Gu mặc bốc lửa của huấn luyện viên yoga Hàn Quốc gây chú ý khi đi du lịch ở Hội An

05/11/2023, 07:02
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Huấn luyện viên yoga Hàn Quốc từng gây chú ý khi đến thăm Hội An, ngoài đời có gu ăn mặc quyến rũ thế nào?

Mới đây, hình ảnh một người đẹp Hàn Quốc diện trang phục đơn giản khoe dáng ở sông Hoài, Hội An, thu hút hàng nghìn lượt trên MXH. Cô nàng lựa chọn thiết kế áo dáng quây phối cùng quần ngắn, tôn hình thể săn chắc, căng tràn sức sống. Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng Việt dành lời khen ngợi cho ngoại hình nổi bật của cô nàng.

Huấn luyện viên yoga Hàn Quốc mặc đơn giản vẫn gây chú ý khi chụp ảnh ở sông Hoài, Hội An.

Gu mặc bốc lửa của huấn luyện viên yoga Hàn Quốc gây chú ý khi đi du lịch ở Hội An - 3

Được biết, người đẹp này tên là Jenny - huấn luyện viên yoga, blogger thời trang nổi tiếng trên MXH với gần 300 nghìn lượt theo dõi, đang sống ở California (Mỹ). Ngoài ra, cô nàng còn kinh doanh trong lĩnh vực thời trang và sở hữu một cửa hàng thời trang riêng. Trên trang cá nhân, người đẹp cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh đi du lịch ở nhiều nơi cũng như những chuyến nghỉ dưỡng ở những địa điểm sang trọng, đắt đỏ.

Gu mặc bốc lửa của huấn luyện viên yoga Hàn Quốc gây chú ý khi đi du lịch ở Hội An - 4

Jenny hiện đang là HLV yoga, fashion blogger nổi tiếng trên MXH.

Là một blogger thời trang, Jenny xây dựng cho mình hình ảnh đa dạng với nhiều phong cách khác nhau. Cô yêu thích nhất là style gợi cảm với những thiết kế váy áo ôm sát cơ thể, để lộ đường cong hình chữ S hoàn hảo. Các thiết kế váy bodycon được người đẹp lăng xê nhiệt tình. Jenny thường lựa chọn kiểu váy đơn sắc, dáng dài, phù hợp để mặc đi dạo phố. Vào những ngày thời tiết se lạnh, cô mix thêm áo cardigan ở bên ngoài. Với lợi thế vòng hông nở nang, những chiếc váy dáng chữ A, dáng xòe là các item không thể thiếu trong tủ đồ của cô. 

Trong một số khoảnh khắc tự tập yoga tại nhà, Jenny còn tận dụng mẫu váy này nhằm khoe khéo đôi chân dài miên man.

Một số công thức phối đồ đơn giản như mix áo croptop với quần jean, chân váy ngắn cũng thường được Jenny áp dụng trong phong cách đời thường. Quy tắc mặc theo tỷ lệ 1/3 giúp cô ăn gian được chiều cao nhờ hiệu ứng thị giác tuyệt vời. Quy tắc này chia tỷ lệ cơ thể ra thành 3 phần, theo đó, người đẹp sẽ phối các item có độ dài ngắn sao cho hợp lý để phần thân trên chiếm 1/3 tổng chiều dài cơ thể.

Bên cạnh đó, cô còn phối layer các lớp trang phục với nhau theo quy tắc 1/3 để điều chỉnh tỷ lệ thân hình được đẹp mắt, cân đối. Đây là giải pháp tuyệt vời, giúp "thiên vị" số đo của đôi chân dành cho những cô gái sở hữu chiều cao khiêm tốn, hoặc có phần lưng dài, làm cho tổng thể vừa gọn gàng, tinh tế và sang trọng hơn mà không cần diện những món đồ quá cầu kỳ.

Bí quyết phối đồ theo quy tắc 1/3 của Jenny.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gu mặc bốc lửa của huấn luyện viên yoga Hàn Quốc gây chú ý khi đi du lịch ở Hội An