giác thất vọng nên Nhân Mã không nên sử dụng màu vàng.

Những tháng cuối năm 2023, cung Nhân Mã sẽ là năm với khá nhiều khó khăn trong cả sự nghiệp lẫn tình duyên. Để có thể vượt qua những chướng ngại vật này, anh em cung Nhân Mã nên bổ sung bản lĩnh, sự kiên trì cùng màu sắc phù hợp để gia tăng sự may mắn của mình.

Nhớ chú ý ưu tiên màu nâu trên đồ vật hay trang phục và màu sắc này được coi là may mắn để gia tăng sức mạnh, cấp số nhân sự bền bỉ để con đường đến mục tiêu của cung Nhân Mã không quá xa xôi.

Thêm vào đó, người thuộc cung Nhân Mã cũng có thể kết hợp cùng nửa kia thuộc cung Bạch Dương và Song Tử để có sự tương đồng, thấu hiểu và sẻ chia lẫn nhau. Từ đó thêm sức mạnh để cả 2 cùng phát triển trong sự nghiệp và cuộc sống.

(Còn tiếp)

(Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo).

Bài liên quan
Màu sắc nào mang lại may mắn cho cung hoàng đạo của bạn?
Mỗi cung hoàng đạo có mối quan hệ với các màu sắc cụ thể ảnh hưởng đến vận mệnh con người, nếu kết hợp đúng màu sẽ mang lại rất nhiều may mắn.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Màu sắc hào quang của 12 cung hoàng đạo