Giải pháp du học - bí kíp cho du học sinh

Anh Thư | 16/11/2022, 15:42
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Giải pháp du học với mục tiêu giúp học sinh, phụ huynh tra cứu thông tin dễ dàng và định hướng về du học một cách tốt nhất.

Không khó để nhận ra càng ngày càng nhiều học sinh Việt Nam lựa chọn con đường du học. Nếu không dư dả về tài chính, nhiều bạn vẫn có thể đi du học bằng các gói học bổng từ các tổ chức, trường cao đẳng, đại học.

Vấn đề đặt ra là học sinh vẫn còn trở ngại trong việc tìm hiểu về đất nước con người, về ngôi trường quốc tế phù hợp. Mọi người chưa biết nên chọn trung tâm tư vấn nào để làm hồ sơ, hay còn băn khoăn về các chương trình học bổng,... 'Giải pháp du học' sẽ đồng hành và giúp bạn giải đáp tất cả những thắc mắc đó.

giai-phap-du-hoc-5.jpg.jpg
Ông Bùi Xuân Sơn – Giám đốc Công ty Cổ Phần MNI GROUP cho biết: Giải pháp du học là kênh thông tin về các giải pháp du học cho học sinh và phụ huynh.

Theo đó, kênh thông tin giải pháp du học là một kho dữ liệu thông tin về văn hóa, lịch sử, môi trường còn người ở các quốc gia mà học sinh có thể tìm hiểu trước khi du học. Dữ liệu thông tin về chính sách du học, học bổng, chương trình, học phí từng trường liên tục được cập nhật,….Từ đó, giúp học sinh, sinh viên và phụ huynh có thể định hướng và hiểu rõ về các giải pháp du học một cách toàn diện.

Không chỉ là kênh dữ liệu thông tin tra cứu, giải pháp du học còn là nơi định hướng cho học sinh, phụ huynh hiểu rõ về các giải pháp du học một cách toàn diện. Được tương tác trực tiếp với các chuyên gia trong lĩnh vực du học để tìm ra một giải pháp toàn diện.

giai-phap-du-hoc-2.jpg
Giải pháp du học  là một kho dữ liệu thông tin về văn hóa, lịch sử, môi trường còn người ở các quốc gia mà học sinh có thể tìm hiểu trước khi du học.

Học sinh, phụ huynh sẽ được tư vấn trực tiếp với đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực du học. Hỗ trợ tận tâm và giải quyết tất cả các vấn đề trăn trở của phụ huynh như chương trình đào tạo, nơi lưu trú an toàn, các bữa ăn đảm bảo…đem đến sự hài lòng nhất cho tất cả các bậc phụ huynh và học sinh có mong muốn du học.

Đặc biệt, các chương trình tư vấn đều là “miễn phí”. Khi học sinh, phụ huynh chỉ cần liên hệ qua hotline hoặc email, đội ngũ hỗ trợ sẽ ngay lập tức tư vấn cho bạn những thông tin hữu ích nhất và giải đáp cần thiết nhất.

Ngoài ra, khi tham gia cộng đồng giải pháp du học, học sinh còn được trải nghiệm các hoặt động thực tế trong một môi trường tập thể gắn kết. Những chuyến xe thiện nguyện tạo thêm động lực để tất cả thành viên của "giải pháp du học" có được sự trải nghiệm tuyệt vời.

giai-phap-du-hoc-3.jpg
Cộng đồng giải pháp du học, học sinh còn được trải nghiệm các hoặt động thực tế trong một môi trường tập thể gắn kết

Ông Bùi Xuân Sơn – Giám đốc Công ty Cổ Phần MNI GROUP cho biết: Giải pháp du hoc là kênh thông tin với sứ mệnh “Giải pháp Toàn diện cho Du học sinh” giúp học sinh, phụ huynh có thể lựa chọn cho mình được quốc gia phù hợp để du học, nắm rõ thông tin về trường học, học bổng phù hợp với nguyện vọng và năng lực học của bản thân. Trải qua nhiều năm trong lĩnh vực tìm giải pháp du học, chúng tôi luôn hiểu và nắm bắt, biết được đâu là môi trường tốt nhất, được nhiều người tin tưởng lựa chọn nhất. Chúng tôi sẽ tìm cho bạn giải pháp du học để thành công cao nhất.

Việt Nam là một quốc gia phát triển tuy nhiên thực trạng nguồn nhân lực không đạt yêu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Giải pháp du học hiện nay là nơi đáng tin cậy nhất cho các bậc phụ huynh an tâm và tin tưởng. Luôn mang đến cho các bạn du học viên những cơ hội cũng như những giá trị ý nghĩa, thiết thực.

Giải pháp du học

Trụ sở 139 Hồng Hà, Phường 9, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.

Email: giaiphapduhoctoandien@gmail.com.

Website: www.giaiphapduhoc.com.

Định Hướng Giải Pháp Du Học: 086.909.8339

Bài liên quan
Du học sinh Australia sẵn sàng cống hiến cho đất nước
Chiều 19/8, Đại sứ quán Australia và Chương trình Australia cùng Việt Nam phát triển nguồn nhân lực (Aus4Skills) tổ chức lễ chào đón 38 du học sinh học bổng Chính phủ Australia về nước. Đồng thời, trao chứng nhận tốt nghiệp của chương trình học bổng Chính phủ Australia.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giải pháp du học - bí kíp cho du học sinh