Hiệu trưởng Trường THCS Phan Chu Trinh: Đón học trò với tất cả tình yêu thương

Đăng Sơn | 09/08/2023, 20:45
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Các con lớp 6 yêu quí! Đón chào các con với tất cả tình yêu thương và niềm tin...

Các con lớp 6 yêu quí! Đón chào các con với tất cả tình yêu thương và niềm tin, thầy cô đang rất trông đợi, hi vọng vào các con sẽ tiếp tục truyền thống học sinh nhà trường - học tập tốt, rèn luyện tốt...

Đó là những lời động viên, nhắn nhủ của NGƯT Nguyễn Thanh Hà - Hiệu trưởng Trường THCS Phan Chu Trinh (quận Ba Đình) gửi đến học sinh khối 6 trong ngày tựu trường khiến nhiều phụ huynh và học sinh xúc động.

pct-5.png
Văn nghệ chào mừng học sinh khối 6.

Ngày 8/8, Trường THCS Phan Chu Trinh (quận Ba Đình) hân hoan chào đón gần 550 học sinh khối 6 (năm học 2023 -2024) tựu trường. Trong giai điệu rộn ràng của bài ca "Phan Chu Trinh", NGƯT Nguyễn Thanh Hà mở đầu bài phát biểu bằng những lời chào gần gửi và động viên học trò.

pct-3.png
NGƯT Nguyễn Thanh Hà - Hiệu trưởng Trường THCS Phan Chu Trinh (quận Ba Đình) phát biểu chào đón học sinh lớp 6.

"Tạm biệt mái trường Tiểu học yêu dấu sau 5 năm gắn bó, tạm biệt thầy cô thân thương, tạm biệt những năm tháng bỡ ngỡ, rụt rè của ngày đầu đến lớp, các con đã bước thêm một nấc mới trên con đường học hành. Đến với trường THCS, một khởi đầu mới mẻ, trường mới lớn hơn, ước mơ lớn hơn nhưng các con đừng ngập ngừng, e sợ...", NGƯT Nguyễn Thị Hà nói.

pct-4.png
Ban giám hiệu và giáo viên chủ nhiệm các lớp 6, Trường THCS Phan Chu Trinh.

Cô Hiệu trưởng cũng nhấn mạnh: Cổng trường THCS Phan Chu Trinh đã mở ra đón chào thế hệ thứ 77 của trường - đây sẽ là nơi gắn bó với các con suốt 4 năm tiếp theo trên con đường chinh phục tri thức để đưa các con bay cao, bay xa vào những khung trời mới.

"Các con thật vinh dự và hạnh phúc vì được là học sinh của ngôi trường có bề dày thành tích suốt bao năm qua. Tập thể các thầy giáo cô giáo, các cô bác nhân viên và các anh chị khối 7,8,9 đang dang tay chào đón các con, đưa các con vào môi trường học tập mới. Tại đây, các con sẽ được làm quen với thầy mới, bạn mới, được tham gia nhiều hoạt động trải nghiệm, khám phá chân trời tri thức; được cùng nhau học tập, vui chơi, thi đua rèn đức, luyện tài...", trích lời phát biểu.

pct-11.png
Ban Giám hiệu chụp ảnh lưu niệm cùng GVCN, phụ huynh và học sinh lớp 6A4.

NGƯT Nguyễn Thanh Hà cũng nhắn nhủ: Các con lớp 6 yêu quí! Đón các con với tất cả tình yêu thương và niềm tin, thầy cô đang rất trông đợi, hi vọng vào các con sẽ tiếp tục truyền thống HS nhà trường- học tập tốt, rèn luyện tốt, làm dày thêm thành tích ngôi trường với bao công sức mà các thế hệ thầy- trò đã xây đắp nên.

Nữ Hiệu trưởng Trường THCS Phan Chu Trinh cũng không quên căn dặn học trò, hãy thực hiện tốt nội qui của trường, lễ phép với người lớn, thân ái với bạn bè, biết bảo vệ cơ sở vật chất, biết phát huy năng lực sáng tạo cá nhân, để trở thành con ngoan- trò giỏi, để sẽ đạt nhiều thành tích như các thế hệ học sinh của trường bao năm qua.

pct-7.png
Giáo viên chủ nhiệm các lớp 6 chào đón học sinh.
pct-6.png
Học sinh lớp 6 Trường THCS Phan Chu Trinh hân hoan tựu trường.

Qua những gương mặt hồ hởi, phấn khởi, vui tươi tỏa rạng trên gương mặt các em như nói lên biết bao cảm xúc vui mừng từ món quà mà Trường THCS Phan Chu Trinh dành tặng riêng cho học sinh khối 6.

pct-12.png
Thả tim cùng cô trò 6A5.

Ngày tựu trường diễn ra với vô vàn những cảm xúc vỡ òa nhưng trên tất cả là những yên tâm hoàn toàn về sự an toàn trong ngôi nhà mới, là niềm vinh dự, tự hào của các em học sinh vì được là một thành viên của ngôi trường THCS Phan Chu Trinh giàu truyền thống vẻ vang.

Bài liên quan
Lấy tỷ phú Dubai, người phụ nữ đưa ra lời khuyên gây tranh cãi
"Tôi không bao giờ hẹn hò với những người đàn ông từng phá sản, hoặc không dư giả về mặt tài chính" - Sofia khẳng định.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hiệu trưởng Trường THCS Phan Chu Trinh: Đón học trò với tất cả tình yêu thương