Hà Nội: Vợ nhảy lầu bất thành vì được chồng cứu

Pv | 22/08/2021, 09:22
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTD) - 2 vợ chồng đang uống bia thì mâu thuẫn. Người vợ định nhảy lầu nhưng may mắn người chồng túm tay níu lại kịp thời.

nhay-lau.jpeg
Hình ảnh người chồng cầm tay, cố níu vợ đang đu bám phía ngoài ban công tầng 4 (ảnh mxh)
Ngày 21/8, bức ảnh người phụ nữ bám phía ngoài ban công, bên trong người đàn ông đang cố giữ lại được lan truyền trên mạng xã hội. Có thông tin cho rằng sự việc xảy ra tại chung cư S1.05, khu đô thị Vinhomes Ocean Park (xã Đa Tốn, H.Gia Lâm, Hà Nội).

Cơ quan chức năng xác nhận sự việc và cho biết ngay sau khi tình huống xảy ra đã phối hợp cùng Ban quản lý tòa nhà đưa người phụ nữ vào an toàn.Hai người này là vợ chồng.

Người chồng cho hay, trước khi xảy ra sự việc, cả hai ngồi uống bia với nhau. Trong lúc nói chuyện, hai vợ chồng không hài lòng với nhau, khiến người vợ trèo ra ban công, dọa tự tử.

Công an H.Gia Lâm cho hay, sự việc xảy ra do hai vợ chồng cãi nhau, người vợ dọa nhảy lầu và không may dẫn đến tình huống như trên.

Sau khi xảy ra sự việc, Ban quản lý tòa nhà đã làm việc với hai vợ chồng này và cho ký cam kết không để tái diễn, tránh hoang mang, lo lắng cho người dân trong khu vực.
Bài liên quan
Từ vụ nam sinh lộ cảnh ân ái khi học trực tuyến, làm sao tránh “tai nạn”?
Mới đây, nam sinh viên Trường ĐH Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã để lộ cảnh nhạy cảm trong lớp học trực tuyến.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hà Nội: Vợ nhảy lầu bất thành vì được chồng cứu