Hồ Hoài Anh bị kỷ luật cảnh cáo

PV | 31/08/2022, 11:56
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Lãnh đạo Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam cho biết Hội đồng kỷ luật của đơn vị đã quyết định kỷ luật cảnh cáo Hồ Hoài Anh vì "vi phạm quy định, nội quy và quy chế làm việc".

Ông Lê Anh Tuấn - Giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam - cho biết Hội đồng kỷ luật của đơn vị đã thống nhất hình thức kỷ luật với Hồ Hoài Anh là cảnh cáo. Hồ Hoài Anh với tư cách giảng viên, viên chức đã vi phạm quy định, nội quy và quy chế làm việc của Học viện.

Học viện cũng xem xét trừ điểm thi đua của Hồ Hoài Anh theo Luật Viên chức vì lỗi đi nước ngoài không báo cáo, không xin phép tổ chức. Hội đồng kỷ luật của Học viện Âm nhạc Quốc gia đang chờ kết luận từ cơ quan chức năng Tây Ban Nha để tiếp tục hop bàn và cân nhắc về hình thức xử lý tiếp theo. Ông Lê Anh Tuấn khẳng định các hình thức xử lý được đưa ra dựa trên tính nghiêm minh.

ho hoai anh ky luat anh 1
Hồ Hoài Anh bị cảnh cáo.

Ngày 1/7, Ultima Hora đăng thông tin "một diễn viên và nhạc sĩ nổi tiếng của Việt Nam, 37 và 42 tuổi” bị cô gái 17 tuổi người Anh tố cưỡng hiếp trên đảo Mallorca (Tây Ban Nha). Cô gái 17 tuổi nói với cảnh sát rằng mình bị tấn công tại khách sạn ở Andratx, phía tây nam hòn đảo. Trước đó, cô gặp các nghệ sĩ ở một nhà hàng gần đó và giao lưu, uống rượu với họ.

Sáng 5/7, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tạ Quang Đông nhắc đến diễn viên Hồng Đăng, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và cho biết 2 người đang tại ngoại ở Tây Ban Nha, họ đã có luật sư bảo vệ quyền lợi, và chờ gặp thẩm phán.

Ngày 7/8, tờ Ultima Hora của Tây Ban Nha đưa tin tòa án Palma đã quyết định trả lại hộ chiếu cho Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh. Một ngày sau đó, Hồ Hoài Anh được xác nhận trở về Việt Nam.

Bài liên quan
Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh đăng ảnh du lịch, chơi golf ở Tây Ban Nha
Trong video phát trực tiếp trên trang cá nhân vào ngày 24/6, Hồng Đăng cho biết anh có mặt tại đảo Mallorca, Tây Ban Nha.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hồ Hoài Anh bị kỷ luật cảnh cáo