HLV Mai Đức Chung tiết lộ bí quyết giúp nữ Việt Nam đại thắng Myanmar

06/05/2023, 23:01
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

HLV Mai Đức Chung đã có những chia sẻ sau trận thắng 3-1 của nữ Việt Nam trước đối thủ Myanmar.

Sau khi đánh bại nữ Malaysia 3-0 ở lượt trận ra quân, nữ Việt Nam tiếp tục đối đầu nữ Myanmar. Đây là trận đấu được đánh giá khó khăn với "Những ngôi sao vàng", bởi nữ Myanmar đã gây sốc bằng việc đánh bại nữ Philippines 1-0.

HLV Mai Đức Chung tiết lộ bí quyết giúp nữ Việt Nam đại thắng Myanmar - 1

Các cô gái Việt Nam vẫn đang thi đấu tốt

Tuy nhiên thày trò HLV Mai Đức Chung đã chứng minh đẳng cấp vượt trội khi đánh bại Myanmar với tỷ số 3-1. Với kết quả này, đội nữ Việt Nam dẫn đầu bảng A với 6 điểm. Ở trận đấu kế tiếp, Huỳnh Như và các đồng đội chỉ cần hòa nữ Philippines ở lượt đấu cuối là chắc chắn có vé đi tiếp.

Phát biểu sau trận thắng quan trọng, "tướng" Chung đã có những chia sẻ: "Hôm nay Việt Nam thắng nhờ quyết tâm cao của cầu thủ. Các cô gái của chúng ta đã thích nghi tốt hơn với nắng nóng và chịu đựng tốt để chiến đấu, hoàn thành mục tiêu.

Bên cạnh đó, sự cổ vũ của người hâm mộ trực tiếp và gián tiếp cũng giúp cầu thủ có động lực lớn, vượt qua khó khăn để thi đấu. Chúng tôi giờ không còn quá lo ngại về thời tiết nữa. Thể lực của các cầu thủ đã được nâng cao, nên họ chịu đựng nắng nóng tốt hơn.

Chúng tôi sẽ cố gắng đạt kết quả thuận lợi, để tránh kịch bản rủi ro nếu ba đội bằng điểm và phải xét hiệu số đối đầu".

Như vậy, với phát biểu này của HLV Mai Đức Chung, có thể thấy các cô gái của chúng ta sẽ quyết tâm giành chiến thắng ở trận chiến với kình địch Philippines chứ không chỉ hướng tới 1 trận hòa. Đó cũng là cách để các nhà ĐKVĐ giữ được sự hưng phấn và tự tin cho chặng đường trước mắt.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Mai Đức Chung tiết lộ bí quyết giúp nữ Việt Nam đại thắng Myanmar