HLV Park Hang-seo: 'Không phải lo mất ngôi đầu bảng'

30/12/2022, 21:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sau trận hòa Singapore 0-0 vào tối 30/12 trên sân Jalan Besar, HLV tuyển Việt Nam tỏ ra không mấy hài lòng dù mọi việc chưa chệch khỏi đường ray.

Highlights Singapore 0-0 Việt Nam Liên tục dồn ép đối thủ nhưng HLV Park Hang-seo và các học trò không thể giành 3 điểm khi làm khách trên sân của Singapore ở lượt trận thứ 4 bảng B giải vô địch Đông Nam Á 2022.

"Không biết có phải vì sân cỏ nhân tạo nên các cầu thủ có nhiều động tác không tự nhiên lắm hay không. Chúng tôi còn một trận sân nhà nữa. Hôm nay, tôi xoay vòng cầu thủ nên chưa hài lòng lắm. Chúng tôi sẽ nỗ lực và quyết thắng Myanmar", HLV Park Hang-seo mở đầu cuộc họp báo.

"Chúng ta có 23 cầu thủ và không biết ai sẽ chấn thương, thẻ phạt lúc nào. 23 người đều là tuyển thủ và họ phải thi đấu hết mình, sẵn sàng cho mỗi trận đấu", ông nói về việc giữ chân cho các trụ cột.

singapore viet nam anh 1

Quang Hải vào sân từ hiệp hai nhưng bất lực trước hàng thủ dày đặc của Singapore. Ảnh: Quang Thịnh.

Ông Park không đồng tình với việc một phóng viên cho rằng bản thân mình ít khi thay đổi đội hình xuất phát: "Tôi cũng là người hay thay đội hình đó, các anh nên xem lại thống kê. Về trận Myanmar thì khi nào về Hà Nội thì chúng tôi tính tiếp".

"Việc đánh giá về đối thủ thì không nên. Hôm nay, Singapore đã chơi tốt rồi. Sân nhân tạo không phải sân FIFA khuyến khích sử dụng vì dễ chấn thương. Theo quy định giải thì cũng có thể sử dụng nên tôi không ý kiến. Singapore đã quen thi đấu trên mặt sân này", ông trả lời câu hỏi của phóng viên Singapore về mặt sân cỏ nhân tạo.

Phóng viên đặt câu hỏi về khả năng mất ngôi đầu bảng giống như AFF Cup 2020 sau trận hòa ở lượt thứ 3. HLV người Hàn Quốc trả lời ngắn gọn: "Không cần lo điều đó", ông kết thúc phần họp báo.

Thầy trò ông Park có cùng 7 điểm với Singapore nhưng xếp trên nhờ hiệu số vượt trội (+9 so với +3). Ở lượt cuối, Việt Nam chỉ cần thêm 1 điểm trước Myanmar để chắc chắn đi tiếp, trong khi Singapore phải quyết chiến với Malaysia.

singapore viet nam anh 2

Cục diện bảng B sau trận đấu của tuyển Việt Nam. Đồ họa: Minh Phúc.

singapore viet nam anh 3
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Park Hang-seo: 'Không phải lo mất ngôi đầu bảng'