Giết vợ hờ vì bắt gặp đi với người đàn ông khác, nghi ngoại tình

14/07/2023, 15:18
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trong lúc đi tìm, Nguyễn Hữu Tuyến bắt gặp người phụ nữ sống chung, có với nhau 2 người con đi với người đàn ông khác, nghi ngoại tình nên ra tay sát hại.

Ngày 14-7, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Hữu Tuyến (SN 1990, ngụ phường Ea Tam, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) 18 năm tù về tội "Giết người".

Giết vợ hờ vì bắt gặp đi với người đàn ông khác, nghi ngoại tình - 1

Bị cáo Nguyễn Hữu Tuyến tại phiên tòa sơ thẩm

Theo nội dung vụ án, Tuyến và chị Nguyễn Thị Ngọc Thủy (SN 1991) có với nhau 2 người con. Quá trình sinh sống, cả 2 thường xuyên xảy ra mâu thuẫn do Tuyến nghi ngờ chị Thủy ngoại tình.

Tối 20-1, sau khi đi ăn tất niên về, Tuyến đến tiệm tóc ở đường Lê Duẩn (TP Buôn Ma Thuột) để đón chị Thủy nhưng không thấy. Tuyến hỏi người làm trong tiệm thì được biết chị Thủy đã về. Tuyến điện thoại cho chị Thủy nhiều lần nhưng không bắt máy.

Đến khoảng 21 giờ cùng ngày, trong lúc đi tìm, Tuyến thấy 1 thanh niên chạy xe máy chở chị Thủy nên đuổi theo nhưng không kịp.

Sau khi về nhà lấy dao, Tuyến tiếp tục đi tìm thì thấy chị Thủy ngồi trên xe taxi. Tuyến tới kéo chị Thủy ra ngoài và hỏi: "Từ lúc về đến giờ đi đâu, cho mày thêm cơ hội nữa, nói thật đi lúc nãy mày đi đâu" thì chị Thủy trả lời "Đi làm tóc".

Tức giận, Tuyến đấm đá vào người chị Thủy. Chị Thủy vùng chạy và gặp anh Nguyễn Ngọc Sơn (anh trai chị Thủy) nên leo lên xe đóng cửa lại. Lúc này, Tuyến cũng đuổi kịp rồi dùng dao đâm liên tiếp nhiều nhát vào người chị Thủy.

Sau khi được can ngăn, Tuyến về nhà lấy quần áo bỏ trốn. Còn chị Thủy được đưa đến Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên cấp cứu nhưng đã tử vong.

Đến ngày 23-1, Nguyễn Hữu Tuyến đến Phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh Đắk Lắk đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giết vợ hờ vì bắt gặp đi với người đàn ông khác, nghi ngoại tình