Giờ sinh đẹp nhất của 12 con giáp: Số sướng từ trong trứng nước, định sẵn phú quý bám gót, tiền đồ thênh thang

Amor Fati | 15/04/2024, 08:25
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Những người có cùng năm sinh và ngày sinh chưa chắc đã có số phận giống nhau, có nhiều yếu tố ảnh hưởng tới vận mệnh của mỗi người, trong đó có cả yếu tố giờ sinh. Cùng xem những giờ sinh đẹp nhất của 12 con giáp để biết khung giờ bạn chào đời liệu có định sẵn những may mắn và thuận lợi mà bạn có thể nhận được không?

  • Ngày giờ sinh báo hiệu bạn được thần Phật che chở, vô tai vô nạn giàu sang suốt đời, là phúc tinh của cả gia đình
  • Những giờ sinh phạm đào hoa xấu theo Bát tự khiến tình cảm lắm nỗi truân chuyên
  • Xin chúc mừng những gia đình có em bé sinh vào khung giờ vàng này, vừa dễ nuôi lại có tương lai xán lạn

Theo tử vi, nhiều người có thể sinh cùng ngày, cùng năm, nhưng mỗi người đều có số phận khác nhau. Điều này là bởi họ sinh khác nhau về giờ.

Vậy giờ sinh nào được xem là thời gian “vàng” cho mỗi con giáp, có số sung sướng, tiền tài rủng rỉnh?

Gio sinh dep nhat cua 12 con giap

1. Người tuổi Tý

- Tuổi Tý sinh giờ Sửu (từ 1 giờ đến 3 giờ sáng)

Theo giờ sinh đẹp nhất của 12 con giáp, những người tuổi Tý sinh vào khung giờ Sửu do tứ trụ có Sửu Thổ khắc chế được sự tùy hứng của Tý Thủy nên được dự báo có vận khí khá tốt, cuộc sống nhiều thuận lợi. Người này đa phần đều được thừa hưởng của cải và di sản từ tổ tiên nhiều đời.

Đặc biệt, nữ mệnh càng dễ nhận được sự che chở phù hộ của tổ tiên, mang số sướng, từ nhỏ đã được cưng chiều, lớn lên cũng có một gia đình viên mãn.

Đối với người tuổi Tý sinh giờ này, nam mệnh có đường công danh rộng mở, cưới được vợ hiền; nữ mệnh giỏi kiếm tiền, mang số mệnh là quý nhân của chồng, hôn nhân viên mãn hạnh phúc, càng sống lâu càng có nhiều tiền. Nhìn chung nam mệnh có vận may kém hơn một chút so với nữ mệnh.

Tuy nhiên, nam mệnh có thể thành công trong sự nghiệp nhưng cũng sẽ chịu tổn thất nặng nề do cả tin, kết giao lầm với tiểu nhân, do đó bạn cũng nên học cách nhìn người chuẩn xác hơn.

- Tuổi Tý sinh giờ Mão (từ 5 giờ đến 7 giờ sáng)

Tuổi Tý sinh vào khung giờ Mão do tứ trụ có cách cục Tý Thủy sinh âm Mộc của Mão, nên trọn đời vinh hoa phú quý, hạnh phúc sung túc. Người này có phúc sâu dày từ tổ tiên, tài sản từ nhiều đời để lại. Trong cuộc sống được cha mẹ anh em bao bọc, âm phần cũng có tổ tiên che chở tai qua nạn khỏi.

Vì vậy, tuổi Tý sinh giờ Mão có thể nhận được sự ủng hộ từ những người trong gia đình trên con đường theo đuổi công danh sự nghiệp, cuộc đời cũng vượng quý nhân, đi đâu làm gì cũng dễ dàng nhận được sự giúp đỡ của người xung quanh, thành công đến một cách tự nhiên. Bản mệnh cũng có lòng dũng cảm và mưu lược tuyệt vời, cho dù không trở thành ông chủ, thì người này cũng có thể trở thành một người rất giàu có.

2. Người tuổi Sửu

- Tuổi Sửu sinh giờ Tị (từ 9 giờ đến 11 giờ sáng)

Tuổi Sửu sinh giờ Tị sinh ra đã mang số mệnh phú quý tụ tài, tiền bạc không bao giờ là nỗi lo quá lớn với bản mệnh. Cả đời cơm no áo ấm, còn có vận làm quan hanh thông Nếu có thêm cả ngày tháng sinh tốt, vận khí vô cùng xán lạn, không làm chủ cũng là một nhân vật có tiếng tăm và sở hữu gia sản rủng rỉnh.

Tuy nhiên, những gì bản mệnh có cũng rất dễ bị tiểu nhân dòm ngó, đố kỵ, không ít người ngoài mặt thì xum xoe xởi lởi nhưng sau lưng lại nói xấu, đặt điều tai tiếng về bản mệnh. Rất may là số mệnh thịnh vượng, không mất địa vị vì những tin đồn, lời vu khống, dù vậy vẫn phải chịu không ít rắc rối.

Do đó, bạn nên trau dồi tư cách đạo đức, tránh kiêu ngạo, nóng nảy, xây dựng tác phong tốt, dễ gần để tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với người khác, không vướng phải những thị phi nhiễu nhương.

- Tuổi Sửu sinh giờ Thân (từ 15 giờ đến 17 giờ)

Những người tuổi Sửu sinh vào khung giờ Thân được trời đất ban phước lành vô tận. Người tuổi Sửu sinh vào thời điểm này có phúc tinh Tử Vi trong đời nên có thể gặp hung hóa cát, biến vận rủi thành vận may, nghịch cảnh thành cơ hội.

Trong quá trình trưởng thành và lập nghiệp, người này thường được quý nhân hỗ trợ, hướng dẫn. Nhìn chung những người sinh vào thời điểm này sẽ không gặp nguy hiểm hay tai họa trong cuộc sống, cứ tận tâm với công việc thì mọi việc đều suôn sẻ, năng lực ngày càng được nâng cao, kinh doanh gặp thời nên kiếm được nhiều tiền.

Bước vào giai đoạn hậu vận, cát tinh càng phát huy sức mạnh, bản mệnh có thể an tâm tận hưởng tuổi già bên gia đình, con cháu quây quần, tài chính rủng rỉnh không chỉ cho bản thân mà còn có khả năng hỗ trợ và để lại cho con cháu.

3. Người tuổi Dần

- Tuổi Dần sinh giờ Sửu (từ 1 giờ đến 3 giờ sáng)

Người tuổi Dần sinh vào khung giờ này tràn đầy niềm vui trong suốt cuộc đời. Nếu có sự hỗ trợ của quý nhân trong công việc, họ có thể chuyển vận rủi thành vận may và đạt được thành công như mong muốn.

Trong cuộc sống người này không thiếu phú quý, tiền bạc, bản thân họ cũng là thông minh, nhanh nhẹn, rộng lượng, quyết đoán, gặp chuyện khó không nản chí.

Những người tuổi Dần sinh vào thời điểm này sẽ nhận được sự yêu mến và tôn trọng từ người khác trong suốt cuộc đời.

- Tuổi Dần sinh giờ Ngọ (từ 11 giờ đến 13 giờ)

Người tuổi Dần sinh vào giờ Ngọ có lòng dũng cảm và năng lực vô cùng tài giỏi. Nếu làm quan, họ có thể là trụ cột của đất nước, lập nên những thành tựu to lớn và có danh tiếng vang xa, được nhiều người kính trọng.

Người tuổi Dần sinh vào thời điểm này rất ngay thẳng và chính trực. Ở nhà, họ vô cùng hiếu thảo với cha mẹ và yêu thương bạn đời, là người cha người mẹ mẫu mực cho con cái noi gương

4. Người tuổi Mão

- Tuổi Mão sinh giờ Ngọ (từ 11 giờ đến 13 giờ)

Tuổi Mão sinh giờ Ngọ có vận mệnh gặp nhiều may mắn nên suốt cuộc đời thường có quý nhân giúp đỡ trong sự nghiệp, lúc nguy nan biến nguy thành an. Bản thân họ cũng tài giỏi và có ngoại hình xuất chúng, đàn ông có thể lấy được vợ đẹp, còn phụ nữ có thể lấy được chồng tài.

Vợ chồng yêu thương nhau, chung sống hòa thuận suốt cuộc đời, tuổi Mão sinh vào thời điểm này tuy không được nương tựa cha mẹ, anh chị em nhưng lại có bạn bè bên ngoài quý mến, cuộc đời cũng không có tai họa lớn.

- Tuổi Mão sinh giờ Mùi (từ 13 giờ đến 15 giờ)

Xem bói giờ sinh 12 con giáp, người tuổi Mão sinh vào giờ Mùi là người thông minh vượt trội, có cả tài năng đức độ, sẽ thành công rực rỡ trong sự nghiệp. Họ thường có số được kế thừa di sản của tổ tiên như đất đai, danh tiếng, quyền chức...

Tuy nhiên, nữ mệnh tuổi Mão sinh vào thời điểm này cần lưu ý, nếu xung quanh bạn có những kẻ tiểu nhân gây trở ngại cho bạn trong quá trình phát triển sự nghiệp, bạn nên dựa vào sự đoàn kết của những người bạn cùng chí hướng xung quanh mình để có thể tránh nguy hiểm.

Xem gio sinh dep nhat cua 12 con giap

5. Người tuổi Thìn

- Tuổi Thìn sinh giờ Tý (từ 23 giờ đến 1 giờ sáng)

Người tuổi Thìn sinh vào giờ Tý được cục diện Tam Hợp chống lưng, dù là nam hay nữ đều gặp nhiều may mắn trong suốt cuộc đời.

Người tuổi Thìn sinh vào thời điểm này có lý tưởng, hoài bão và sẽ có sự phát triển vượt bậc trong sự nghiệp. Họ có thể nhận được sự ủng hộ từ quý nhân và sự giúp đỡ từ người thân, bạn bè nên chặng đường lập nghiệp có nhiều thành tích vẻ vang.

- Tuổi Thìn sinh giờ Hợi (từ 21 giờ đến 23 giờ)

Người tuổi Thìn sinh vào khoảng thời gian từ 21 đến 23 giờ, tức khung giờ Hợi sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, ra ngoài sẽ được quý nhân phù trợ, sự nghiệp thăng tiến. suôn sẻ, thành đạt, về nhà có bạn đời thương yêu, con chúa hiếu thảo.

Vì thế sinh vào thời điểm này, cuộc sống tuổi Thìn không gặp nhiều khó khăn, tha hồ tận hưởng cuộc sống của bạn một cách hạnh phúc.

6. Người tuổi Tị

- Tuổi Tị sinh giờ Thìn (từ 7 giờ đến 9 giờ sáng)

Người tuổi Tị sinh vào giờ Thìn được dự báo có thể nhận được sự giúp đỡ của quý nhân trong sự nghiệp và sự giúp đỡ của cha mẹ, cuộc sống từ nhỏ đã có điều kiện phát triển thuận lợi. Cuộc đời đầy đủ cơm ăn áo mặc và tràn đầy niềm vui.

- Tuổi Tị sinh giờ Tuất (từ 19 giờ đến 21 giờ tối)

Nếu sinh vào giờ Tuất, nam hay nữ tuổi Tị đều có nhiều cát tinh chiếu mệnh, vận may, tiền bạc, tình yêu đều không thiếu.

Người tuổi Tị sinh vào thời điểm này sẽ gặp nhiều chuyện vui vẻ trong đời, thường xuyên gặp được những người bạn khác giới cùng chí hướng và sẽ đạt được thành công lớn trong sự nghiệp.

Với sự hỗ trợ của quý nhân, mọi điều xấu đều có thể biến thành may mắn. Bản mệnh có thể có rất nhiều phước lộc, nhưng cần lưu ý rằng họ thường gặp rắc rối bởi những vấn đề nhỏ nhặt và có thể dễ dàng mất tiền do sự chủ quan của mình.

Xem thêm: Xem bói tình duyên qua giờ sinh chuẩn xác cho 12 con giáp

7. Người tuổi Ngọ

- Tuổi Ngọ sinh giờ Sửu (từ 1 giờ đến 3 giờ sáng)

Người tuổi Ngọ sinh vào khung giờ Sửu được cát tinh chiếu mệnh trong đời. Vì vậy, họ không chỉ được tổ tiên che chở mà còn được quý nhân giúp đỡ, cuộc sống đủ đầy sung túc.

Người này có sự phát triển nhanh chóng trong sự nghiệp với nguồn tài chính dồi dào. Họ cũng có tính cách vui vẻ, phóng khoáng, dễ gần nên có thể kết giao với nhiều người bạn tốt, đi đâu cũng được yêu mến và nâng đỡ.

- Tuổi ngọ sinh giờ Tuất (từ 19 giờ đến 21 giờ tối)

Người tuổi Ngọ sinh vào khoảng thời gian giờ Tuất có năng lực khá vượt trội so với bạn bè cùng trang lứa, nhân duyên tốt, thường được bạn bè giúp đỡ, cha mẹ ủng hộ, cuộc sống hạnh phúc, cơm ăn áo mặc đủ đầy, sự nghiệp thành đạt.

Tuy nhiên, người tuổi Ngọ sinh vào thời điểm này có tiểu nhân dòm ng, ghen tị với thành công của họ, cần phải khéo léo và tỉnh táo hơn trong cách nhìn người để không cho đối phương có cơ hội cản trở tương lai của bản mệnh.

8. Người tuổi Mùi

- Tuổi Mùi sinh giờ Dần (từ 3 giờ đến 5 giờ sáng)

Tuổi Mùi sinh vào khung giờ Dần có sao Tử Vi chiếu mệnh nên có số may mắn, sự nghiệp tiến tới. Tuy có lúc bị kiện tụng nhưng cuối cùng cũng được giải cứu.

Với sự nỗ lực của mình, danh vọng của họ ngày càng tăng cao, nguồn tài chính dồi dào, cơm ăn áo mặc no đủ suốt đời. Tuy nhiên, người này không thể dựa vào sản nghiệp và tiền bạc của tổ tiên mà hoàn toàn dựa vào sự chăm chỉ của bản thân để đạt được sự giàu có, dù nhiều tai họa có thể xảy ra trong cuộc sống của họ nhưng với sự giúp đỡ của cát tinh, họ có thể chuyển nguy thành an và gặp nhiều may mắn về sau.

- Tuổi Mùi sinh giờ Ngọ (từ 11 giờ đến 13 giờ chiều)

Người tuổi Mùi sinh giờ Ngọ những người may mắn được sống một cuộc sống hạnh phúc và thoải mái. Ngay từ nhỏ họ đã có thể nhận được sự hỗ trợ từ bố mẹ, anh chị em và có bạn bè tốt bên ngoài.

Người tuổi Mùi sinh vào thời điểm này rất vui vẻ và thân thiện. Tuy họ có thể mắc một số bệnh vặt nhưng ít ảnh hưởng tới tổng thể sức khỏe, và nếu chăm chỉ rèn luyện, họ còn sống rất lâu.

Boi gio sinh dep nhat cua 12 con giap

9. Người tuổi Thân

- Tuổi Thân sinh giờ Sửu (từ 1 giờ đến 3 giờ sáng)

Người tuổi Thân sinh giờ Sửu có cuộc sống khá vui vẻ, hạnh phúc suốt cuộc đời.

Họ có sự giúp đỡ, hỗ trợ từ người thân ở nhà, ra ngoài có anh em bạn bè sát cánh. Với sự hỗ trợ của bạn bè và quý nhân bên ngoài, họ có thể đạt được những thành tựu to lớn

Người này thường thành công vang dội khi lập nghiệp xa quê. Họ thậm chí còn thịnh vượng hơn trong những năm cuối đời của mình.

- Tuổi Thân sinh giờ Ngọ (từ 11 giờ đến 13 giờ)

Tuổi Thân sinh giờ Ngọ là người biết tìm kiếm niềm vui từ những điều nhỏ nhặt xung quanh mình nên luôn cảm thấy hài lòng và hạnh phúc với cuộc sống thực tại.

Họ luôn không ngừng chinh phục thử thách trong sự nghiệp, ra ngoài sẽ được tôn trọng và được nhiều người quý mến suốt cuộc đời. Nhờ có họ, công việc làm ăn của gia đình phát đạt, vận may sẽ đến liên tiếp, thu về nguồn lợi nhuận dồi dào.

Đến tuổi trung niên, phúc lộc tích tụ sâu dày, gia đình trên dưới hòa thuận, vợ chồng sẽ cùng nhau già đi, họ sống khá thọ, quây quần bên con cháu.

10. Người tuổi Dậu

- Tuổi Dậu sinh giờ Thìn (từ 7 giờ đến 9 giờ sáng)

Người tuổi Dậu sinh vào khung giờ Thìn luôn gặp những niềm vui, tuy có ốm vặt nhưng đều qua hết.

Họ tính cách hiền lành, dịu dàng, chân thành và nhiệt tình với người khác, khá quyết đoán và có chính kiến, thích đi theo con đường riêng của mình và không dễ bị ảnh hưởng bởi lời nói của người khác.

Trong suốt cuộc đời, người này luôn nhận được sự ủng hộ của quý nhân dù về sự nghiệp hay tài chính, phát triển thuận lợi. Khi bước vào độ tuổi trung niên thì cuộc sống lại càng thịnh vượng, có của ăn của để.

- Tuổi Dậu sinh giờ Ngọ (từ 11 giờ đến 13 giờ)

Người tuổi Dậu sinh giờ Ngọ có bản chất thông minh, linh hoạt, năng lực tài giỏi và sẽ có cuộc sống hạnh phúc, vinh quang. Họ thường có được sự giúp đỡ của người thân và sự ủng hộ của quý nhân, sự nghiệp thuận buồm xuôi gió, thịnh vượng và lập được nhiều thành tựu đáng nể.

Nhìn chung người này thông minh hơn người, việc hỷ đến liên tiếp, tuy hay phải đơn chiếc nhưng ít khi gặp khó khăn.

11. Người tuổi Tuất

- Tuổi Tuất sinh giờ Tị (từ 9 giờ đến 11 giờ sáng)

Người tuổi Tuất giờ Tị gặp nhiều chuyện vui vẻ trong đời và sống hạnh phúc. Họ sẽ có cha mẹ, anh chị em, con cháu sống hòa thuận, hỗ trợ lẫn nhau và có được sự ủng hộ của quý nhân bên ngoài.

Nhờ vậy, họ có thể phát triển thuận lợi, đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp và cả tình duyên. Họ sẽ có một cuộc hôn nhân hạnh phúc, trên dưới đồng lòng, được sự giúp đỡ từ người bạn đời của mình.

- Tuổi Tuất sinh giờ Dậu (từ 17 giờ đến 19 giờ)

Người tuổi Tuất sinh giờ Dậu có thể nhận được di sản từ tổ tiên và sự giúp đỡ từ cha mẹ. Anh chị em cũng có thể giúp đỡ và hỗ trợ lẫn nhau.

Người này có nhân duyên khá tốt, luôn được quý nhân dìu dắt, sự nghiệp phát triển tương đối suôn sẻ, đạt được thành tựu lớn, có thu nhập dồi dào và giàu có trong suốt cuộc đời.

Tuy nhiên những người tuổi Tuất sinh giờ Dậu có thể gặp vấn đề về tình trạng thể chất, vì vậy họ nên tăng cường tập thể dục.

12. Người tuổi Hợi

- Tuổi Hợi sinh giờ Mão (từ 5 giờ đến 7 giờ sáng)

Người tuổi Hợi sinh vào thời điểm này sẽ có được sự giúp đỡ, ủng hộ của cha mẹ và sự che chở của các quý nhân, sẽ phát triển nhanh chóng trong sự nghiệp và sớm trở thành người có. Nếu là quan chức cũng có thể thăng tiến mạnh mẽ, là niềm tự hào của gia tộc, lương bổng tỏa sáng cho con cháu.

- Tuổi Hợi sinh giờ Thân (từ 15 giờ đến 17 giờ)

Người tuổi Hợi sinh giờ Thân đa phần là người thông minh lanh lợi, giỏi tích lũy của cải, chăm chỉ học hành, cả đời có danh có lợi.

Khi ra ngoài, họ sẽ được người khác kính trọng với thái độ làm người chuẩn mực và tài năng của mình. Sau này gia đình thịnh vượng, tài lộc dồi dào, vận may sẽ tới, tuổi trung niên gần như không còn gì phải lo lắng, tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên gia đình con cháu. Vợ chồng sẽ cùng nhau già đi, cuộc sống an khang thịnh vượng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giờ sinh đẹp nhất của 12 con giáp: Số sướng từ trong trứng nước, định sẵn phú quý bám gót, tiền đồ thênh thang