Gặp Lê Vi - cô nàng sở hữu hơn nửa triệu lượt follow TikTok vừa cho ra mắt thương hiệu thời trang của riêng mình

Quang Vũ, | 25/08/2023, 13:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cái tên Lê Vi có lẽ không mấy xa lạ với giới trẻ ở vai trò 1 content creator, tuy nhiên, mới đây cô nàng đã cho ra mắt hãng thời trang của riêng mình.

Sở hữu kênh TikTok với hơn nửa triệu lượt theo dõi, Lê Vi được biết đến với vẻ ngoài cá tính, kèm theo đó là lối sống healthy được đông đảo giới trẻ, đặc biệt là các cô gái quan tâm theo dõi. Không đi theo xu hướng làm đẹp "nâng tông - tắm trắng", Lê Vi luôn khuyên các bạn nữ đề cao tinh thần tập luyện, yêu bản thân và đặc biệt là làn da rám nắng khoẻ khoắn.

Gặp Lê Vi - cô nàng sở hữu hơn nửa triệu lượt follow TikTok vừa cho ra mắt thương hiệu thời trang của riêng mình - Ảnh 1.

Mới đây nhất, Lê Vi đã "bước ra khỏi vùng an toàn" khi chính thức mở một local brand thời trang riêng mang tên Shape Wear. Có thể nói cô gái này luôn luôn khiến những người theo dõi mình đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác. Từng là một cô nàng văn phòng có tác phong làm việc "9 to 5", sau đó bỏ việc để làm content creator và nay là Founder của một local brand, không biết ở vai trò mới, Lê Vi có gì chia sẻ hay ho không nhỉ?

Lê Vi có thể tiết lộ vì sao bạn quyết tâm trở về Việt Nam hay không?

Mặc dù sinh ra và lớn lên tại Pháp, sau đó sang Mỹ sinh sống. Tuy nhiên, khi mẹ của mình có ý định quay về Việt Nam để kinh doanh, mình cũng đã động viên mẹ để cả gia đình quay về quê hương. Thoạt nhìn ngoại hình này, có lẽ nhiều người dễ hiểu nhầm mình thích văn hoá Tây phương. Tuy nhiên, thực tế là con người bên trong của Vi, mình vẫn luôn luôn nghĩ mình là một người con gái Việt.

Gặp Lê Vi - cô nàng sở hữu hơn nửa triệu lượt follow TikTok vừa cho ra mắt thương hiệu thời trang của riêng mình - Ảnh 2.

Thời gian đầu quay về Việt Nam, bạn có gặp khó khăn gì để hoà nhập hay không?

Ban đầu khi vừa trở về Việt Nam Vi gặp rất nhiều khó khăn trong giao tiếp. Vì lúc đó mình chỉ nói tiếng Việt lơ lớ thôi, chưa rành tiếng Việt nên Vi học tại trường Quốc Tế. Bật mí là Vi có khả năng tiếp thu và học ngôn ngữ rất nhanh nên chỉ 1 năm thôi là tiếng Việt của Vi cải thiện đáng kể luôn. Lên lớp 10 do có thích một bạn nên Vi đã theo bạn đó chuyển sang một trường tư thục để học cùng nhau. Bạn này học giỏi lắm nha, Vi cũng đua top học sinh giỏi giống bạn nên siêng học lắm. Dù không giỏi tiếng Việt như mấy bạn khác nhưng điểm Ngữ Văn của mình hơi bị cao.

Gặp Lê Vi - cô nàng sở hữu hơn nửa triệu lượt follow TikTok vừa cho ra mắt thương hiệu thời trang của riêng mình - Ảnh 3.

Bạn nghĩ các followers trên social media của Lê Vi thích bạn ở điểm nào?

Thật ra mình luôn cảm thấy có rất nhiều content creator trên MXH họ rất xinh đẹp và có khiếu hài hước. Vậy nên có lẽ ở đâu đó, những người bấm nút follow Lê Vi vì thấy mình chia sẻ nội dung chân thật, như bạn bè trò chuyện với nhau. Mỗi lần mình kể chuyện thời còn đi học là các bạn chia sẻ và nhấn thả tim nhiều lắm.

Từ khi nào thì bạn bắt đầu quan tâm và thay đổi ngoại hình để có vóc dáng như hiện tại?

Hồi xưa mình mê da trắng lắm, về đây thấy bạn nào cũng trắng xinh nên mình cũng phải dưỡng da cho bằng bạn bằng bè. Lúc đi học là môi chúm chím xí muội giống vậy đó. Đến khi học Cấp 3, mình gặp phải tình trạng "skinny fat" nên đã tập gym để cải thiện ngoại hình. Dần dần mình thấy bản thân không còn phù hợp với phong cách Hàn Quốc xinh xắn nữa nên thay đổi style khoẻ khoắn, sexy. Vi luyện tập, ăn uống có chế độ và đặc biệt là tanning một xíu để có làn da nâu như ban đầu.

Gặp Lê Vi - cô nàng sở hữu hơn nửa triệu lượt follow TikTok vừa cho ra mắt thương hiệu thời trang của riêng mình - Ảnh 4.

Ngoài làm content creator thì nghe nói Lê Vi cũng là founder của một brand thời trang phải không?

Cái này thì đúng rồi nhé, mình không giấu được niềm vui này. Hiện tại mình có 1 đứa con tinh thần là local brand Shape Wear. Từ những ngày bắt đầu, mình phải là người lên ý tưởng thiết kế, đi từng chỗ một lựa vải rồi đến xưởng xem gia công.

Gặp Lê Vi - cô nàng sở hữu hơn nửa triệu lượt follow TikTok vừa cho ra mắt thương hiệu thời trang của riêng mình - Ảnh 5.

Vi bỏ rất nhiều công sức và tâm huyết vào đó nên trộm vía được các khách hàng rất yêu thương. Các sản phẩm của của shop ngay từ cái tên bạn có thể hình dung đây là các outfit ôm body, tôn 3 vòng cơ thể và mang tính ứng dụng cao. Mình làm thời trang sao cho chính bản thân mình có thể mặc, kể cả bạn bè mình nữa nên chất lượng là ưu tiên hàng đầu.

Gặp Lê Vi - cô nàng sở hữu hơn nửa triệu lượt follow TikTok vừa cho ra mắt thương hiệu thời trang của riêng mình - Ảnh 6.

Trong quá trình khởi nghiệp bạn găp những khó khăn gì?

Khó khăn thì cũng có một chút. Vì đây là lần đầu tiên mở brand nên mọi thứ Vi bắt đầu đều khá lạ lẫm. Mình phải tập với việc xây dựng hình ảnh cho cửa hàng thời trang đồng thời cũng đích thân theo sát quá trình sản xuất. Khối lượng công việc tuy có nhiều một xíu nhưng mình thấy rất vui và hài lòng với thành quả này.

Hiện tại ngành hàng thời trang, đặc biệt là cho phái nữ "cạnh tranh" rất khốc liệt, Lê Vi tự tin bạn có gì để khách hàng có thể chọn áo quần của bạn?

Gặp Lê Vi - cô nàng sở hữu hơn nửa triệu lượt follow TikTok vừa cho ra mắt thương hiệu thời trang của riêng mình - Ảnh 7.

Vi hướng đến cộng đồng, đặc biệt là phụ nữ. Tính "độc bản" là thứ mà mình hướng tới. "Độc bản" ở đây không phải "độc lạ", mà mình mong muốn mỗi một cô gái, dù cơ thể bạn thế nào, khi mặc trang phục của Vi, bạn đều sẽ tự tin vì những đường cong của mình. Bản thân mình hiểu có rất nhiều phụ nữ ngoài kia luôn e dè, cảm thấy khi mặc đồ ôm body không tự tin. Mình muốn tạo ra được một brand thời trang mà ở đó khi khách hàng đến thử hay ngắm những người mặc nó, họ nhất định cũng muốn sở hữu. Mình hy vọng đây sẽ là nơi các bạn tin tưởng để chia sẻ các tips chăm sóc, làm đẹp và truyền năng lượng tích cực để các cô gái hoàn thiện bản thân mỗi ngày, sống độc lập và tự tin hơn.

Còn về yếu tố cạnh tranh thì sao?

Khi nãy mình đã chia sẻ, mình tạo ra thương hiệu riêng không đơn thuần để kinh doanh, mình muốn bản thân mình cũng mặc được và bạn bè - người thân có thêm sự lựa chọn. Thú thật ở thời điểm hiện tại, bản thân mình chưa tìm được dòng sản phẩm nào tương tự tại Việt Nam để "sắm" cho bản thân. Vậy nên câu chuyện trở thành Founder ban đầu nó đến từ yếu tố rất cá nhân là mình thích mặc style này. Mình hy vọng khi tung BST đầu tiên sẽ được đông đảo các bạn nữ ủng hộ.

Cám ơn Lê Vi vì những chia sẻ trên, chúc hành trình khởi nghiệp kinh doanh sắp tới của Lê Vi "đại thắng" nhé!

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gặp Lê Vi - cô nàng sở hữu hơn nửa triệu lượt follow TikTok vừa cho ra mắt thương hiệu thời trang của riêng mình