HLV karate Malaysia bị đuổi khỏi phòng thi, mắng học trò vì thua VĐV Việt Nam

10/05/2023, 10:14
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(Tin thể thao, tin SEA Games 32) HLV Tamer Abdelraouf Mourssy của tuyển karate Malaysia mắng học trò ngay sau trận thua võ sỹ của Việt Nam.

Karate Việt Nam thắng nghẹt thở Malaysia:

HLV Tamer nổi giận và chửi mắng hai võ sĩ Prem Kumar Selvam và Kathish Gnanasekaran. Hệ quả là ông thầy người Ai Cập bị trọng tài yêu cầu rời khỏi phòng thi đấu ở Trung tâm Hội nghị Chroy Changvar.

HLV karate Malaysia bị đuổi khỏi phòng thi, mắng học trò vì thua VĐV Việt Nam - 1

HLV Tamer của tuyển karate Malaysia bị đuổi khỏi phòng thi

HLV Tamer cáo buộc Prem và Kathish đã quá chủ quan trong trận chung kết nội dung karate đối kháng đồng đội với Việt Nam và để thua 2-3. Malaysia đã ở thế dẫn trước trong phần lớn thời gian của trận chung kết nhưng cả Prem và Kathish đều mất tập trung ở những giây cuối.

HLV Tamer buồn bã nói: “Tôi đã nói với Prem và những người khác không được ăn mừng cho đến khi trận đấu kết thúc, nhưng họ đã không làm vậy. Họ đã ăn mừng quá sớm khi đang dẫn trước và không tập trung trong những giây phút cuối của trận đấu.

Chúng tôi là đội chơi tốt hơn, tôi khẳng định như vậy… Tôi không dễ dàng khen ai bao giờ. Các VĐV vẫn chưa hiểu cho tôi. Họ ăn mừng quá sớm. Tôi đã nói rất nhiều lần với họ rằng đừng bị cảm xúc chi phối, trận đấu vẫn đang diễn ra. Chúng tôi đã rất gần huy chương vàng. Đó là một bài học lớn”.

HLV Tamer cho biết thêm, Prem đã xin lỗi ông sau trận thua Việt Nam. Trước đó, Prem đã giành được huy chương vàng đối kháng cá nhân hạng dưới 55 kg nam. Dù sao đội karate Malaysia cũng có thể hài lòng khi giành được 4 huy chương vàng, vượt 1 so với chỉ tiêu đề ra.

Malaysia chỉ thua Việt Nam ở môn karate tại SEA Games 32. Việt Nam giành được 6 huy chương vàng, trong đó có cả hai huy chương đối kháng đồng đội nam và nữ.

Thành tích đoàn TTVN ở SEA Games 32

Theo bạn đoàn thể thao Việt Nam sẽ giành thứ hạng ra sao ở SEA Games 32?

 Bình chọn Xem kết quả

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV karate Malaysia bị đuổi khỏi phòng thi, mắng học trò vì thua VĐV Việt Nam