Hành động gây tranh cãi của Messi khi Barca gặp khó

Tuấn Nguyên | 14/10/2022, 08:01
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Messi bấm thích bài viết ăn mừng của cầu thủ Inter sau trận hòa 3-3 trước Barca trên sân Camp Nou hôm 13/10.

Trên trang cá nhân, Lautaro Martinez đăng bức hình cùng đồng đội ăn mừng 1 điểm trước Barcelona ở lượt trận 4 bảng C Champions League. "Trái tim, cá tính và sự khiêm tốn", tiền đạo người Argentina chia sẻ.

Sau gần một ngày, tấm hình của "El Toro" nhận gần 500.000 tương tác trong đó có cả lượt bấm thích từ Lionel Messi.

Tài khoản của Messi thích bài đăng trên trang cá nhân Lautaro.
Tài khoản của Messi thích bài đăng trên trang cá nhân Lautaro.

Hành động của Messi đã tạo ra cuộc tranh cãi trên mạng xã hội. "Messi dù sao cũng là huyền thoại của Barca", một CĐV chỉ trích siêu sao sinh năm 1987. "Messi quên những ngày tháng tươi đẹp với Barca nhanh quá", người hâm mộ thứ hai cho biết.

Ngược lại, số khác lên tiếng bênh vực "El Pulga". "Chẳng có gì đáng nói về chuyện này. Messi không còn là cầu thủ của Barca trong khi Lautaro lại là bạn thân anh ấy", tài khoản Tathan bình luận. Đồng quan điểm, một CĐV khác mỉa mai: "Messi đã rời đi nhưng vẫn bị đổ lỗi cho thất bại của Barca".

Trận hòa 3-3 đầy kịch tính giúp Inter rộng cửa vào vòng 16 đội trong khi Barca khó tránh viễn cảnh xuống chơi tại Europa League mùa thứ hai liên tiếp.

Ở lượt tiếp theo, Inter sẽ gặp Plzen, đội bóng bị coi là "kho điểm" của bảng C. Nếu Lautaro Martinez cùng đồng đội giành 3 điểm trên sân nhà, mọi thứ sẽ kết thúc với Barca dù thầy trò Xavi Hernandez có đánh bại được Bayern Munich. Trong trường hợp Inter và Barca bằng điểm, đại diện Serie A vẫn đi tiếp khi hơn đối thủ thành tích đối đầu trực tiếp (một thắng, một hòa).

Sau màn trình diễn không như ý tại Camp Nou, HLV Xavi cay đắng thừa nhận Barca không xứng đáng chơi ở Champions League mùa này. 2022/23 có thể là mùa thứ hai liên tiếp, CLB xứ Catalonia góp mặt ở Europa League. Điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tham vọng giành Quả bóng vàng của Robert Lewandowski. Trước đó, tiền đạo người Ba Lan từng mạnh dạn tuyên bố: "Con đường đến Quả bóng vàng tại Barca ngắn hơn so với Bayern".

Bài liên quan
Messi, Ronaldo và những chú ngựa đua được đặt theo tên… siêu sao bóng đá
Các fan vẫn có thói quen đặt tên con cái hay thú cưng của mình theo tên các huyền thoại. Thế giới đang có rất nhiều cô bé chú bé, hay những cô mèo cậu chó, mang tên Messi, Ronaldo hay Cruyff, Maradona. Nhưng ngoài ra, người ta còn lấy tên (họ) cầu thủ đặt cho những chú ngựa đua.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hành động gây tranh cãi của Messi khi Barca gặp khó