Hé lộ chàng trai đứng sau vẻ đẹp ''nghìn năm có một" của hoa hậu Tiểu Vy

29/11/2023, 18:43
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Anh chàng là chuyên gia trang điểm, giúp hình ảnh của Tiểu Vy được đẹp, chỉn chu hơn mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Từ thời điểm đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam năm 2018 cho đến nay, hình ảnh của Tiểu Vy ngày càng thăng hạng lên rõ rệt. 

Tiểu Vy được mệnh danh là người đẹp có gương mặt tỉ lệ vàng, người đẹp nghìn năm có một… Trong những lần xuất hiện tại các sự kiện, cô luôn thu hút sự chú ý của truyền thông, người hâm mộ với vẻ ngoài xinh đẹp, biến hóa không ngừng với nhiều layout make up khác nhau và chuyên gia Dương Hữu Nghĩa chính là người giúp cô làm điều đó.

Dương Hữu Nghĩa có gần 10 năm kinh nghiệm làm nghề, từng hợp tác với nhiều người đẹp đình đám trong Vbiz và Tiểu Vy là một trong số đó. Anh có cơ duyên đồng hành với người đẹp quê Quảng Nam trong nhiều cột mốc quan trọng. Anh giúp hình ảnh của Tiểu Vy biến hoá đa dạng, mới mẻ trong mắt công chúng ở hầu khắp các sự kiện trong nước lẫn nước ngoài.

Hé lộ chàng trai đứng sau vẻ đẹp ''nghìn năm có một

Hoa hậu Tiểu Vy và Dương Hữu Nghĩa.

“Chúng tôi đã có những chuyến công tác cùng nhau tới nhiều tỉnh thành trong cả nước. Trong những chuyến công tác, ngoài thời gian làm việc, tôi và Hoa hậu Tiểu Vy đều chung sở thích khám phá ẩm thực đặc trưng của từng vùng miền. Cũng chính nhờ mối lương duyên này mà tôi có được cơ hội thử sức mình với nhiều phong cách trang điểm khác nhau, dám thay đổi làm mới bản thân để phù hợp với những xu hướng làm đẹp của thế giới'', anh nói.

Không giống như các công việc khác, Dương Hữu Nghĩa cho biết chuyên gia trang điểm có tính chất đặc thù công việc rất riêng, song anh luôn nỗ lực để làm tốt nhất có thể: “Thời gian làm việc của chúng tôi rất linh động, không cố định vào khung giờ cụ thể. Những ngày ngủ chỉ 2, 3 tiếng đồng hồ rất nhiều. Nhưng, chúng tôi luôn cố gắng giữ tinh thần để công việc thuận lợi, không để ra bất kỳ sai sót nào, công việc đòi hỏi tinh thần trách nhiệm rất cao”. 

Hé lộ chàng trai đứng sau vẻ đẹp ''nghìn năm có một

Dương Hữu Nghĩa đã có 10 gắn bó với nghề.

Bên cạnh đó, người thợ trang điểmkhông chỉ phải trau dồi kiến thức chuyên môn mà còn phải liên tục thực hành, nâng cao tay nghề và đặc biệt là luôn sáng tạo, nỗ lực không ngừng nghỉ để ngày càng phát triển.

Xuất thân là một chàng trai trang điểm dạo ở tỉnh, để trở thành chuyên viên trang điểm cho hàng loạt nghệ sĩ hạng A, có những thời điểm Dương Hữu Nghĩa chỉ có thể ngủ một ngày khoảng 2 đến 3 tiếng để chạy show liên tục, sau đó về nhà sẽ tự học để nâng cao tay nghề. "Có những ngày tôi chỉ ngủ khoảng 2, 3 tiếng đồng hồ để dành thời gian đi làm và đi học thêm về làm tóc. Tôi lao động cật lực mới có đủ tài chính trụ lại ở Sài Gòn. Công việc nào cũng vậy, theo tôi phải dành cho nó sự đam mê và thái độ cầu tiến mới có thể đạt được thành quả như mong muốn”, anh bộc bạch.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hé lộ chàng trai đứng sau vẻ đẹp ''nghìn năm có một" của hoa hậu Tiểu Vy