Hai học sinh lớp 7 ở Lai Châu đuối nước khi đi tắm suối

PV | 28/04/2022, 09:32
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cả 2 nạn nhân đều sinh năm 2009 và là học sinh lớp 7, Trường THCS Đông Phong (TP Lai Châu). Hai em học sinh này đều tử vong khi đi tắm suối.

Khoảng 17 giờ 15 phút chiều 27/4, một người dân xã Tả Lèng (Tam Đường - Lai Châu) đi nương về, thì phát hiện bên bờ suối San Thàng thuộc địa phận giáp ranh giữa xã San Thàng (TP Lai Châu) và xã Tả Lèng (Tam Đường) có 2 xe đạp điện, quần áo, dép và hai thi thể trẻ em dưới suối.

Sau khi tiếp nhận thông tin, cơ quan chức năng địa phương đã có mặt tại hiện trường tiến hành các biện pháp nghiệp vụ để nhận dạng và xác định nguyên nhân tử vong của các nạn nhân.

Theo đó nạn nhân được xác định là các cháu Nguyễn Tuấn N, trú tại bản Mới, xã San Thàng và Phạm Đức A, trú tại tổ 26, phường Đông Phong. Cả 2 nạn nhân đều sinh năm 2009 và là học sinh lớp 7, Trường THCS Đông Phong, phường Đông Phong, TP Lai Châu.

Bước đầu cơ quan chức năng xác định, các nạn nhân tử vong do đuối nước. Hiện thi thể các nạn nhân đã được cơ quan chức năng hỗ trợ đưa về gia đình để lo hậu sự. Đại diện chính quyền, cơ quan chức năng và nhà trường cũng tới thăm hỏi, động viên các gia đình.

Bài liên quan
Ba học sinh ở Đăk Lăk đuối nước thương tâm
Ba học sinh lớp 4, 5, và 8 ở tỉnh Đăk Lăk trong lúc bắt ốc bị trượt chân xuống hồ nước, tử vong.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hai học sinh lớp 7 ở Lai Châu đuối nước khi đi tắm suối