Hà Nội sắp đón thêm dự án thấp tầng mới khu vực Thanh Trì

Theo Nam Anh | 28/07/2023, 18:21
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sáng 28/7, tại TP Hà Nội diễn ra Lễ ra mắt Công ty cổ phần đầu tư Reatimes Holding và quy hoạch dự án Palmy Biztown.

Dự án Palmy Biztown tọa lạc tại đường Phan Trọng Tuệ, xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì, Hà Nội. Dự án có tổng diện tích hơn 2ha với 142 căn nhà thương mại liên kế mang phong cách bizhouse - một loại hình cao cấp hơn của shophouse, mới xuất hiện ở Việt Nam.

Với chiều cao 4 - 5 tầng, diện tích sàn rộng hơn, các căn bizhouse có không gian linh hoạt giúp chủ nhân vừa có thể kinh doanh, vừa có thể lưu trú. Tiện ích nội khu đa dạng bao gồm khu vui chơi, vườn hoa, bãi đỗ xe.

Hà Nội sắp đón thêm dự án thấp tầng mới khu vực Thanh Trì - Ảnh 1.

Dự án Palmy Biztown tọa lạc tại đường Phan Trọng Tuệ, Hà Nội.

Tại sự kiện, bà Cao Thị Thanh Nga, Chủ tịch Công ty cổ phần đầu tư Reatimes Holding, Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam cho biết, Reatimes Holding phát triển trên nền tảng hợp tác chiến lược với Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam và nhiều tổ chức khoa học, công nghệ để triển khai các nghiên cứu chuyên sâu về thị trường bất động sản.

"Mặc dù là một doanh nghiệp trẻ tuổi, nhưng thông qua việc liên kết với Viện nghiên cứu Bất động sản Việt Nam, chúng tôi tin rằng các sản phẩm chúng tôi tạo ra thực sự hữu dụng và khác biệt với nhiều lợi thế cạnh tranh trên thị trường”, Chủ tịch Reatimes Holding nói.

Chia sẻ về sự hợp tác, liên kết giữa Reatimes và Reatimes Holding, Nhà báo Phạm Nguyễn Toan, Phó Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Tổng biên tập Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam cho biết, trong bối cảnh thị trường đang gặp nhiều khó khăn, các doanh nghiệp bất động sản càng phải làm ăn nghiêm túc dựa trên thượng tôn pháp luật và tận tâm trong từng sản phẩm.

Được biết, Reatimes Holding nằm trong hệ sinh thái Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes). Là nhà phát triển bất động sản, Reatimes Holding đã liên doanh với chủ đầu tư HDB, chủ động hoàn thiện những thủ tục pháp lý để chính thức ra mắt dự án.

Theo markettimes.vn
Nhịp Sống Thị Trường
Copy Link
Nhịp Sống Thị Trường
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hà Nội sắp đón thêm dự án thấp tầng mới khu vực Thanh Trì