Hà Nội sắp đón mưa rất to

Theo Nguyễn Hoài | 03/08/2023, 09:08
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Dự báo hôm nay (3/8), miền Bắc, Đông Nam Bộ, Tây Nguyên và các tỉnh miền Trung đều có mưa dông, riêng thủ đô Hà Nội có thể mưa rất to vào chiều và đêm nay.

Do ảnh hưởng của rãnh áp thấp kết hợp với vùng hội tụ gió trên cao nên hôm nay khu vực phía Đông Bắc Bộ nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 24-27 độ. Nhiệt độ cao nhất 31-34 độ.

Khu vực phía Tây Bắc Bộ hôm nay nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 24-27 độ, có nơi dưới 24 độ. Nhiệt độ cao nhất 30-33 độ, có nơi trên 32 độ, riêng khu vực Tây Bắc 28-30 độ.

Hà Nội hôm nay có mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và rải rác có dông. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 25-27 độ. Nhiệt độ cao nhất 31-33 độ, có nơi trên 33 độ.

Hà Nội sắp đón mưa rất to - Ảnh 1.

Hà Nội có thể đón mưa rất to trong chiều và tối nay.

Dự báo mưa dông diện rộng ở miền Bắc còn kéo dài đến ngày mai (4/8). Từ 5/8, khu vực trung du và đồng bằng giảm mưa, riêng vùng núi Bắc Bộ mưa lớn còn kéo dài nhiều ngày tới.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Quảng Bình hôm nay nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 24-27 độ. Nhiệt độ cao nhất 28-31 độ, có nơi trên 31 độ.

Các tỉnh Quảng Trị đến Thừa Thiên Huế hôm nay có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 24-27 độ. Nhiệt độ cao nhất 28-31 độ, có nơi trên 31 độ.

Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận hôm nay có mưa rào và dông vài nơi, nắng gián đoạn. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 25-28 độ. Nhiệt độ cao nhất 31-34 độ.

Tây Nguyên hôm nay nhiều mây, chiều và đêm có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 20-23 độ. Nhiệt độ cao nhất 26-29 độ.

Nam Bộ hôm nay nhiều mây, miền Đông chiều và đêm có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông, miền Tây có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 24-27 độ. Nhiệt độ cao nhất 30-33 độ, có nơi trên 33 độ.

Dự báo từ mai, mưa lớn giảm dần ở Tây Nguyên, Nam Bộ và các tỉnh miền Trung.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hà Nội sắp đón mưa rất to