Hỗ trợ tâm lý nam sinh lớp 8 bị cô giáo tát trong giờ kiểm tra

PV | 19/05/2023, 16:43
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai, TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cử một giáo viên hỗ trợ tâm lý nam sinh lớp 8 bị cô giáo tát trong giờ kiểm tra.

Liên quan đến vụ giáo viên bị tố cáo tát học sinh trong giờ kiểm tra, ngày 19/5, lãnh đạo trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai cho biết đơn vị vừa cử một giáo viên hỗ trợ em T.G.V.T., nam sinh lớp 8 trong vụ việc, về tâm lý.

Theo vị lãnh đạo, em T. có vấn đề về tâm lý từ trước nên khi xảy ra tình huống nói trên em sợ hãi và bị ảnh hưởng đến quá trình học tập, thi cử.

"Cô giáo này sẽ phối hợp với cô giáo chủ nhiệm lớp giúp em T. trong quá trình học tập cũng như để em ổn định tâm lý", vị lãnh đạo trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai cho hay.

nam sinh bi gv tat anh 1
Trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai.

Vụ việc xảy ra vào ngày 9/5 vừa qua, trong giờ kiểm tra học kỳ II môn Địa Lý, em T.G.V.T. có dấu hiệu xem tài liệu. Lúc này, cô giáo N.T.X. (người coi thi) phát hiện và đã xuống tát vào mặt em T. Tình huống này được camera của nhà trường ghi lại.

Phụ huynh đã làm đơn tố cáo cô giáo lên lãnh đạo nhà trường. Trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai cử bộ phận thanh tra xác minh và khẳng định có sự việc trên, báo cáo lên cơ quan chức năng.

Đến ngày 17/5, UBND phường Tân An, TP Buôn Ma Thuột, có buổi làm việc với các bên liên quan. Tại buổi làm việc, cô X. thừa nhận có tát học sinh T. và xin lỗi phụ huynh của học sinh.

Cơ quan chức năng đang hoàn thiện hồ sơ xử lý nữ giáo viên theo quy định của pháp luật.

Bài liên quan
Nghệ An tạm đình chỉ công tác thầy giáo tát học sinh
Trường THPT Bắc Yên Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã có quyết định tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với giáo viên có hành vi tát học sinh. Đồng thời đã phối hợp với gia đình đưa học sinh đi khám và điều trị.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hỗ trợ tâm lý nam sinh lớp 8 bị cô giáo tát trong giờ kiểm tra