Gọi tên 4 con giáp đối diện hung tinh, cuối tuần (19-20/10) cũng chẳng được yên thân

L.D.C {Ngày xuất bản}

Chia buồn với 4 con giáp xui xẻo cuối tuần này (19-20/10). Bạn có thể sẽ phải đối diện với nhiều biến cố bất ngờ, cần vững vàng để vượt qua.

 

1. Tuổi Sửu

Con giáp xui xẻo cuối tuần này gọi tên người tuổi Sửu. Bạn sẽ có một ngày khá vất vả, làm việc gì cũng không được như ý. 
Con giap xui xeo cuoi tuan nay

Con giáp xui xẻo cuối tuần này


Với người làm công việc hành chính, bạn đối diện với họa thị phi rình rập. Hãy nhắc nhở mình giữ bình tĩnh khi trao đổi công việc, giữ gìn hòa khí chứ đừng nóng giận to tiếng.
Người làm đầu tư, kinh doanh cũng cần tránh đưa ra những quyết định quan trọng bởi thời điểm này, bạn đang khá xốc nổi, thiếu kiên nhẫn. Tốt nhất bạn nên tiếp tục theo dõi thị trường và chờ đợi thời cơ tốt hơn.
Chuyện tình cảm cũng khá rối ren khi vợ chồng có nhiều điều không hài lòng về nửa kia nhưng lại chọn cách giữ những bất mãn ở trong lòng. Người độc thân cũng khá khép kín, không muốn bước chân vào một mối quan hệ. 

2. Tuổi Mão

Vận trình của người tuổi Mão có dấu hiệu sa sút trong thời điểm cuối tuần này. Bạn phải đối diện với rắc rối ở nhiều phương diện nên lúc nào cũng cảm thấy khá mệt mỏi, áp lực. 
Trong công việc, bạn bị tiểu nhân ngấm ngầm hãm hại nên thường vướng phải những sự cố không đâu, dù là công việc quen thuộc cũng liên tục gặp rắc rối, tiến độ sụt giảm rõ rệt.
Trên phương diện tài chính, khi túi tiền chẳng mấy dư dả do làm ăn thiếu hiệu quả, bản mệnh nên cẩn thận trong việc chi tiêu, đừng chạy theo xu thế thị trường kẻo đẩy bản thân vào cảnh cháy túi. 
Chuyện tình cảm của bạn cũng đang tồn tại những làn sóng ngầm do yêu nhau lâu, hai người dần cảm thấy nhàm chán, khiến khoảng cách ngày một lớn dần. Hãy tỉnh táo trong việc đưa ra các quyết định kẻo gây hối tiếc về sau.

Xem thêm: 12 con giáp càng yêu lâu càng dễ nhạt.

3. Tuổi Thìn

Là con giáp xui xẻo cuối tuần này nên người tuổi Thìn cũng vấp phải nhiều trắc trở dù đã bỏ ra nhiều nỗ lực. Lúc này, bạn cần cổ vũ bản thân cố gắng hơn, chớ bỏ cuộc giữa chừng.
Con giap xui xeo cuoi tuan
Với người làm công ăn lương, có thể bạn sẽ liên tục gặp phải thất bại khi tưởng rằng thành công đã nằm trong tầm tay. Vì vậy, bạn cần tỉnh táo hơn khi nhìn nhận các vấn đề, tránh sự lầm tưởng hoặc bỏ sót những lỗi nhỏ. 
Cuối tuần này cũng không phải là thời điểm thích hợp để bản mệnh mua sắm một món tài sản nào đó có giá trị lớn. Hãy suy nghĩ cẩn thận xem nó có phù hợp và cần thiết ở thời điểm này hay không, nếu có tiền thì tốt nhất nên tiết kiệm đề phòng sự cố.
Vận trình tình cảm cũng chẳng khá khẩm hơn. Người độc thân bước vào những mối quan hệ khá chóng vánh và dở dang. Bạn chưa thể tìm được người phù hợp và nghiêm túc với mình.

4. Tuổi Mùi

Trong thời điểm cuối tuần xui xẻo như thế này, người tuổi Mùi nên điều chỉnh lại cách làm việc để tránh gây khó chịu cho người xung quanh, tự đẩy bản thân vào ngõ cụt.
Thay vì bảo thủ và cứng nhắc trong cách xử lý công việc, bạn nên thay đổi góc độ nhìn nhận vấn đề, như vậy thì các khúc mắc mới có thể được giải quyết nhanh chóng và linh hoạt được.
Trong những vấn đề có liên quan đến tiền bạc, bản mệnh cần phải giữ cho mình sự tỉnh táo, đừng để cảm xúc lấn át mà mất đi sự sáng suốt trong các quyết định chi tiêu hoặc làm ăn, kinh doanh, đẩy bản thân vào cảnh cháy túi.
Chuyện tình cảm cũng chưa có nhiều tiến triển đáng kể. Người độc thân có thể sẽ tiếp tục lẻ bóng. Tuy nhiên tình yêu là thứ không thể cưỡng cầu, bạn hãy kiên nhẫn chờ đợi thêm một thời gian nữa, đừng quá sốt ruột.
Xem các bài viết khác:

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gọi tên 4 con giáp đối diện hung tinh, cuối tuần (19-20/10) cũng chẳng được yên thân