Giải mã Hội Linh Hoạt: Có gì vui dữ vậy?

Quang Vũ, | 31/07/2023, 15:51
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Một hội nhóm độc lạ chỉ mới xuất hiện trong một thời gian ngắn nhưng đã chiêu mộ rất nhiều người trẻ nổi tiếng và tài năng trong nhiều lĩnh vực.

Giải mã Hội Linh Hoạt: Có gì vui dữ vậy? - Ảnh 1.

Gần đây, cụm từ #NhậpHộiLinhHoạt đã lan tỏa rộng rãi từ không gian mạng cho tới ngoài đời và thu hút sự quan tâm của một bộ phận không nhỏ cộng đồng GenZ. Vậy rốt cuộc Hội Linh Hoạt là gì mà rầm rộ đến vậy?

"Hội Linh Hoạt" là gì mà lại thu hút đến vậy?

Tưởng lạ mà quen, người đứng sau khởi xướng một "Hội linh hoạt" đầy cuốn hút và hấp dẫn như vậy lại chính là ông lớn công nghệ Samsung. Vậy bằng cách nào mà hội này có thể thu hút được sự chú ý lớn của giới trẻ đến vậy?

Giải mã Hội Linh Hoạt: Có gì vui dữ vậy? - Ảnh 2.

Hội Linh hoạt được tạo ra để đem đến một cộng đồng mà tại đó những người trẻ, thế hệ "nghĩ ngược, làm được" có thể tập hợp với nhau, tự do sáng tạo thỏa đam mê và cùng nhau phát triển. Những người trẻ dám bước ra ngoài khuôn chuẩn này cũng chính là những nhân tố nòng cốt tạo ra các nhóm "tiểu văn hóa" (Subculture). Những nhóm này quy tụ các bạn trẻ sáng tạo, có sự am hiểu về nhiều hình thức văn hóa khác nhau từ truyền thống tới hiện đại.

Giải mã Hội Linh Hoạt: Có gì vui dữ vậy? - Ảnh 3.

Đó có thể là những hội nhóm xăm mình, các cosplayer đam mê truyện tranh hay những hội nhóm yêu thích Việt Phục, cổ phục. Đó cũng có thể là cộng đồng digital art đam mê hội họa nhưng biến hóa chúng với sức mạnh của công nghệ hay những bạn trẻ đam mê xê dịch theo nhiều cách khác nhau như trekking, cắm trại… Những đam mê họ theo đuổi vừa mới mẻ, vừa độc đáo, đôi khi cũng có chút phần khác lạ với những tiêu chuẩn của xã hội nên họ cũng gặp không ít rào cản hay định kiến từ xã hội.

Nhưng khi đến với "Hội Linh Hoạt", đồng hành cùng họ sẽ là những người trẻ cùng chung chí hướng, cùng chung phong cách, họ cùng nhau sinh hoạt và thể hiện mình trong một thế giới mà họ thực sự thuộc về. Qua đó, họ được tiếp sức để theo đuổi đam mê, vững tin, tiếp tục sáng tạo và sống theo đúng với những gì mà họ tin tưởng. Nếu cứ tiến về phía trước mà không lung lay, chắc chắn những bạn trẻ "nghĩ ngược" sẽ có thể "làm được", tiến tới thành công.

Sức ảnh hưởng vô cùng lớn của "Hội Linh Hoạt"

Đón đầu xu thế của thời đại và tiên phong đại diện cho giới trẻ "nghĩ ngược", không ngạc nhiên khi #NhậpHộiLinhHoạt nhanh chóng được đón nhận và lan rộng. Mỗi người lại có một cách thể hiện bản thân riêng theo đúng tinh thần của hội, nhưng tất cả đều cho ta thấy được tính sáng tạo không có biên giới của GenZ hiện nay.

Giải mã Hội Linh Hoạt: Có gì vui dữ vậy? - Ảnh 4.

Ca sĩ, nhạc sĩ Tú Tú #NhậpHộiLinhHoạt bằng một bộ ảnh ngẫu hứng với phong cách trẻ trung, sử dụng tính năng chụp ảnh AR hiện đại. Tú Tú có thế mạnh về phối đồ thời trang, giờ còn cá tính hơn với những hình xăm độc đáo thông qua công nghệ AR khiến bộ ảnh này trở nên có 1-0-2 "ngay tức thì". Thông qua những hình ảnh này, Tú Tú muốn tất cả mọi người hãy "thể hiện cá tính linh hoạt của bản thân mà còn để cảm nhận và nuôi dưỡng "đứa trẻ bên trong" mình nữa".

Không chỉ dừng lại ở lan tỏa trong cộng đồng người trẻ "nghĩ ngược", Samsung còn chứng tỏ khả năng "làm được" của mình khi lần đầu tiên đưa những hình ảnh được tạo nên bởi chính những đại diện của các Subculture như nghệ nhân xăm hình Danis Nguyễn (Founder Saigon Ink), họa sỹ trẻ Thái Linh hay những bạn trẻ tài năng đến từ Ươm Art. Hình ảnh độc đáo, mới lại này đã phủ kín những trục đường lớn tại Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội như lời tuyên ngôn mạnh mẽ và tiếp thêm sức mạnh để các bạn trẻ cùng với các Subculture của mình tỏa sáng vượt qua mọi định kiến hay quy chuẩn.

Biểu tượng linh hoạt: Galaxy Z Series

Trong thị trường smartphone chắc chắn không sản phẩm nào "Linh Hoạt" được bằng các sản phẩm Galaxy Z Series khi là biểu tượng tiên phong cho sự "nghĩ ngược", dám vượt qua giới hạn của một chiếc điện thoại truyền thống. Đây cũng là các dòng máy thể hiện rõ rệt nhất sự năng động, hỗ trợ sự sáng tạo không ngừng nghỉ của giới trẻ. Tới thế hệ thứ 5, Galaxy Z Series tiếp tục có những nâng cấp toàn diện từ vẻ ngoài tới độ bền cả cả hiệu năng bên trong.

Giải mã Hội Linh Hoạt: Có gì vui dữ vậy? - Ảnh 6.

Galaxy Z Flip5 có sự thay đổi rõ rệt ngay từ mặt ngoài, với màn hình Flex Window kích thước lớn 3.4-inch thay vì chỉ là một màn hình phụ nhỏ chỉ 1.9-inch của phiên bản tiền nhiệm. Màn hình lớn giúp người dùng xem được thông báo một cách dễ dàng, làm được nhiều tác vụ mà không cần mở máy cũng như thể hiện cá tính của bản thân thông qua những hình nền vui nhộn. Thiết kế hộp phấn nhỏ gọn cùng một màn hình ngoài lớn chưa từng có sẽ tiếp sức cho Hội Linh Hoạt luôn bật "mood" xinh tươi bất kể tình huống. Với nhiều màu sắc và màn hình điện tử dễ dàng tùy biến, chắc chắn cộng đồng yêu thời trang có thể thể hiện phong cách độc nhất của mình chỉ với một công cụ nhỏ gọn.

Giải mã Hội Linh Hoạt: Có gì vui dữ vậy? - Ảnh 7.

Bản lề của máy nhận nâng cấp lớn, giúp Z Flip5 có thể gập lại mà không tạo ra bất cứ khe hở nào và nếp gấp cũng nhỏ lại một cách đáng kể để nâng cấp trải nghiệm thị giác và cảm ứng trên màn hình. Khả năng kháng nước IPX8 và gập mở ở mọi góc để chụp hình linh hoạt FlexCam vẫn là những điều không thể thiếu trên Z Flip5, giúp GenZ "tác nghiệp" chụp hình và quay phim với ở khắp mọi nơi, giúp team "nghĩ ngược" tự do sáng tạo bất kể không gian, tạo ra những bộ ảnh hay thước phim độc nhất và chia sẻ chúng tới với cồng động.

Giải mã Hội Linh Hoạt: Có gì vui dữ vậy? - Ảnh 8.

Galaxy Z Fold5 thì có những gì? Máy cũng nhận được nâng cấp lớn về bản lề Flex với tất cả những ưu điểm mà nó đem tới với Z Flip5. Khi mở máy, "màn hình cực đại" kích thước 7.6-inch hỗ trợ bút S Pen sẽ đón chào GenZ sáng tạo - đặc biệt là những bạn sáng tạo tranh vẽ điện tử, nghệ sĩ xăm phác thảo hình trước khi thực hiện lên khách hàng. Màn hình kích thước lớn cũng biến Z Fold5 thành một "cỗ máy đa nhiệm" đích thực, xử lý cùng một lúc 2 - 3 ứng dụng cũng là chuyện nhỏ với chiếc máy này.

Giải mã Hội Linh Hoạt: Có gì vui dữ vậy? - Ảnh 9.

Bộ đôi Galaxy Z Series đều sở hữu vi xử lý đầu bảng Snapdragon 8 Gen 2 đầu bảng, không ngại bất cứ tác vụ nào từ chơi game, ứng dụng vẽ phức tạp hoặc sáng tạo nội dung ảnh, video… Galaxy Z Fold5 thậm chí còn trang bị hệ thống tản nhiệt buồng hơi lớn hơn 38% để vi xử lý luôn hoạt động hiệu quả nhất, không xảy ra hiện tượng quá nhiệt.

Có thể nói, với thế hệ thứ 5, Galaxy Z Series đang tạo ra một công cụ nâng tầm linh hoạt, giúp mở rộng sân chơi của GenZ đưa những cộng đồng tiểu văn hóa của họ lan tỏa và vươn xa để phủ sóng toàn xã hội, sẵn sàng thay đổi mọi định kiến, mọi tiêu chuẩn mọ họ đang bị gán mác để hết mình với đam mê theo cách riêng của họ.

Giải mã Hội Linh Hoạt: Có gì vui dữ vậy? - Ảnh 10.

Hội Linh Hoạt giờ đây đã có công cụ linh hoạt, chắc chắn mức độ phủ sóng của hội nhóm độc đáo này sẽ còn rầm rộ hơn nữa, nếu bạn, người đang đọc bài báo này cũng là một người "nghĩ ngược" thì hãy tham gia để nhập hội ngay thông qua nhiều hoạt động thú vị được Samsung và Galaxy Z Series tổ chức dành riêng cho các bạn, để lan tỏa tinh thần "làm được" tới mọi người trẻ.


Nhập Hội linh hoạt ngay bằng việc trải nghiệm Flip Town với tâm điểm là khu tổ hợp tại Bưu điện TP. Hồ Chí Minh (số 2 Công xã Paris, Bến Nghé, Quận 1, Tp. HCM); Vạn Hạnh Mall (Số 1 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Tp. HCM); Aeon Mall Long Biên (Số 27 Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội). Nhanh tay đặt trước biểu tượng linh hoạt Galaxy Z Fold5Galaxy Z Flip5, trở thành một trong những Flip Thinker đầu tiên sở hữu sớm bộ đôi siêu phẩm và nhận về nhiều ưu đãi hấp dẫn.

photo-10

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giải mã Hội Linh Hoạt: Có gì vui dữ vậy?