Hà Nội: 1 điểm thi phát hiện và lập 7 biên bản bài thi bất thường

Thanh Sơn | 19/06/2022, 14:20
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sáng 19/6, với bài thi môn Toán, kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT không chuyên (năm học 2022-2023) TP Hà Nội, 1 điểm thi đã lập 7 biên bản bài thi bất thường.

Điểm thi trường THCS Ba Đình (quận Ba Đình).Điểm thi trường THCS Ba Đình (quận Ba Đình).

Cụ thể, kết thúc môn Toán sáng 19/6, đại diện Ban chỉ đạo thi, tuyển sinh quận Ba Đình (Hà Nội) cho biết, Trưởng Điểm thi tại THCS Ba Đình đã yêu cầu lập 7 biên bản bất thường ở các phòng thi.

Nguyên nhân lập biên bản là do thí sinh có tẩy xoá ở mục tổng số tờ bài làm trên tờ giấy thi hoặc ghi cả vào phần phách, những biên bản bất thường này đã được nộp trong túi đựng bài thi và hồ sơ thi.

Cũng theo Ban chỉ đạo thi, tuyển sinh quận Ba Đình (Hà Nội) với 4 thí sinh thuộc diện F0 được bố trí thi tại phòng thi cách ly được đảm bảo các công tác phòng chống dịch. Cụ thể, Điểm thi Trường THPT Phạm Hồng Thái có 1 thí sinh thuộc diện F0 là Phạm Minh Anh, HS lớp 9D Trường THCS Thăng Long.

Còn Điểm thi Trường THCS Nguyễn Công Trứ có 3 thí sinh thuộc diện F0 là Phạm Vũ Đức Phú, lớp 9A6 Trường THCS Lê Quý Đông; Nguyễn Đăng Minh, lớp 9H Trường THCS Trưng Vương; Nguyễn Anh Minh, lớp 9H Trường THCS Trưng Vương.

Kết thúc ngày thi thứ 2, tại các Điểm thi có thí sinh thuộc diện F0 tự nguyện đăng ký dự thi đều bố trí vệ sinh phun khử khuẩn phòng cách ly; tất cả các phòng còn lại đều được lau khử khuẩn.

Thông tin từ Ban Chỉ đạo thi, tuyển sinh thành phố Hà Nội, trong buổi thi môn Toán, toàn thành phố có 203 điểm thi chính thức, duy trì 60 điểm thi dự phòng. Tổng số thí sinh đăng ký tham dự kỳ thi là 106.609 thí sinh. Trong buổi thi môn Toán, có 105.606 thí sinh đến dự thi, vắng 1.003 thí sinh.

Công tác tổ chức kỳ thi tại tất cả điểm thi được thực hiện nghiêm túc, an toàn. Các thành viên tại các điểm thi đều thực hiện đúng quy chế thi. Toàn thành phố không có cán bộ coi thi, thí sinh vi phạm quy chế thi. Ngày mai (20/6), các thí sinh đã đăng ký dự tuyển vào các trường THPT chuyên làm bài thi các môn chuyên theo lịch.

Bài liên quan
Sở GD&ĐT TPHCM hướng dẫn tuyển sinh lớp 10 THPT chuyên
Chiều 22/4, Sở GD&ĐT TPHCM có hướng dẫn về tuyển sinh lớp 10 chuyên năm học 2024-2025.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hà Nội: 1 điểm thi phát hiện và lập 7 biên bản bài thi bất thường