Hàng loạt fanpage các trường đại học bị chiếm quyền, đổi tên

T/H | 08/10/2021, 15:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hàng loạt fanpage confession các trường đại học bị đổi tên thành Đào Xuân Trường. Hiện nhiều trang biến mất không rõ nguyên nhân.

Sự việc xảy ra vào khoảng 19h tối ngày 7/10, một loạt các fanpage confession các trường đại học có tiếng ở TPHCM bị đổi tên thành Đào Xuân Trường.

dao-xuan-truong.jpg
Hàng loạt fanpage confession bị đổi tên

Các fanpage confession bị đổi tên gồm: Trường ĐH Kinh tế - luật, Trường ĐH Khoa học tự nhiên, Trường ĐH Quốc tế, Tuổi trẻ UIT và UIT Confessions của Trường ĐH Công nghệ thông tin (ĐH Quốc gia TPHCM), Trường ĐH Công nghiệp TPHCM, Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TPHCM, Trường ĐH Tài chính - Marketing, Trường ĐH Ngân hàng TPHCM, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành, Trường ĐH Công nghệ TPHCM, Trường ĐH Luật TPHCM, Trường ĐH Văn Lang…

TPHCM là nơi có số lượng các trường đại học và sinh viên lớn nhất cả nước. Bên cạnh các fanpage chính thức của các trường đại học thì các fanpage confession ra đời được cho là sân chơi, nơi chia sẻ cảm xúc, suy nghĩ của cộng đồng sinh viên các trường đại học. Phần lớn các confession có hàng chục ngàn người theo dõi, tương tác sôi động.

Đến khoảng 23h cùng ngày, một số trang đã được trả lại tên cũ, trong khi một số khác lại biến mất không rõ lý do. Số còn lại vẫn hiển thị tên "Đào Xuân Trường" đến 10h ngày 8/10.

Bài liên quan
Ngắm hot girl Quảng Ninh trong bộ ảnh "nóng như lửa" khiến fan hết lời khen ngợi
Nguyễn Thị Dạ Thảo sinh năm 1998, là gương mặt nổi tiếng trong cộng đồng trẻ khi sở hữu phong cách sexy, gương mặt khả ái và thân hình chuẩn mẫu...

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hàng loạt fanpage các trường đại học bị chiếm quyền, đổi tên