Gợi ý 10 set đồ đi làm sang xịn với áo lông

05/12/2023, 10:31
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nếu tinh ý trong việc mix áo khoác lông, cùng một outfit bạn vừa có thể mặc đi làm, vừa có thể diện đi tiệc.

Nhắc đến áo khoác lông, phần lớn thường nghĩ ngay tới những sự kiện trang trọng thay vì đi làm hàng ngày. Tuy không phổ biến như blazer hay áo tweed, áo lông vẫn là item phái đẹp có thể diện tới công sở nếu tinh tế trong cách chọn kiểu dáng và khéo léo trong khoản phối đồ.

Muốn diện áo khoác lông đi làm, chị em nên hạn chế những dáng áo đồ sộ, oversize, ưu tiên kiểu áo lửng hoặc dài vừa phải, có độ gọn gàng nhất định. Mặt khác, những màu sắc trang nhã như trắng, nâu, be nên được ứng dụng thường xuyên bởi chúng tạo nên cảm giác thanh lịch, hợp với môi trường công sở.

Nếu tinh ý trong việc mix áo khoác lông, cùng một outfit bạn vừa có thể mặc đi làm, vừa có thể diện đi tiệc, vừa tiết kiệm thời gian lên đồ, vừa tiết kiệm hầu bao phải chi cho quần áo.

Dưới đây là 10 gợi ý mix áo lông cho các quý cô công sở yêu thích item sang chảnh, quý tộc:

Gợi ý 10 set đồ đi làm sang xịn với áo lông - 1

Chân váy bút chì mix cùng áo len cổ lọ là bộ đôi quen thuộc đối với nữ công sở mùa này, nay thêm áo khoác lông và boots cao gót sẽ trở nên sang trọng, duyên dáng hơn vài phần.

Gợi ý 10 set đồ đi làm sang xịn với áo lông - 2

Áo khoác lông, chân váy đuôi cá và giày cao gót mang tới cho nữ công sở diện mạo kiêu kỳ, quyến rũ. Set đồ trở nên gọn gàng khi bạn mix cùng một chiếc áo thun hoặc áo len mỏng, dáng ôm bên trong.

Gợi ý 10 set đồ đi làm sang xịn với áo lông - 3

Chân váy xếp ly quen mặt với nữ công sở sẽ trở nên mới mẻ, cuốn hút hơn khi khoác thêm áo lông dáng ngắn. Set đồ cực kỳ tôn dáng và hợp với các quý cô có vóc người nhỏ nhắn nhưng vẫn muốn diện áo khoác lông.

Gợi ý 10 set đồ đi làm sang xịn với áo lông - 4

Muốn quyến rũ hơn đôi chút, nữ công sở hãy thay chân váy dài bằng chân váy mini và mix cùng boots cao tới gối. Set đồ vừa sexy nhưng vẫn đảm bảo sự kín đáo khi đi làm.

Gợi ý 10 set đồ đi làm sang xịn với áo lông - 5

Áo lông ngắn tay là gợi ý các nàng công sở nên cân nhắc. Vẫn là chất liệu lông nhưng thiết kế dáng ngắn tay mang tới cảm giác trẻ trung, năng động hơn. Mix item này với áo cổ lọ và chân váy chữ A để có outfit hoàn hảo đi làm.

Gợi ý 10 set đồ đi làm sang xịn với áo lông - 6

Quý cô công sở muốn có vẻ ngoài sang chảnh tuyệt đối có thể thử kiểu khoác hờ áo lông thay vì mặc như bình thường. Set đồ trở nên nịnh mắt, tôn dáng hơn nữa khi bạn chọn áo khoác và chân váy có tone màu đồng điệu với nhau.

Gợi ý 10 set đồ đi làm sang xịn với áo lông - 7

Áo cổ lọ và chân váy dáng xòe có thể coi là bộ đôi đẹp “bất bại” ngày đông. Thêm áo khoác lông ấm áp và boots dài, bạn gái hoàn toàn tự tin trở thành tâm điểm mặc đẹp nơi công sở.

Gợi ý 10 set đồ đi làm sang xịn với áo lông - 8

Cách đơn giản nhất để diện đẹp một chiếc áo lông đi làm là mix với quần jeans. Set đồ tối giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng và giàu tính ứng dụng đối với môi trường công sở.

Gợi ý 10 set đồ đi làm sang xịn với áo lông - 9

Quần nhung đen phối cùng áo lông trắng, boots đen mang tới cảm giác tối giản, cổ điển nhưng không kém phần thanh lịch. Đây là cách mix đồ nữ công sở nên học hỏi vào những ngày bí ý tưởng.

Gợi ý 10 set đồ đi làm sang xịn với áo lông - 10

Set đồ toàn những item “bling bling” như áo blouse metallic, chân váy sequin có thể diện cả đi làm lẫn đi tiệc. Thêm áo khoác lông ấm áp, sang chảnh bên ngoài, bạn chỉ cần thay đổi một chút phụ kiện làm có thể từ công sở tới ngay nơi “xõa” cùng bạn bè.

Bài liên quan
Phong cách thời trang vui nhộn, bừa bộn của Jane Birkin đã quay lại!
Khám phá cách những món đồ trang trí sang trọng và quyến rũ vui nhộn chiếm lĩnh các sàn diễn, đường phố và tủ quần áo của những người nổi tiếng.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gợi ý 10 set đồ đi làm sang xịn với áo lông