Gary Neville muốn Ronaldo ở lại Premier League

16/12/2022, 19:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Gary Neville đưa ra những chia sẻ bất ngờ về tương lai của Cristiano Ronaldo. Đồng thời cựu hậu vệ này bình luận về kỳ World Cup cuối cùng của ngôi sao 37 tuổi.

Gary Neville hy vọng Cristiano Ronaldo sẽ tiếp tục sự nghiệp thi đấu đỉnh cao.

“Tôi muốn Ronaldo ở lại Premier League”, cựu hậu vệ MU Gary Neville chia sẻ trên Sky Sports. Ronaldo đang tập luyện ở trung tâm huấn luyện của Real Madrid sau khi bị MU chấm dứt hợp đồng. Tương lai của CR7 đang là vấn đề được quan tâm.

“Tôi hy vọng Ronaldo sẽ tìm thấy hạnh phúc và tìm được một đội bóng mà cậu ấy có thể đá chính, ghi những bàn thắng mà chúng ta biết Ronaldo có thể ghi. Ronaldo có thể ghi 20 bàn trong 30 trận ở bất cứ CLB nào mà cậu ấy khoác áo. Tôi hiểu rất rõ Ronaldo”, Neville nói tiếp.

“Vấn đề là liệu Ronaldo muốn giai đoạn cuối sự nghiệp của mình diễn ra như thế nào? Liệu Ronaldo muốn bản thân thi đấu ở những giải thấp hơn hay chơi ở một giải đấu lớn? Tôi hy vọng là Ronaldo sẽ chọn vế thứ hai".

"Tôi hy vọng Ronaldo tìm được một CLB ở giải đấu lớn, thậm chí là Premier League. Tôi thích Ronaldo đá trên hàng công của một đội bóng tại Premier League và chúng ta có thể xem cậu ấy chơi bóng mỗi tuần”, Neville, bình luận viên của Sky Sports, khẳng định.

“Tôi không nghi ngờ về việc Ronaldo cần, muốn và phải thi đấu. Nếu không được ra sân, Ronaldo sẽ không vui và sẽ không chấp nhận. CLB nào có ý định chiêu mộ Ronaldo cần phải biết rõ điều đó. Trừ khi có sự thay đổi trong suy nghĩ của Ronaldo và cậu ấy ngồi xuống nói chuyện thẳng thắn với CLB về việc bản thân sẽ phải dự bị và cạnh tranh suất đá chính chứ không được ra sân thường xuyên nữa. Nhưng hãy nhìn vào những việc xảy ra với Ronaldo ở MU và Bồ Đào Nha, mọi thứ đều diễn ra không tốt đẹp”, Neville phát biểu.

Ronaldo anh 1

World Cup 2022 là giải đấu buồn với CR7. Anh chỉ ghi một bàn còn Bồ Đào Nha dừng bước tại tứ kết.

Neville chia sẻ cảm nghĩ về kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp của Ronaldo: “Tôi cảm thấy tiếc cho Ronaldo khi cậu ấy bước vào đường hầm trong nước mắt. Đó là quãng đường rất dài với các cầu thủ Bồ Đào Nha sau trận thua trước Morocco (10/12). Việc Ronaldo rơi lệ chưa bao giờ là một hình ảnh tốt cả. Bạn biết rằng Ronaldo có thể nghĩ trong đầu: Thế là hết. Tôi sẽ không bao giờ thi đấu ở World Cup nữa”.

“Tôi không coi đó là thành tích kém cỏi của Ronaldo. Tôi muốn nói rằng cùng Bồ Đào Nha vào tứ kết World Cup là thành tích quá sức với Ronaldo bởi cậu ấy đã 37 tuổi. Vấn đề ở việc Ronaldo kết thúc giải đấu khi bị đẩy lên ghế dự bị”, Neville bình luận.

“Ở tuyển Argentina, các cầu thủ được bố trí thi đấu xung quanh Messi và họ hoàn toàn chơi theo sở trường của cậu ấy. Trước đây, Bồ Đào Nha của HLV Fernando Santos cũng vậy. Nhưng ở World Cup 2022, tôi nghĩ HLV Fernando Santos đã thay đổi kế hoạch và nghĩ rằng cần loại bỏ Ronaldo. Nhưng khi bạn gạt Ronaldo ra, nó không giống với việc để cầu thủ khác trên ghế dự bị. Điều này lập tức trở thành một câu chuyện được bàn tán khắp toàn cầu”, Neville tuyên bố.

Deschamps thở dài trước tin đồn Benzema trở lại Thuyền trưởng "Les Bleus" phản ứng thú vị trước tin đồn Karim Benzema có thể trở lại tuyển Pháp để dự trận chung kết World Cup 2022.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gary Neville muốn Ronaldo ở lại Premier League