Gần 500 tân cử nhân HCCT đón nhận bằng tốt nghiệp

05/07/2023, 20:48
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 5/7, Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội (HCCT) trao bằng tốt nghiệp cho gần 500 sinh viên khóa 12 các ngành của trường.

Chúc mừng các tân cử nhân, TS. Trịnh Thị Thu Hà, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời chúc mừng toàn thể các tân cử nhân khóa 12 đã hoàn thành xuất sắc quá trình học tập tại trường, trong đó có 19,37% sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc.

TS. Trịnh Thị Thu Hà gửi lời cảm ơn đến các thầy cô, những người đã tận tình giảng dạy cho các bạn sinh viên thời gian qua, không chỉ giảng dạy về mặt kiến thức mà còn là những tấm gương sáng cho các bạn noi theo trong cuộc sống.

Gần 500 tân cử nhân HCCT đón nhận bằng tốt nghiệp ảnh 1

TS.Trịnh Thị Thu Hà phát biểu tại buổi lễ.

"Năm tháng là sinh viên dưới mái trường HCCT là quãng thời gian ý nghĩa nhất và đầy ắp gam màu thú vị: vất vả, nhiều thử thách, song cũng đầy nụ cười, kết quả học tập và sự trải nghiệm cuộc sống của các em đến lúc này mới chỉ là bước đầu.

Phía trước các tân cử nhân còn rất nhiều cơ hội thuận lợi nhưng cũng rất nhiều thách thức, cả những khó khăn xuất hiện. Các bạn có quyền hãnh diện về chặng đường mà các bạn đã đi qua, về những gì mà các bạn đạt được. Chính sự nhiệt huyết, sự đam mê và sáng tạo của các bạn đã góp phần tạo nên giá trị của Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội…”, TS. Trịnh Thị Thu Hà nhắn nhủ tới tân cử nhân.

Gần 500 tân cử nhân HCCT đón nhận bằng tốt nghiệp ảnh 2

Đại diện Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân khóa 12 cùng với sự chứng kiến của gia đình.

Đại diện cho 475 sinh viên, tân cử nhân Đỗ Kiều Trang lớp Quản trị kinh doanh 12A2 bày tỏ niềm tự hào khi là sinh viên và trưởng thành từ mái trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội.

"Nơi đây đã cho chúng em một nền tảng kiến thức rộng mở, kỹ năng thực tế, thái độ sống hài hòa và có trách nhiệm cho việc lập nghiệp trong tương lai, sẽ là động lực mạnh mẽ giúp chúng em cố gắng và quyết tâm hơn nữa trong việc học tập và rèn luyện để thể hiện được khả năng của bản thân...", Đỗ Kiều Trang bày tỏ.

Gần 500 tân cử nhân HCCT đón nhận bằng tốt nghiệp ảnh 3

Đại diện Ban giám hiệu nhà trường và lãnh đạo các Khoa trao bằng cho các tân cử nhân khóa 12.

Thời gian qua, Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo. Trong đó, nhà trường từng bước phát triển theo hướng đa ngành, đáp ứng nguồn lao động chất lượng phục vụ nhu cầu xã hội.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gần 500 tân cử nhân HCCT đón nhận bằng tốt nghiệp