Giảng viên tường trình vụ bị nghi gợi ý nữ sinh đi khách sạn

PV | 28/10/2021, 14:16
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

ĐH Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp cho hay trong bản tường trình, thầy N.N.M. phủ nhận việc nhắn tin gợi ý sinh viên đi khách sạn, khẳng định tài khoản Zalo đó là giả mạo.

Ông Vũ Hồng Thanh, Trưởng phòng Tuyển sinh và Truyền thông, ĐH Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, cho biết nhà trường đã nhận được bản tường trình của giảng viên N.N.M. liên quan đoạn tin nhắn gợi ý đi khách sạn với một nữ sinh.

Trong bản tường trình, thầy M. khẳng định không có việc nhắn tin như vậy với nữ sinh và không sử dụng tài khoản Zalo như trong các hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội.

Ông Thanh cho hay sau khi nhận phản ánh vụ việc, ĐH Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp đã tạm dừng công tác giảng dạy đối với giảng viên N.N.M., thành lập tổ điều tra nội bộ trong trường, đồng thời nhờ công an vào cuộc xác minh vụ việc.

Ông nói thêm thầy M. cũng bày tỏ mong muốn trường và cơ quan chức năng làm sáng tỏ vụ việc. Nếu vi phạm, giảng viên này sẵn sàng bị buộc thôi việc.

Giảng viên này sinh năm 1981, công tác tại trường hơn 10 năm và chưa vi phạm hay để xảy ra sự việc tương tự. Đây cũng là lần đầu tiên trường có vụ việc như lần này.

Về phần sinh viên, ông Thanh mới nắm được thông tin em này tên là H. nên chưa xác minh được cụ thể.

Trước đó, ngày 27/10, hình ảnh đoạn tin nhắn giữa hai người được cho là giảng viên và sinh viên ĐH Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp lan truyền trên mạng.

Theo nội dung các tin nhắn, nữ sinh H. là sinh viên năm cuối, còn nợ một môn nên nhắn tin nhờ thầy M. tạo điều kiện cho thi lại.

Trong cuộc trò chuyện, thầy M. gợi ý nữ sinh gặp mình tại một phòng khách sạn kèm cam kết không để lộ chuyện, không ràng buộc lâu dài và "kỳ này em không phải lo gì cả”.

Bài liên quan
Giảng viên trường Sư phạm: Hiếm có năm nào phổ điểm Toán đẹp và "mượt" như năm nay
Thầy Phạm Văn Giềng – Giảng viên Khoa Giáo dục Chính trị, trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 đã chia sẻ quan điểm về phổ điểm thi các môn thi tốt nghiệp THPT.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giảng viên tường trình vụ bị nghi gợi ý nữ sinh đi khách sạn