Hàng trăm người xếp hàng lấy vé trận Việt Nam - Thái Lan

PV | 12/01/2023, 10:33
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam gần như đã phân phối hết số vé xem lượt đi chung kết AFF Cup 2022 diễn ra vào tối 13/1 giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan.

Sáng 12/1, VFF cho biết họ chỉ còn phân phối vé cho các cơ quan, đoàn thể mua vé theo đường công văn từ trước. Trong ngày hôm nay, VFF đang trả vé ở trước cổng sân Mỹ Đình cho khán giả đặt vé online.

Hàng trăm người xếp hàng dài từ sáng sớm trên đường Lê Quang Đạo để mong cầm tấm vé trên tay. Để có được một tấm vé với giá gốc, nhiều CĐV phải chịu khó canh và săn vé cũng như xếp hàng lấy vé thay vì chọn giao tại nhà.

Khác với các trận đấu trước, vé xem trận chung kết "đắt như tôm tươi". VFF mở bán vé online từ ngày 10/1 và chỉ sau 2 giờ, vé trên ứng dụng đã bán hết. Sức mua nhiều trong khi lượng vé online không đủ đáp ứng.

ve Chung ket aff anh 1
Khán giả xếp hàng lấy vé trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 sáng ngày 12/1 ở sân Mỹ Đình. Ảnh: TH.

Vé gồm 4 mệnh giá: 400.000 đồng, 600.000 đồng, 800.000 đồng và 1 triệu đồng. Mức giá này không tăng so với hai trận bán kết của đội tuyển Việt Nam.

Thị trường "vé chợ đen" đang rất sôi nổi. Theo dự đoán, giá vé sẽ còn tăng trước ngày bóng lăn. Sự quan tâm tới trận chung kết là rất lớn. Người hâm mộ cũng càng hào hứng hơn khi đối thủ của tuyển Việt Nam là đại kình địch Thái Lan.

Chia sẻ với Zing, một dân chuyên buôn vé gửi một bảng giá cho tất cả khán đài. Mỗi cặp vé khán đài C và D được rao bán ở mức 3 triệu đồng/cặp. Giá cao nhất cho loại vé thương mại là khán đài A II cửa 1-2 với mức 8 triệu đồng/cặp.

Các loại vé mời, vị trí đẹp không nằm trong bảng giá mà tùy mối quan hệ cũng như độ chịu chi của người mua mà dân phe vé sẽ "săn" cho khách hàng. "Giá vé còn tăng nữa", một người buôn vé cho biết.

ve Chung ket aff anh 2

Phòng thay đồ tuyển Việt Nam sau trận thắng Indonesia Chiều 10/1, trang chủ Liên đoàn bóng đá Việt Nam chia sẻ không khí của phòng thay đồ tuyển Việt Nam sau chiến thắng 2-0 trước Indonesia ở bán kết lượt về AFF Cup 2022.
Bài liên quan
Chân sút số một Thái Lan có thể vắng mặt ở chung kết AFF Cup
Chân sút số một Thái Lan dính chấn thương trong trận bán kết lượt về với Malaysia và có thể vắng mặt ở cuộc đối đầu Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hàng trăm người xếp hàng lấy vé trận Việt Nam - Thái Lan