Hà Lan vs Mỹ: Pulisic đá chính

03/12/2022, 20:06
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Christian Pulisic, trụ cột tuyển Mỹ, đã hồi phục sau chấn thương và được điền tên vào đội hình xuất phát.

  • Đội hình ra sân của Hà Lan

    Những cái tên quan trọng như Virgil van Dijk, Frenkie de Jong, Cody Gakpo có mặt.

    ha lan vs my anh 1
  • Đội hình ra sân tuyển Mỹ

    Pulisic ra sân ngay từ đầu.

    ha lan vs my anh 2
  • Trụ cột tuyển Mỹ và Hà Lan từng là đồng đội

    Trước giờ bóng lăn, một bức ảnh có mặt Christian Pulisic và Cody Gakpo được lan tỏa trên mạng xã hội. Họ từng thi đấu chung trong màu áo đội trẻ PSV vào năm 2013. Hiện tại, cả 2 đều là nhân tố quan trọng của đội bóng. Tại World Cup 2022, Gakpo có 3 bàn thắng còn Pulisic cũng sở hữu một bàn, một kiến tạo. Ảnh:Marveld Toernooi.

    ha lan vs my anh 3
  • Người Hà Lan thận trọng trước Mỹ

    "Tôi nghĩ tỷ số sẽ là 1-1 sau 90 phút thi đấu chính thức và 2 đội sẽ cần đến hiệp phụ để phân định thắng thua. Chênh lệch đẳng cấp giữa Hà Lan và Mỹ chỉ là câu chuyện ở quá khứ. Trước đây, Mỹ luôn là 'mồi ngon' với Hà Lan. Giờ đây, điều này không còn nữa. Lứa cầu thủ này của Hà Lan không mạnh như trước còn thế hệ này của Mỹ giỏi hơn nhiều. Đó sẽ là một trận đấu cân bằng", Nguyễn Van Bakel, cầu thủ nhập tịch Việt Nam gốc Hà Lan, chia sẻ vớiZing.

    "Tuyển Mỹ có nhiều cầu thủ đang thi đấu ở châu Âu. HLV của họ (Gregg Berhalter - PV) cũng từng chơi bóng ở Hà Lan. Ông ấy hiểu tường tận bóng đá Hà Lan. Tuyển Mỹ cũng đã chơi rất hay trước Anh. Và mọi người ở Hà Lan đều biết đây sẽ là một trận đấu khó khăn", Van Bakel nói thêm.

    ha lan vs my anh 4
  • Hà Lan cần nhiều hơn 90 phút

    Trước trận đấu, BLV Quang Tùng chia sẻ với Zing: "Đương nhiên Hà Lan vẫn sẽ được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, với tính chất của một trận knock-out, Mỹ, một đội chiếu dưới, hoàn toàn có thể toan tính để đưa trận đấu vào hiệp phụ cũng như loạt đá luân lưu. Đó là điều chúng ta đã được chứng kiến rất nhiều rồi".

    "Điều này hoàn toàn có thể xảy ra trong trận đấu này, nhất là khi Hà Lan không phải là một đội quá mạnh về tấn công. Thậm chí, chúng ta đã chứng kiến được sự thực dụng của họ ở vòng bảng. Nếu họ không thể tạo ra một khoảnh khắc bùng nổ nào, trận đấu sẽ được kéo về hiệp phụ. Tôi nghĩ Hà Lan vẫn sẽ đi tiếp nhưng họ cần nhiều hơn 90 phút để làm được điều này", BLV Quang Tùng phân tích.

    ha lan vs my anh 5

Highlights Hà Lan 2-0 Qatar Cody Gakpo và Frenkie de Jong lần lượt ghi bàn, giúp Hà Lan giành chiến thắng 2-0 trước Qatar ở lượt trận cuối bảng A World Cup 2022.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hà Lan vs Mỹ: Pulisic đá chính