Hải Phòng đôn đốc các quận huyện đẩy nhanh tiến độ bán đấu giá cơ sở nhà đất thuộc sở hữu nhà nước

Theo Đỗ Hoàng | 13/06/2023, 15:48
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Phó chủ tịch UBND TP. Hải Phòng Nguyễn Đức Thọ yêu cầu các quận huyện khẩn trương hoàn thiện hồ sơ, triển khai các thủ tục bán đấu giá các cơ sở nhà đất thuộc sở hữu nhà nước.

Ngày 13/6, nguồn tin từ UBND TP. Hải Phòng cho biết Văn phòng UBND thành phố đã có văn bản thông báo ý kiến kết luận của ông Nguyễn Đức Thọ, Phó chủ tịch UBND thành phố, yêu cầu các quận huyện tập trung hoàn thành các thủ tục để đấu giá các cơ sở nhà đất thuộc sở hữu nhà nước.

Theo đó, tại cuộc họp nghe báo cáo tiến độ tổ chức đấu giá các cơ sở nhà đất thuộc sở hữu nhà nước trên địa bàn, Phó chủ tịch UBND TP. Hải Phòng Nguyễn Đức Thọ đánh giá tiến độ triển khai thủ tục để tổ chức bán đấu giá cơ sở nhà, đất đã chuyển giao về địa phương còn chậm.

Ông Thọ giao UBND huyện An Dương lập hồ sơ đề xuất chấp thuận chủ trương đầu tư đối với khu đất 187 Tôn Đức Thắng gửi Sở KH & ĐT trong tháng 6 để thẩm định và trình UBND thành phố. Đồng thời, hoàn thiện các thủ tục, hồ sơ liên quan để ban hành quyết định bán đấu giá tài sản trong tháng 7/2023 và hoàn thiện các thủ tục, hồ sở để tổ chức bán đấu giá tài sản trong tháng 8/2023.

Phó chủ tịch UBND TP. Hải Phòng giao UBND huyện An Lão hoàn thiện hồ sơ bán đấu giá cơ sở nhà đất là trụ sở làm việc cũ của Chi cục thuế và khu đoàn thể cũ của huyện an Lão trong tháng 6/2023 gửi Sở Tài chính thẩm định.

Tại huyện Thuỷ Nguyên, UBND huyện này được giao hoàn thiện hồ sơ bán đấu giá cơ sở nhà đất số 20 Bạch Đằng (thị trấn Núi Đèo) và trụ sở cũ của đội thuế Bến Kiền tại xã Kiền Bái trong tháng 6/2023 gửi Sở Tài chính thẩm định.

Hải Phòng đôn đốc các quận huyện đẩy nhanh tiến độ bán đấu giá cơ sở nhà đất thuộc sở hữu nhà nước - Ảnh 1.

Trụ sở cũ của Đài PTTH Hải Phòng tại 199 Tô Hiệu (quận Lê Chân) được đôn đốc đẩy nhanh tiến độ đấu giá

Quận Lê Chân được giao khẩn trương hoàn thiện hồ sở xác định giá khởi điểm để bán đấu giá cơ sở nhà đất số 199 Tô Hiệu trong tháng 6/2023 gửi Sở Tài chính thẩm định. Quận này cũng được giao khẩn trương hoàn thiện hồ sơ bán đấu giá cơ sở nhà đất tại số 15 Nguyễn Đức Cảnh trong tháng 7/2023 và cơ sở nhà đất số 77 Hai Bà Trưng trong tháng 9/2023 gửi Sở Tài chính thẩm định.

Phó chủ tịch TP. Hải Phòng giao UBND quận Hồng Bàng khẩn trương hoàn thiện hồ sơ xác định giá khởi điểm để bán đấu giá cơ sở nhà đất số 6 Cù Chính Lan trước ngày 15/6/2023 gửi Sở Tài chính thẩm định để tổ chức bán đấu giá trong tháng 7/2023. Quận Hồng Bàng cũng được giao hoàn thiện hồ sơ bán đấu giá cơ sở nhà đất tại số 23, 25 Hoàng Văn Thụ trong tháng 9/2023 gửi Sở Tài chính thẩm định, đồng thời triển khai các thủ tục để tổ chức đấu giá trong tháng 10/2023.

Đối với cơ sở nhà đất tại 19 Ký Con và 11 Hồ Xuân Hương, Phó chủ tịch UBND TP. Hải Phòng Nguyễn Đức Thọ giao quận Hồng Bàng hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh quy hoạch trong tháng 7/2023.

Ông Thọ giao UBND quận Ngô Quyền hoàn thiện hồ sơ bán đầu giá cơ sở nhà đất tại đường Phụng Pháp trong tháng 7/2023 gửi Sở Tài chính thẩm định; chủ trì cùng Sở Xây dựng nghiên cứu đề xuất phương án điều chỉnh quy hoạch đối với cơ sở nhà đất tại số 111 Trần Phú, báo cáo UBND thành phố trước 15/6/2023.

Quận Ngô Quyền cũng được giao chủ trì cùng Công ty TNHH MTV Quản lý và Kinh doanh nhà làm việc với Công ty cổ phần Xây dựng và Phát triển đầu tư Hải Phòng thống nhất phương án hoàn trả đối với các tài sản của doanh nghiệp này tại số 5 Lạch Tray, hoàn thiện hồ sơ bán đấu giá trong tháng 8/2023 gửi Sở Tài chính thẩm định.

Phó chủ tịch UBND TP. Hải Phòng giao các sở Tài chính, Xây Dựng và TN & MT phối hợp chặt chẽ với các quận huyện để hoàn thiện hồ sơ bán tài sản, có văn bản trả lời các quận huyện trong 5 ngày đối với lĩnh vực của mình.

Bài liên quan
Cựu giám đốc Công an Hải Phòng Đỗ Hữu Ca kháng cáo
Cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng Đỗ Hữu Ca và vợ chồng "trùm" hoá đơn đỏ Trương Xuân Đước, Nguyễn Thị Ngọc Anh cùng Nguyễn Đình Đương (cựu chi cục trưởng Chi cục Thuế huyện Cát Hải) đã có đơn kháng cáo bản án sơ thẩm

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hải Phòng đôn đốc các quận huyện đẩy nhanh tiến độ bán đấu giá cơ sở nhà đất thuộc sở hữu nhà nước