HLV Queiroz bị học trò bóp cổ trong trận thắng xứ Wales

25/11/2022, 20:12
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

HLV Carlos Queiroz bỏ qua hành động thiếu kiềm chế của Sardar Azmoun trong trận thắng 2-0 trước xứ Wales tại bảng B World Cup 2022 tối 25/11.

Khoảnh khắc Iran ăn mừng bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 trước Xứ Wales.

Phút 90+11, Xứ Wales dâng cao đội hình và bị Iran phản công. Ramin Rezaeian thoát xuống, dứt điểm tinh tế hạ thủ môn, ấn định thắng lợi 2-0 cho đại diện châu Á.

Ở ngoài đường biên, Sardar Azmoun đã chuẩn bị sẵn để ăn mừng nhưng anh vẫn không thể kiềm chế cảm xúc khi đội nhà có bàn thứ hai. Anh quay lại bóp cổ HLV Carlos Queiroz như thể một đồng đội. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha có chút bất ngờ nhưng cũng đáp lại bằng một nụ cười.

Iran có chiến thắng thuyết phục trước đối thủ đến từ châu Âu. Đoàn quân của HLV Queiroz làm chủ thế trận trong phần lớn thời gian trận đấu và tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn.

Bước ngoặt trận đấu đến ở phút 86 khi thủ thành Wayne Hennessey nhận thẻ đỏ sau một pha phạm lỗi ngoài vùng cấm. Iran tận dụng lợi thế hơn người để tiếp tục dồn ép đối thủ và thu về hai bàn ở phút 90+8 và 90+11, lần lượt do công của Roozbeh Cheshmi và Ramin Rezaeian.

Sau Saudi Arabia và Nhật Bản, Iran trở thành đội tuyển châu Á thứ ba thắng trận ở World Cup. Iran cũng giành 3 điểm đầu tiên tại World Cup 2022.

Ở lượt cuối, đại diện châu Á sẽ gặp Mỹ trong khi xứ Wales chạm trán ứng viên vô địch Anh.

Highlights Xứ Wales 0-2 Iran Cheshmi và Rezaeian lần lượt ghi bàn ở phút 90+8 và 90+11, giúp Iran có 3 điểm đầu tiên ở World Cup 2022 sau trận đấu tại vòng bảng chiều 25/11.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Queiroz bị học trò bóp cổ trong trận thắng xứ Wales