Gareth Bale tuyên bố muốn đánh bại tuyển Anh

26/11/2022, 00:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngôi sao số một của ĐT Xứ Wales thổ lộ cảm xúc sau thất bại 0-2 trước Iran tại World Cup 2022.

Gareth Bale thi đấu mờ nhạt trong trận thua của xứ Wales trước ĐT Iran.

“Dù bây giờ, nhiệm vụ của chúng tôi trở nên khó khăn nhưng toàn đội sẽ cố gắng đánh bại tuyển Anh. Chỉ đơn giản như vậy thôi”, Gareth Bale phát biểu sau khi Xứ Wales nhận thất bại vào hôm nay (25/11) ở lượt trận thứ hai tại bảng B World Cup 2022.

“Thật khó chịu. Không còn từ nào khác để mô tả về thất bại này”, Gareth Bale bộc bạch, “Thật khó khăn để chấp nhận kết quả nhưng chúng tôi cần phải hồi phục và tiếp tục cố gắng. Việc vượt qua vòng bảng lúc này đã trở nên khó khăn hơn và cơ hội đi tiếp của chúng tôi phụ thuộc vào các trận đấu khác”, Gareth Bale nói tiếp.

“Chúng tôi đã chiến đấu tới phút cuối cùng nhưng thật khó khi phải thi đấu trong tình cảnh chỉ còn 10 người trên sân trước một đội bóng tốt. Chúng tôi phải tiếp tục tiến lên và cần đứng dậy ngay lập tức”, chân sút 33 tuổi tuyên bố.

Xứ Wales đối mặt nguy cơ bị loại từ vòng bảng sau khi thua Iran. Họ tạm thời đứng bét bảng B với 1 điểm sau hai trận. Các học trò của HLV Robert Page buộc phải thắng tuyển Anh ở trận đấu diễn ra vào ngày 30/11 (2h giờ Hà Nội) để nuôi hy vọng giành vé đi tiếp. Theo nhận định của BBC Sport, đây là nhiệm vụ bất khả thi đối với Xứ Wales.

Với cá nhân Gareth Bale, anh đã trải qua một trận đấu đáng quên. Cựu cầu thủ Real Madrid không tạo ra ảnh hưởng nào ở trận đấu vừa qua. Bale có 36 lần chạm bóng trong trận đấu giữa Xứ Wales và Iran, thấp nhất trong những cầu thủ đá trọn vẹn 90 phút (không tính thủ môn). Bên cạnh đó, anh chỉ tung ra một cú sút trúng đích trong cả trận.

Ngôi sao 33 tuổi được BBC Sport chấm 2,56 điểm, thấp nhất trong số những cầu thủ tham dự trận đấu. Trong khi đó, Roozbeh Cheshmi của Iran là cầu thủ hay nhất trận với 8,28 điểm.

Highlights Xứ Wales 0-2 Iran Cheshmi và Rezaeian lần lượt ghi bàn ở phút 90+8 và 90+11, giúp Iran có 3 điểm đầu tiên ở World Cup 2022 sau trận đấu tại vòng bảng chiều 25/11.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gareth Bale tuyên bố muốn đánh bại tuyển Anh