Quá xinh đẹp, nữ streamer phải hoá thân thật xấu để chạy trốn fan cuồng

T/H | 01/10/2021, 06:56
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Bị fan cuồng kéo đến nhà đòi công khai tình trạng hôn nhân, nữ streamer phải trang điểm thật xấu nhằm trốn tránh và công khai mọi thứ trên trang cá nhân để đổi lấy sự bình yên...

1632997935190820030872.jpg

Nữ streamer còn gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ vì đã che giấu bản thân đã ly hôn và có con hơn một tuổi.

Ẩn hôn (kết hôn bí mật) không phải là chuyện quá lạ lẫm trong Cbiz. Tuy nhiên, thay vì lựa chọn công khai, thì nhiều người lại chọn cách giấu nhẹm chuyện mình đã kết hôn, tiếp tục lừa dối người theo dõi để có thêm sự ủng hộ và cả thu nhập. Tình trạng này xuất hiện không chỉ ở các nghệ sĩ, mà các streamer trên Internet cũng không ngoại lệ.

Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc đang xôn xao trước tin: Nữ streamer Xiang Yu vừa ngừng hoạt động trên nền tảng Douyu bất ngờ tiết lộ tình trạng đã từng kết hôn và có con hơn một tuổi. Sự việc xảy ra khá bất ngờ, bởi không phải do cư dân mạng đào ra, mà chính nữ streamer đã tự vạch trần sự thật.

Tuy không quá nổi tiếng, nhưng mức độ phổ biến của Xiang Yu tại Douyu cũng khá ổn định. Còn nhân vật khiến nữ streamer phải tự mình tiết lộ sự thật chính là "Anh Shou", một người ủng hộ trung thành, dành rất nhiều tình cảm và đã donate cả gia tài cho nữ streamer.

Mọi chuyện vỡ lở khi "Anh Shou" muốn tiến đến một mối quan hệ xa hơn là "người nổi tiếng - fan hâm mộ". Sau những đoạn chat cực kỳ thật mật, anh ta đã cố ý đến tận nhà để đe dọa và nói rằng sẽ tự tử nếu Xiang Yu không đồng ý.

Không để sự việc đi quá xa, ngay lập tức, nữ streamer đã đăng bài với nội dung nợ "Anh Shou" một lời xin lỗi, bởi cô đã che giấu tình trạng hôn nhân của mình khi nói chuyện với anh. Cô cũng hy vọng rằng anh chàng sẽ gặp được cô gái tốt hơn mình trong tương lai và bây giờ bản thân đang nhận được sự trừng phạt từ cả dư luận, lương tâm, thậm chí là cả pháp luật.

Chưa hết, nữ streamer đã đăng bức ảnh khuôn mặt xấu xí của mình lên để "Anh Shou" vỡ mộng vì ngoại hình của mình, nhanh chóng từ bỏ ý định điên rồ ấy.

Nữ streamer cũng chia sẻ rằng, "Anh Shou" thực sự rất tốt với cô, cô thực sự rất cảm động vì những món quà mà anh chàng đã tặng mình. Còn việc tại sao bản thân lại muốn tiết lộ tình trạng hôn nhân của mình, một mặt là muốn xin lỗi, mặt khác chính là muốn bảo vệ đứa con hơn một tuổi của mình. Còn về quà tặng hiện vật mà "Anh Shou" gửi đến nhà và số tiền đã chi cho cô, cô sẽ cố gắng gửi lại trong thời gian sớm nhất có thể.

Được biết, trước khi tự tiết lộ tình trạng hôn nhân của mình, Xiang Yu đã bị cấm livestream trong hai tháng, và trong khoảng thời gian này, nữ streamer cũng không hề xuất hiện trên Internet.

Vì thông báo tạm ngừng hoạt động chưa lâu, nên khi xuất hiện những tin đồn thất thiệt xoay quanh đời sống cá nhân của Xiang Yu, rất nhiều người đã cho rằng nữ streamer bị vu khống, hoặc tự tạo scandal cho bản thân. Tuy nhiên, ngay lập tức, nữ streamer đã tự mình lên tiếng để xin lỗi, chính thức giải nghệ và cầu xin cuộc sống bình yên.

Bài liên quan
Nhan sắc lịm tim của cô gái Đắk Lắk tiếp bước H’hen Niê chinh phục đấu trường Miss Intercontinental 2021
(GDTĐ) - Đơn vị nắm giữ bản quyền các cuộc thi quốc tế vừa tổ chức buổi công bố đại diện Việt Nam tại Miss Intercontinental 2021. Cô gái cao 1m72, 50kg với số đo 86-60-93 đã được gọi tên.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quá xinh đẹp, nữ streamer phải hoá thân thật xấu để chạy trốn fan cuồng