Hành động đẹp của nam shipper bất ngờ nhận 260 triệu đồng vào tài khoản

26/03/2024, 09:42
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Bất ngờ nhận 260 triệu đồng vào tài khoản ngân hàng, nam shipper không ngần ngại đến cơ quan công an trình báo, nhờ tìm người để trả lại.

Ngày 25-3, thông tin từ Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, Công an xã Hành Dũng (huyện Nghĩa Hành, Quảng Ngãi) đã mời hai người liên quan đến trụ sở, trả 260 triệu đồng chuyển nhầm vào tài khoản ngân hàng.

Trước đó, ngày 21-3, anh Võ Ngọc Sĩ (26 tuổi, ngụ xã Hành Dũng) – làm nghề shipper bất ngờ nhận 260 triệu đồng vào tài khoản ngân hàng đứng tên mình.

Nam shipper bất ngờ nhận 260 triệu đồng vào tài khoản ngân hàng đã đến cơ quan công nhờ tìm người để trả lại. Ảnh: CA

Nam shipper bất ngờ nhận 260 triệu đồng vào tài khoản ngân hàng đã đến cơ quan công nhờ tìm người để trả lại. Ảnh: CA

Biết có ai đó chuyển nhầm, anh Sĩ đến trụ sở Công an xã Hành Dũng trình báo, nhờ liên hệ để trả lại.

Qua xác minh, cơ quan chức năng xác định người chuyển nhầm 260 triệu đồng cho anh Sĩ là anh NVP (30 tuổi, ngụ xã Hành Trung, huyện Nghĩa Hành). Công an xã Hành Dũng đã mời anh Sĩ và anh P đến trụ sở cơ quan, trả lại chính chủ số tiền trên.

Qua vụ việc trên, Công an tỉnh Quảng Ngãi khuyến cáo, khi nhận được tiền chuyển nhầm vào số tài khoản của mình, người dân cần bình tĩnh, không sử dụng số tiền đó vào việc cá nhân, cũng không nên lập tức chuyển lại ngay nếu chưa xác minh kỹ.

Khi gặp sự việc tương tự, người dân cần chủ động báo ngay với ngân hàng về số tiền được nhận chuyển nhầm để xác minh, hoặc trình báo ngay với cơ quan công an nơi cư trú để được hướng dẫn cụ thể về biện pháp giải quyết.

Bài liên quan
Chủ tạp hóa và nam shipper “trúng mánh” giải Vietlott 314 tỷ đồng
VOH - Giải thưởng Jackpot 1 cao nhất từ trước đến nay của Vietlott hơn 314 tỷ đồng vừa được trao cho hai khách hàng may mắn tại TPHCM.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hành động đẹp của nam shipper bất ngờ nhận 260 triệu đồng vào tài khoản