Gợi ý bạn gái những kiểu đầm xinh đi biển cho một mùa hè năng động

19/04/2024, 06:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Một mùa hè sôi động lại đến, và cùng với nó là sự háo hức cho những chuyến du lịch và khám phá. Đây chính là thời điểm để các quý cô sắm sửa những item thời trang du lịch sành điệu, là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách và tiện ích.

Những cô gái hiện đại ưa thích phong cách thời trang thoải mái và mang cá tính riêng. Những xu hướng thời trang cho mùa hè dưới đây là những gợi ý để bạn gái xinh đẹp hoà mình vào thiên nhiên, nắng và gió mùa hè lộng lẫy.

Trước hết, không thể không kể đến trang phục với gam màu xanh của biển cả tạo ra một không gian tự nhiên tươi mới giữa thế giới năng động của thời trang mùa hè đồng thời tạo ra một cảm giác thanh bình và thoải mái như đang đắm chìm trong khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời.

Bạn gái mang dáng vẻ "công chúa biển xanh" khi diện trang phục với tone xanh dương.

Lấy cảm hứng từ hương sắc của biển trên nền họa tiết hoa trắng nhẹ nhàng, thiết kế đầm mang đến âm hưởng tươi mát, năng động, giúp nàng tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ hè dạt dào cảm xúc. Thiết kế lựa chọn kiểu dáng maxi quyến rũ. Đầm maxi là sự lựa chọn lý tưởng khi đi biển hoặc trong các buổi dạo phố mùa hè.

Xu hướng đầm cổ vuông cũng đang được yêu thích trong mùa hè năm nay. Đầm cổ vuông là biểu tượng của sự yêu kiều và nữ tính. Với các đường cắt may tỉ mỉ và phom dáng ôm gọn nhẹ nhàng, mỗi chiếc đầm cổ vuông đều tôn lên vẻ đẹp và dáng vóc của người phụ nữ hiện đại.

Bạn gái trở nên gợi cảm, tiểu thư khi diện đầm cổ vuông.

Đầm maxi xoè bồng đang được các bạn gái rất yêu thích. Dáng váy xòe rộng rãi tạo ra cảm giác thoải mái và tự do, đồng thời tôn lên vẻ đẹp và dáng vóc của các quý cô.

Thiết kế đầm xòe không chỉ là lựa chọn hoàn hảo cho những buổi dạo chơi trên bãi biển hay những buổi picnic mà còn là trang phục lý tưởng cho các sự kiện lãng mạn như buổi hẹn hò hoặc dự tiệc.

Chất liệu tencel cho mùa hè là lý tưởng với bạn gái. Được làm từ sợi cellulose tự nhiên, tencel là một loại chất liệu nhẹ nhàng và thoáng khí, giúp giữ cho cơ thể luôn mát mẻ và thoải mái trong mọi hoàn cảnh. Với khả năng hấp thụ độ ẩm tốt, đầm tencel giúp hạn chế cảm giác ẩm ướt và bí bách trong ngày hè oi bức, tạo ra cảm giác mát lạnh và dễ chịu cho người mặc.

Mỗi chiếc đầm tencel là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự thoải mái và phong cách.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gợi ý bạn gái những kiểu đầm xinh đi biển cho một mùa hè năng động