Gặp Lê Vi - cô nàng sở hữu hơn nửa triệu lượt follow TikTok vừa cho ra mắt thương hiệu thời trang của riêng mình

Quang Vũ, | 25/08/2023, 13:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cái tên Lê Vi có lẽ không mấy xa lạ với giới trẻ ở vai trò 1 content creator, tuy nhiên, mới đây cô nàng đã cho ra mắt hãng thời trang của riêng mình.

Gặp Lê Vi - cô nàng sở hữu hơn nửa triệu lượt follow TikTok vừa cho ra mắt thương hiệu thời trang của riêng mình - Ảnh 4.

Ngoài làm content creator thì nghe nói Lê Vi cũng là founder của một brand thời trang phải không?

Cái này thì đúng rồi nhé, mình không giấu được niềm vui này. Hiện tại mình có 1 đứa con tinh thần là local brand Shape Wear. Từ những ngày bắt đầu, mình phải là người lên ý tưởng thiết kế, đi từng chỗ một lựa vải rồi đến xưởng xem gia công.

Gặp Lê Vi - cô nàng sở hữu hơn nửa triệu lượt follow TikTok vừa cho ra mắt thương hiệu thời trang của riêng mình - Ảnh 5.

Vi bỏ rất nhiều công sức và tâm huyết vào đó nên trộm vía được các khách hàng rất yêu thương. Các sản phẩm của của shop ngay từ cái tên bạn có thể hình dung đây là các outfit ôm body, tôn 3 vòng cơ thể và mang tính ứng dụng cao. Mình làm thời trang sao cho chính bản thân mình có thể mặc, kể cả bạn bè mình nữa nên chất lượng là ưu tiên hàng đầu.

Gặp Lê Vi - cô nàng sở hữu hơn nửa triệu lượt follow TikTok vừa cho ra mắt thương hiệu thời trang của riêng mình - Ảnh 6.

Trong quá trình khởi nghiệp bạn găp những khó khăn gì?

Khó khăn thì cũng có một chút. Vì đây là lần đầu tiên mở brand nên mọi thứ Vi bắt đầu đều khá lạ lẫm. Mình phải tập với việc xây dựng hình ảnh cho cửa hàng thời trang đồng thời cũng đích thân theo sát quá trình sản xuất. Khối lượng công việc tuy có nhiều một xíu nhưng mình thấy rất vui và hài lòng với thành quả này.

Hiện tại ngành hàng thời trang, đặc biệt là cho phái nữ "cạnh tranh" rất khốc liệt, Lê Vi tự tin bạn có gì để khách hàng có thể chọn áo quần của bạn?

Gặp Lê Vi - cô nàng sở hữu hơn nửa triệu lượt follow TikTok vừa cho ra mắt thương hiệu thời trang của riêng mình - Ảnh 7.

Vi hướng đến cộng đồng, đặc biệt là phụ nữ. Tính "độc bản" là thứ mà mình hướng tới. "Độc bản" ở đây không phải "độc lạ", mà mình mong muốn mỗi một cô gái, dù cơ thể bạn thế nào, khi mặc trang phục của Vi, bạn đều sẽ tự tin vì những đường cong của mình. Bản thân mình hiểu có rất nhiều phụ nữ ngoài kia luôn e dè, cảm thấy khi mặc đồ ôm body không tự tin. Mình muốn tạo ra được một brand thời trang mà ở đó khi khách hàng đến thử hay ngắm những người mặc nó, họ nhất định cũng muốn sở hữu. Mình hy vọng đây sẽ là nơi các bạn tin tưởng để chia sẻ các tips chăm sóc, làm đẹp và truyền năng lượng tích cực để các cô gái hoàn thiện bản thân mỗi ngày, sống độc lập và tự tin hơn.

Còn về yếu tố cạnh tranh thì sao?

Khi nãy mình đã chia sẻ, mình tạo ra thương hiệu riêng không đơn thuần để kinh doanh, mình muốn bản thân mình cũng mặc được và bạn bè - người thân có thêm sự lựa chọn. Thú thật ở thời điểm hiện tại, bản thân mình chưa tìm được dòng sản phẩm nào tương tự tại Việt Nam để "sắm" cho bản thân. Vậy nên câu chuyện trở thành Founder ban đầu nó đến từ yếu tố rất cá nhân là mình thích mặc style này. Mình hy vọng khi tung BST đầu tiên sẽ được đông đảo các bạn nữ ủng hộ.

Cám ơn Lê Vi vì những chia sẻ trên, chúc hành trình khởi nghiệp kinh doanh sắp tới của Lê Vi "đại thắng" nhé!

Theo Phụ nữ số
https://phunuso.baophunuthudo.vn/gap-le-vi-co-nang-so-huu-hon-nua-trieu-follow-tiktok-vua-cho-ra-mat-thuong-hieu-thoi-trang-cua-rieng-minh-193230825110130136.htm
Copy Link
https://phunuso.baophunuthudo.vn/gap-le-vi-co-nang-so-huu-hon-nua-trieu-follow-tiktok-vua-cho-ra-mat-thuong-hieu-thoi-trang-cua-rieng-minh-193230825110130136.htm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gặp Lê Vi - cô nàng sở hữu hơn nửa triệu lượt follow TikTok vừa cho ra mắt thương hiệu thời trang của riêng mình