Giới trẻ sống “chất”, nhận đặc quyền “đẳng cấp” từ thẻ tín dụng

Quang Vũ, | 06/07/2023, 08:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Không chỉ được ưa chuộng bởi “décor” tinh tế, bắt mắt, dễ dàng thanh toán mọi lúc mọi nơi… thẻ tín dụng quốc tế SHB VISA Platinum Star còn khiến các bạn trẻ đứng ngồi không yên nhờ hàng loạt đặc quyền “đỉnh của chóp”, giúp cuộc sống của họ trở nên phong phú, cá tính hơn.

Trải nghiệm làm "Thượng khách"

Sau một năm làm việc vất vả, anh Hồng Quân (kiến trúc sư, 32 tuổi, Hà Nội) cùng đồng nghiệp tổ chức du lịch Thái Lan để nghỉ ngơi, chuẩn bị trí lực cho các dự án sắp tới. Ra tới sân bay Nội Bài, Quân khiến các bạn ngỡ ngàng khi ung dung kéo va li vào phòng chờ thương gia First Club mạ vàng 24k của ngân hàng SHB.

Anh bật mí nhờ sở hữu thẻ tín dụng quốc tế SHB VISA Platinum Star nên đã được hưởng chính sách vô cùng hấp dẫn từ Ngân hàng, trong đó có đặc quyền vào phòng chờ sân bay không giới hạn cùng 1 người đi kèm.

"Nhiều người nghĩ các phòng chờ sân bay chỉ dành cho các doanh nhân thành đạt hoặc người vô cùng giàu có. Điều đó đúng nhưng giờ đây chỉ với chiếc thẻ tín dụng này, mình đã có thể thoải mái sử dụng buffet, massage cao cấp tại không gian sang trọng, yên tĩnh để nghỉ ngơi, thư giãn", Hồng Quân vui vẻ nói.

Giới trẻ sống “chất”, nhận đặc quyền “đẳng cấp” từ thẻ tín dụng - Ảnh 1.

Chủ thẻ SHB VISA Platinum Star có cơ hội trải nghiệm phòng chờ dát vàng độc đáo tại Việt Nam

Được biết, SHB VISA Platinum Star là chiếc thẻ được coi là "quyền lực" bậc nhất của SHB, cho phép chủ sở hữu tận hưởng những ưu đãi tài chính và phi tài chính ưu việt hàng đầu hiện nay. Đơn cử như với đặc quyền phòng chờ sân bay, thông thường để được vào điểm dừng chân hạng sang, hành khách phải thuộc phân khúc ưu tiên có tiền gửi tiết kiệm hoặc tổng tài sản tại ngân hàng phổ biến từ hàng tỷ đồng trở lên, nhưng trong thời gian ra mắt dòng thẻ Platinum, SHB đã dành tặng biệt đãi này cho chủ thẻ. Do đó, đây sẽ là cơ hội "có 1 không 2" cho những bạn trẻ như Hồng Quân được trải nghiệm cảm giác làm "thượng khách" tại các phòng chờ sân bay chuẩn 5 sao quốc tế.

Trong khi đó, chị Thanh Mai (28 tuổi, TP. HCM) lại tỏ thích thú với ưu đãi ẩm thực nhờ chính sách riêng của VISA. Chuyến công tác cuối tháng Sáu vừa rồi ra Thủ đô, cô đã được nhận liên tiếp voucher giảm giá trực tiếp khi tiếp khách tại chuỗi nhà hàng GoGi House, GoGi Steak, Kichi-Kichi, Sumo Yakiniku, iSushi, Manwah, Ashima, Vuvuzela, Hutong, Cowboy Jack’s Saloon…

Chị Mai cho biết, ban đầu mở thẻ SHB VISA Platinum Star đơn giản vì hạn mức cao, chế độ hậu mãi tốt, phù hợp với nhu cầu thanh toán của bản thân và gia đình. Nhưng sau khi được giao dịch viên tư vấn, chị đã lưu ý hơn các ưu đãi gửi hàng tuần qua email và quả thật có nhiều phần quà vượt ngoài mong đợi.

"Với những khoản bắt buộc phải chi nếu được giảm giá, hoàn tiền kha khá thì ai cũng vui hơn. Ngoài ra, mình còn nhận được rất nhiều đặc quyền khác khi sử dụng dịch vụ cao cấp tại nhà hàng, spa, chăm sóc sắc đẹp, chơi golf cũng như bảo hiểm du lịch toàn cầu", chị Mai vui vẻ nói.

Thanh toán nhanh - Khuyến mãi nhiều

Không chỉ mang đến các giải pháp tài chính thiết thực cho giới trẻ, thẻ SHB VISA Platinum Star còn tích hợp công nghệ thanh toán không tiếp xúc (Contactless Payment), cho phép khách hàng chỉ cần vẫy nhẹ hoặc đưa thẻ ngân hàng lại gần máy POS trong khoảng cách dưới 4cm là đã có thể hoàn tất các giao dịch.

Chị Thanh Mai bổ sung: "An toàn, bảo mật cao là điều mình thích nhất khi sử dụng thẻ chip contactless SHB VISA Platinum. Với công nghệ "không chạm" này, mình không lo nhập sai mã pin khi quẹt thẻ dẫn đến tốn kém thời gian, chờ đợi lâu. Mỗi giao dịch thanh toán xong, mình đều nhận được email/sms của SHB báo về điện thoại rất nhanh chóng, giúp mình quản lý mọi chi tiêu. Hơn nữa, thao tác thanh toán rút - vẫy nhanh gọn cũng khiến bản thân mình trông "cool ngầu" hơn".

Theo SHB, thẻ SHB VISA Platinum Star nói riêng và dòng thẻ Platinum nói chung được xây dựng trên nền tảng công nghệ thẻ chip theo chuẩn quốc tế EMV Contactless, công nghệ xác thực thanh toán 3D Secure. Với độ bảo mật cao bậc nhất hiện nay, thẻ tín dụng SHB sẽ đem đến một công cụ thanh toán an toàn, thuận tiện và nhanh chóng tại hơn 125.000 máy POS trên toàn quốc.

Giới trẻ sống “chất”, nhận đặc quyền “đẳng cấp” từ thẻ tín dụng - Ảnh 2.

Thẻ chip Contactless mang đến nhiều tiện lợi cho khách hàng

Đặc biệt, nhờ mạng lưới đối tác rộng khắp, SHB còn mang đến "cơn mưa" ưu đãi cho chủ thẻ Platinum. Từ nay đến hết ngày 10/8/2023, 1.000 khách hàng đầu tiên mở thẻ sẽ được hoàn 2 triệu đồng nếu chi tiêu từ 8 triệu trở lên trong 60 ngày kể từ khi kích hoạt thẻ. Tất cả chủ thẻ cũng sẽ được giảm giá trực tiếp 300.000 VNĐ khi thanh toán cho hóa đơn từ 1,5 triệu tại chuỗi nhà hàng Golden Gate trên toàn quốc từ nay đến ngày 31/7/2023.

Ngoài ra, khách hàng sử dụng thẻ tín dụng quốc tế SHB VISA Platinum Star sẽ được miễn phí thường niên năm đầu, miễn phí phát hành thẻ, miễn lãi suất tới 55 ngày và được tặng tài khoản số đẹp trùng với số điện thoại hoặc ngày sinh. Tất cả giao dịch mở thẻ, thanh toán bằng thẻ tín dụng trong/ngoài nước đều được tặng điểm loyalty qua tính năng SHB Rewards được quản lý tại ứng dụng SHB Mobile.

Đại diện SHB cho biết, với sự phát triển của xã hội, ngày càng nhiều bạn trẻ có thu nhập cao, hứa hẹn đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế trong tương lai. Do đó, những đặc quyền cho chủ thẻ Platinum của SHB sẽ kết nối phân khúc này, cùng chia sẻ phong cách sống và những cơ hội thành công. Những sản phẩm dịch vụ trong thời gian tới hướng tới khách hàng cao cấp của SHB sẽ được củng cố vững chắc.

Bộ đôi SHB VISA Platinum & SHB VISA Platinum Star là dòng thẻ tín dụng quốc tế tiên phong trong chiến dịch "Gia đình thẻ SHB – Kết nối tình thân" năm 2023 của Ngân hàng. "Gia đình thẻ SHB" hứa hẹn sẽ đáp ứng đầy đủ và phù hợp từ khả năng tài chính tới thói quen tiêu dùng của mỗi thành viên trong gia đình, qua đó cùng nhau gắn kết tình thân và tận hưởng cuộc sống đầy màu sắc.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giới trẻ sống “chất”, nhận đặc quyền “đẳng cấp” từ thẻ tín dụng