Hiện tại Midea là một trong số những thương hiệu cung cấp toàn diện các giải pháp về không khí như điều hoà treo tường, điều hòa trung tâm, điều hòa thương mại, v.v. Đối với các hộ gia đình, dòng sản phẩm điều hoà treo tường của chúng tôi cung cấp nhiều lựa chọn về dung tích và tính năng, phù hợp với nhiều yêu cầu và diện tích phòng ở khác nhau.
Dòng sản phẩm điều hòa trung tâm của Midea thì sẽ được cung cấp cho các căn hộ lớn, tòa nhà văn phòng và khách sạn, đáp ứng nhu cầu làm mát trên diện rộng. Dòng sản phẩm điều hòa thương mại được thiết kế đặc biệt cho các cơ sở kinh doanh, có khả năng làm lạnh mạnh mẽ và ổn định, phù hợp với trung tâm thương mại, nhà hàng, tòa nhà văn phòng, v.v. Dù là sử dụng trong các hộ gia đình hay được ứng dụng trong thương mại, sản phẩm của chúng tôi đều chú trọng đến chất lượng và hiệu suất, đồng thời cung cấp việc điều khiển và vận hành thông minh thông qua các tính năng tiên tiến để đáp ứng yêu cầu khác nhau của từng địa điểm.
Thuận theo đà phát triển mạnh mẽ hiện nay, Midea có kế hoạch và chiến lược hoạt động thế nào trong năm 2024 tại thị trường Việt Nam?
Trong năm 2024, Midea tại Việt Nam sẽ tiếp tục lấy phục vụ khách hàng làm mục tiêu, không ngừng nâng cao chất lượng và hiệu suất của sản phẩm. Chúng tôi sẽ tăng cường đầu tư và nghiên cứu và phát triển, áp dụng các công nghệ và tiến hành đổi mới nhằm đảm bảo sản phẩm của chúng tôi luôn có hiệu suất cao và tiết kiệm năng lượng. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng thị phần và tăng cường quảng bá thương hiệu của mình. Đồng thời, Midea sẽ tiếp tục quan tâm đến trải nghiệm của người dùng và cung cấp đến người dùng những dịch vụ hậu mãi tốt nhất.
Phía trên là các chia sẻ về Midea tại thị trường Việt Nam, vậy ông có những quan điểm thế nào về xu hướng và triển vọng của ngành trong thời gian tới?
Hiện nay, thị trường điều hòa đang thay đổi, nhu cầu của người dùng đang trở nên ngày càng đa dạng và thông minh hơn. Chúng tôi sẽ tiếp tục quan tâm đến sự thay đổi của thị trường và nhu cầu của người dùng, đồng thời tiếp tục cải tiến và đổi mới để đáp ứng nhu cầu đó. Hơn nữa, chúng tôi sẽ tiếp tục quan tâm đến mục tiêu bảo vệ môi trường và tiết kiệm năng lượng, cung cấp các sản phẩm và giải pháp tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường, tạo ra một môi trường sống khỏe mạnh và thoải mái cho người dùng.
Kết bài phỏng vấn, Ông Tâm cũng không quên gửi lời cảm ơn đến các quý khách hàng, những người đã luôn tin tưởng và ủng hộ Midea trong thời gian qua. Bên cạnh đó, ông cũng hy vọng người tiêu dùng Việt Nam ngày càng đón nhận Midea và mong chờ vào những điều tuyệt vời mà Midea sắp mang đến cho thị trường Việt Nam.