Giáo viên trường THCS Đoàn Thị Điểm tổ chức liveshow gây quỹ từ thiện

T.H | 28/10/2023, 13:03
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Soul Band - CLB nghệ thuật giáo viên trường THCS Đoàn Thị Điểm (Hà Nội) vừa tổ chức buổi liveshow “Là con gái thật tuyệt” nhằm gây quỹ từ thiện giúp đỡ học sinh nghèo vượt khó.

Sự kiện thu hút sự tham gia của đông đảo giáo viên trường THCS Đoàn Thị Điểm cũng như những người yêu nhạc. Liveshow được tổ chức để hướng đến mục đích quyên góp quỹ từ thiện.

doan-thi-diem-1.jpg
LiveShow gây quỹ từ thiện của giáo viên Trường THCS Đoàn Thị Điểm.

Đêm diễn đã thu hút và chào đón gần 200 khán giả. Tất cả đã cùng hoà nhịp và tận hưởng những giai điệu âm nhạc đầy cảm xúc, sâu lắng song cũng không kém phần đôi động.

doan-thi-diem-2.jpg
Soul Band - CLB nghệ thuật giáo viên trường THCS Đoàn Thị Điểm (Hà Nội).

Liveshow càng tuyệt vời hơn khi quyên góp được số tiền lên đến 39, 800 triệu đồng. Số tiền này được dành hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, các em học sinh nghèo vượt khó.

doan-thi-diem-3.jpg
Một tiết mục tại liveshow.

Liveshow của Soul Band không chỉ là cơ hội để thể hiện đam mê âm nhạc, mà còn là một ví dụ về cách kết hợp nghệ thuật và lòng từ thiện.

doan-thi-diem-4.jpg

Câu lạc bộ âm nhạc của giáo viên trường THCS Đoàn Thị Điểm hi vọng sẽ lan tỏa thêm sự đam mê, nhiệt huyết về âm nhạc và sự ấm áp này đến nhiều nơi, đến nhiều hoàn cảnh kém may mắn hơn nữa trong thời gian tới.

doan-thi-diem-5.jpg
Bài liên quan
Chuyện thú vị về cô cháu nữ sĩ Đoàn Thị Điểm
Hậu thế đã biết đến một Đoàn Thị Điểm tài sắc vẹn toàn, nhưng lại ít biết về người cháu – cũng là nữ sĩ nổi tiếng không kém.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giáo viên trường THCS Đoàn Thị Điểm tổ chức liveshow gây quỹ từ thiện