Gợi ý món quà ý nghĩa ngày Valentine 14/2

08/02/2023, 18:42
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Gợi ý các món quà ngày lễ tình nhân - Valentine 14/2 sẽ giúp các chàng trai, cô gái tìm được món quà phù hợp để tặng cho người yêu của mình.

Từ lâu, Valentine trở thành ngày lễ được các bạn trẻ và những người đang yêu trên thế giới cũng như Việt Nam mong đợi. Trong ngày này, mọi người thường tặng quà để thể hiện tình cảm đối với đối phương. Dưới đây là những gợi ý chuẩn bị quà Valentine cho "nửa kia" mà không phải "đau đầu" khi có quà nhiều thứ để lựa chọn.

Gợi ý các món quà Ngày lễ Tình nhân

Chocolate

Nhắc đến Ngày lễ Tình yêu Valentine, hầu như mọi người đều nghĩ đến chocolate đầu tiên, bởi đây là một biểu tượng của ngày lễ, cũng là món quà mang ý nghĩa rất lớn đối với những người đang yêu. Nhiều người cho rằng, chocolate vừa có vị đắng vừa có vị ngọt, giống hệt tình yêu với đủ các cung bậc cảm xúc.

Gợi ý các món quà ý nghĩa cho ngày Valentine 14/2 - 1

Đứng đầu danh sách những món quà Valentine ý nghĩa tặng người yêu là chocolate.

Là món quà truyền thống nhưng chocolate không vị thế mà trở nên nhàm chán bởi mỗi năm, các thương hiệu bánh kẹo, cửa hàng đều cho ra đời những viên chocolate có mẫu mã đa dạng, đẹp mắt, công thức và hương vị cũng muôn hình vạn trạng. Bạn có thể lựa chọn chocolate từ các thương hiệu lớn từ Pháp, Mỹ, Bỉ... hoặc nếu muốn ý nghĩa hơn thì mua nguyên liệu và tự làm ở nhà.

Hoa tươi

Đi kèm với chocolate trong ngày Valentine chính là hoa, và loại hoa được lựa chọn nhiều nhất là hồng đỏ, tượng trưng cho tình yêu bền chặt. Nhiều chàng trai thường dùng món quà này để bày tỏ tình cảm với người yêu của mình.

Bên cạnh hồng đỏ, nhiều năm trở lại đây, các cửa tiệm hoa tươi cũng phá cách hơn khi làm những bó hoa đẹp mắt với nhiều chủng loại nhưng đều mang ý nghĩa nói về tình yêu. Nếu có hoa tay, bạn hoàn toàn có thể tự mua hoa về bó lại, thắt nơ tặng người yêu, hẳn sẽ khiến người ấy cảm động vô cùng.

Trang sức, mỹ phẩm

Là phụ nữ, hầu như ai cũng thích mình luôn xinh đẹp và nổi bật trong mắt người khác. Chính vì vậy, ngoài 2 gợi ý trên, bạn có thể lựa chọn những món trang sức, mỹ phẩm... phù hợp với túi tiền của mình để tặng cho "nửa kia" trong ngày Valentine. Thông thường, nếu mua trang sức làm quà Valentine, các cặp đôi thường chọn nhẫn hoặc dây chuyền làm từ các chất liệu quen thuộc như vàng, bạc...

Gợi ý các món quà ý nghĩa cho ngày Valentine 14/2 - 2

Trang sức - món quà Valentine 14/2 ý nghĩa.

Còn mỹ phẩm đối với phái yếu không bao giờ đủ nên nếu có thời gian, bạn hãy tự đi mua hoặc đưa người yêu đi cùng để nàng tự chọn. Không chỉ nữ giới, nam giới hiện nay cũng rất chú trọng việc làm đẹp nên những món mỹ phẩm đơn giản hay bộ quần áo hợp gu sẽ là món quà khiến chàng thích thú. 

Đồ đôi

Nhiều cặp yêu nhau quan niệm, sử dụng đồ đôi như quần áo, đồng hồ, ly sứ... là cách để khẳng định tình yêu cũng như nhắn nhủ với các "vệ tinh" xung quanh rằng hai người là một cặp không thể tách rời. Chính vì vậy, nếu muốn tìm món quà ý nghĩa tặng người yêu ngày Valentine, bạn hoàn toàn có thể nghĩ đến đồ đôi.

Bữa tối hẹn hò thân mật

Nếu yêu nhau lâu và không còn hứng thú với những món quà vật chất, bạn có thể tự tay nấu một bữa ăn tối dành cho "nửa kia" của mình bởi khi yêu nhau lâu, các cặp đôi luôn mong muốn được ở bên nhau mỗi ngày.

Gợi ý các món quà ý nghĩa cho ngày Valentine 14/2 - 3

Tự tay chuẩn bị bữa tối hẹn hò lãng mạn sẽ khiến đối phương cảm động.

Dịp Valentine, bạn không nhất thiết phải có quà hoành tráng, đưa nhau đi ăn ở nhà hàng sang trọng để thể hiện tình yêu. Hãy tận dụng khả năng nấu ăn của mình để chiêu đãi người thương trong dịp đặc biệt này. Còn nếu tài nấu ăn của bạn chỉ ở mức vừa đủ, chỉ biết vài món cũng không sao, bởi sự chân thành và tình cảm bạn đặt vào món ăn cũng đủ khiến người yêu cảm động và nhớ lâu hơn cả những món quà vật chất.

Quà tặng handmade

Nếu có thời gian, bạn nên thử tự tay làm những món quà handmade để tặng người yêu để tăng sự lãng mạn và hàm chứa ý nghĩa đặc biệt trong Ngày lễ Tình nhân Valentine. Đây cũng là dịp để bạn tranh thủ khoe sự "khéo tay hay làm" của mình. Cũng là chocolate, bánh kem, bánh ngọt, chiếc gối... nhưng nếu do chính tay người mình yêu làm, đối phương sẽ rất cảm động và tự hào.

Làm album ảnh, video hay đĩa CD 

Đĩa CD gắn liền với những thứ cổ xưa, đó cũng là một cách ghi lại những kỷ niệm đáng nhớ, khoảnh khắc đẹp giữa hai bạn. Một vài dòng text ngọt ngào đi kèm sẽ khiến món quà Valentine trở nên hoàn hảo hơn. Chắc hẳn khi nửa kia nhận món quà này sẽ không khỏi rung động và bất ngờ.

Ngoài ra, đối với các bạn trai, việc tự tay thiết kế một video ảnh từ các bức hình chụp chung đôi khi cũng khiến các nàng tan chảy.

Hạ Vy (Tổng hợp)

Bài liên quan
Á hậu Phương Nga được "chốt đơn" nhân dịp Valentine
Đêm 13/2, diễn viên Bình An chính thức cầu hôn bạn gái là Á hậu Phương Nga sau hơn 1500 ngày bên nhau.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gợi ý món quà ý nghĩa ngày Valentine 14/2