Hazard để lộ vòng bụng quá khổ

19/11/2022, 21:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hình ảnh tiền vệ Eden Hazard có dấu hiệu bị thừa cân khi thi đấu cho tuyển Bỉ khiến anh bị dư luận chỉ trích.

Hazard có tên trong đội hình xuất phát của tuyển Bỉ đá giao hữu với Ai Cập ở Kuwait đêm 18/11 (giờ Hà Nội). Tiền vệ của Real Madrid thi đấu mờ nhạt trong 71 phút có mặt trên sân và bị thay ra bởi Thomas Meunier trong hiệp hai.

Đáng chú ý, trong bức ảnh kết quả hiệp một của trận đấu được tuyển Bỉ đăng trên mạng xã hội, Hazard vô tình để lộ vòng bụng quá khổ. Có vẻ ngôi sao của Real tiếp tục bị thừa cân và điều này sẽ ảnh hưởng đến màn trình diễn của anh ở World Cup 2022.

Hazard anh 1

Hazard vô tình để lộ vòng bụng quá khổ ở trận thua Ai Cập.

Trên mạng xã hội, nhiều CĐV không hài lòng và đặt dấu hỏi về sự chuyên nghiệp của Hazard. "Cậu ta như thế mà vẫn làm cầu thủ chuyên nghiệp được à?", một tài khoản bình luận. Trong khi đó, một CĐV kêu gọi HLV Roberto Martinez rút Hazard khỏi sân càng sớm càng tốt.

Từ khi gia nhập Real vào mùa hè 2019, Hazard gặp khó khăn trong việc kiểm soát cân nặng. Cựu sao Chelsea từng tiết lộ bản thân là mẫu người tăng và giảm cân rất nhanh. Hazard ưa thích thức ăn nhanh, đặc biệt là hamburger. Trong quá khứ, Hazard đã từng bị George Leekens, cựu HLV đội tuyển Bỉ, treo giò 2 trận chỉ vì thói ham ăn.

HLV Martinez của tuyển Bỉ từng nói hồi năm 2020 rằng "Hazard cần 60 buổi tập để lấy lại thể trạng tốt nhất". Cựu HLV của Everton là một trong những người còn tin tưởng vào đẳng cấp của Hazard. Ông cùng trợ lý Gregory Dupont ở tuyển Bỉ nỗ lực tìm cách giúp cậu học trò cưng lấy lại phong độ nhưng bất thành.

Từ đầu mùa 2022/23, Hazard mới thi đấu 6 trận trên mọi đấu trường cho Real và ghi một bàn. Nếu tính ở cấp độ ĐTQG từ đầu năm 2022, Hazard chưa có pha lập công nào. Phong độ kém cũng là một phần nguyên nhân khiến tiền vệ này đánh mất sự tự tin khi thi đấu.

Hazard từng đoạt Quả bóng bạc World Cup 2018 với 3 bàn và 2 kiến tạo, giúp tuyển Bỉ giành vị trí thứ 3 chung cuộc. Nhưng giới chuyên môn lo ngại tiền vệ 31 tuổi này khó tái hiện lại phong độ đỉnh cao như cách đây 4 năm.

Tuyển Bỉ nằm ở bảng F tại World Cup 2022. Đội đá trận ra quân gặp Canada vào ngày 24/11. Sau đó, đoàn quân của HLV Martinez lần lượt chạm trán Morocco (27/11) và Croatia (1/12).

Zing từ Doha: Nhà báo Argentina trấn an về tình hình của Messi Chia sẻ với Zing, Maria Belen Hermina, nhà báo người Argentina thường trú ở Qatar, tin tưởng vào khả năng ra sân của Lionel Messi trong trận ra quân của Argentina ở World Cup 2022.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hazard để lộ vòng bụng quá khổ