Hậu trường "nâng khăn sửa túi" cho người đẹp Việt

20/03/2023, 13:13
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hình ảnh hậu trường của sao Việt thu hút không ít sự chú ý của công chúng bởi nó cho thấy khoảnh khắc phía sau sân khấu.

Hậu trường

Ảnh hậu trường mới được Elly Trần đăng tải trên trang cá nhân.

Mới đây, nữ diễn viên Elly Trần có đăng tải hình ảnh mới trên trang cá nhân. Người đẹp diện thiết kế váy hai dây màu hồng nhẹ nhàng và đang được trang điểm, làm tóc. Hình ảnh đơn giản này của Elly Trần thu hút sự quan tâm của công chúng với những lời khen cho ngoại hình của bà mẹ 2 con. 

Thực tế, các shoot hình hậu trường luôn khiến khán giả tò mò. Để xuất hiện với hình ảnh lộng lẫy nhất các người đẹp phải dành hàng giờ để trang điểm, làm tóc, lựa chọn trang phục cách đó cả tháng. Ngoài ra, nó cũng cho thấy sự giúp đỡ đắc lực từ phía ê-kíp, những người "nâng khăn sửa túi" cho các ngôi sao. 

Đặc biệt, ê-kíp không chỉ có nhân viên nữ mà còn có sự hỗ trợ của rất nhiều nam giới. Nhiều người lo ngại sự xuất hiện của người khác giới khiến sao nữ ngại ngùng nhưng họ cũng rất chuyên nghiệp. Ngoài ra, các ngôi sao và ê-kíp của mình cũng đã có thời gian hợp tác lâu dài nên họ làm việc ăn ý. 

Hậu trường

Minh Hằng lựa chọn nhiều thiết kế để diện trong lễ cưới. Cô được các nhà thiết kế là bạn thân lâu năm sáng tạo trang phục dựa trên phong cách và sở thích.

Hậu trường

NTK Huy Trần tự tay chỉnh sửa váy áo cho Minh Hằng. Anh và nữ ca sĩ "Người điên yêu" đã có 10 năm làm việc chung. NTK từng nói vui sau này sẽ thiết kế váy cưới cho Minh Hằng.

Hậu trường

Lý Nhã Kỳ vốn nổi tiếng với độ chịu chi cho quần áo và trang sức. Đặc biệt, mỗi khi xuất hiện ở sự kiện nước ngoài người đẹp càng không ngại bỏ ra chi phí lớn.

Hậu trường

Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 - Lương Thùy Linh xinh đẹp trong hậu trường. Cô diện thiết kế váy cúp ngực có dáng xẻ đùi tinh tế. Mái tóc búi cao và trang điểm tone nude.

Hậu trường

Các người đẹp luôn được hỗ trợ tối đa trong hậu trường. Ê-kíp nhanh chóng chỉnh sửa lại tóc, lớp trang điểm và mang đến trang phục cần thiết cho phần xuất hiện tiếp theo.

Hậu trường

Ảnh hậu trường buổi chụp hình của Ninh Dương Lan Ngọc. Nữ diễn viên diện thiết kế corset được may bằng ren cầu kỳ và được ê-kíp hỗ trợ chỉnh sửa tóc, trang phục.

Mai Phương Thúy từng gặp sự cố vì váy dáng trễ khi chấm thi hoa hậu. Sau đó, ê-kíp của cô phải lên tiếng thanh minh họ đã cố định váy để tránh sự cố nhưng do di chuyển nên không thể tránh khỏi sai sót.

Hậu trường

Hậu trường chụp ảnh của "MC 3000 chữ" Đặng Dương Thanh Thanh Huyền. Cô lựa chọn thiết kế váy dáng dài được may bằng vải voan mỏng nhẹ.

Hậu trường

NTK Chung Thanh Phong thoải mái sửa dáng cho Ngọc Trinh ở hậu trường buổi chụp hình.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hậu trường "nâng khăn sửa túi" cho người đẹp Việt