HLV Troussier giữ nguyên ban cán sự tuyển Việt Nam

09/03/2023, 15:15
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nhà cầm quân người Pháp vẫn để Đỗ Hùng Dũng làm đội trưởng, hai đội phó là trung vệ Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng trong lần tập trung tuyển Việt Nam đầu tiên.

Đỗ Hùng Dũng vẫn là đội trưởng tuyển Việt Nam thời HLV Philippe Troussier. Ảnh: Quang Thịnh.

Sáng 9/3, tuyển Việt Nam có buổi tập thứ hai một ngày sau khi hội quân. 22 cầu thủ đã có mặt từ chiều hôm trước và có buổi tập đầu tiên vào buổi tối 8/3 lúc 20h đến 22h tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam.

Sau khi làm quen với các cầu thủ, HLV Philippe Troussier giữ nguyên ban cán sự cũ của đội tuyển Việt Nam giống như tại AFF Cup 2022. Hùng Dũng làm đội trưởng, Ngọc Hải và Tiến Dũng tiếp tục làm đội phó.

Quyết định giữ nguyên ban cán sự của nhà cầm quân người Pháp cho thấy ông muốn giữ sự ổn định ở đợt tập trung thứ nhất. Điều này cũng dễ hiểu khi danh sách 22 cầu thủ không khác nhiều với danh sách dự AFF Cup mà HLV Park Hang-seo lựa chọn.

Trong ngày 9/3, tuyển Việt Nam sẽ tập hai buổi, sáng từ 10h30 đến 12h và tối từ 20h đến 22h. Trong hai ngày đầu tiên, HLV Troussier chưa mở cửa cho truyền thông tác nghiệp. Ngày 10/3, phóng viên sẽ có dịp phỏng vấn một cầu thủ ở đội tuyển và một người khác ở U23 Việt Nam.

Một điểm khác ở đợt tập trung hai đội tuyển lần này là tất cả cầu thủ đều ở trong khuôn viên của VFF thay vì lưu trú tại khách sạn như trước kia. Trong đợt tập trung này, tuyển Việt Nam dự kiến có một tới hai trận giao hữu cùng U23 Việt Nam để ban huấn luyện đánh giá năng lực.

troussier doi truong anh 1

Những động tác chỉ đạo ngộ nghĩnh của HLV Troussier Buổi tập đầu tiên của U23 Việt Nam dưới thời HLV Philippe Troussier diễn ra từ 21h tối 1/3 tới gần 23h mới kết thúc.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Troussier giữ nguyên ban cán sự tuyển Việt Nam