Hãy kế thừa và phát huy truyền thống vẻ vang của nghề dạy học

Đức Duy | 20/11/2023, 16:26
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Ngày 20/11, Trường THCS Ngọc Lâm tổ chức lể kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

ngoc-lam-1.jpg
Nhà giáo Ưu tú Ngô Hồng Giang - hiệu trưởng Trường THCS Ngọc Lâm.

Mở đầu buổi lễ, Nhà giáo ưu tú Ngô Hồng Giang, Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ, chúng ta đang sống trong không khí trang trọng, thắm đượm nghĩa tình của ngày 20/11, vừa vinh dự, tự hào về truyền thống nhà giáo, vừa ý thức được trách nhiệm lớn lao của sự nghiệp giáo dục, của đội ngũ nhà giáo.

Tôi mong rằng, mỗi thầy cô giáo chúng ta hãy kế thừa và phát huy hơn nữa truyền thống vẻ vang của nghề dạy học, một nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý, xứng đáng là người “kỹ sư tâm hồn”, vững vàng trong những chuyến đò đưa học sinh đến những bến bờ tri thức.

“Trong ngày hội hôm nay, mỗi chúng ta đều được hân hoan chào đón các quý vị đại biểu, khách quý, được hội ngộ đầy đủ với các đồng nghiệp và tự hào hơn là được gặp lại các thầy giáo, cô giáo lão thành đã từng công tác ở trường trong những năm qua nay trở lại trường.

Trong giờ phút trang trọng và tự hào này, cho phép tôi thay mặt Ban lãnh đạo nhà trường xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các vị đại biểu, các thầy cô giáo lão thành đã đến dự và chia vui ngày hội truyền thống cùng với thầy và trò trường THCS Ngọc Lâm”, Nhà giáo ưu tú Hồng Giang nói thêm.

Năm 2023 là năm đánh dấu nhiều sự kiện tiêu biểu và đáng nhớ, năm học mà nhà trường đang phải thực hiện song song 2 chương trình giáo dục, chương trình GDPT 2006 đối với khối 9; chương trình GDPT 2018 đối với khối 6, 7, 8. Năm 2023 này cũng là dịp toàn ngành đều ra sức thi đua lập thành tích chào mừng 20 năm thành lập quận Long Biên.

Qua một năm thực hiện nhiệm vụ dạy và học, cùng với sự đoàn kết nhất trí nỗ lực phấn đấu của tập thể sư phạm nhà trường, sự chỉ đạo quan tâm của các cấp lãnh đạo, sự ủng hộ đồng hành của các bậc PHHS, trường THCS Ngọc Lâm đã đạt được những thành tích đáng tự hào, ghi thêm vào sổ vàng truyền thống nhà trường.

ngoc-lam-2.jpg
Ban giám hiệu trường THCS Ngọc Lâm nhận hoa chúc mừng từ các đơn vị.

Nhà trường được công nhận tập thể xuất sắc cấp Thành phố, được nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT, Bằng khen của Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội, Giấy khen của UBND quận Long Biên về đạt thành tích xuất sắc trong 20 năm thành lập Quận, nhà trường được UBND trao Quyết định công nhận: Trường THCS Ngọc Lâm đạt mô hình trường học điện tử giai đoạn 2023-2025. 1 cô giáo được nhận Bằng khen của Bộ GD&ĐT….

Chia sẻ tại buổi lễ, em Vũ Huy Nam, lớp 6A1, Trường THCS Ngọc Lâm đã có mặt từ sáng sớm để tham dự buổi lễ kỷ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam.

Huy Nam chia sẻ: “Trong tháng 11, em và cả lớp luôn nỗ lực học tập để có những điểm tốt dành tặng thầy cô. Chúng em cũng cố gắng để không làm việc riêng, nói chuyện trong giờ học để cô không phải nhắc nhở, phiền lòng.

Nhân ngày 20/11, em gửi lời chúc đến thầy cô, em chúc thầy cô luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc. Cảm ơn thầy cô đã không quan ngại vất vả, tận tâm dạy dỗ chúng em nên người.

Đặc biệt, em muốn gửi lời chúc đến cô giáo chủ nhiệm Phạm Thị Hải Yến, cô em chúc cô luôn mạnh, cảm ơn cô đã luôn yêu thương em cũng như các bạn lớp 6A1”.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hãy kế thừa và phát huy truyền thống vẻ vang của nghề dạy học