Hoa hậu Bảo Ngọc được giữ lại vương miện Miss Intercontinental 2022 ngay cả khi kết thúc nhiệm kỳ

15/12/2023, 17:55
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Đương kim Miss Intercontinental 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc sẽ được giữ chiếc vương miện của cuộc thi mà không phải trao cho người kế nhiệm.

Chỉ còn một thời gian ngắn nữa, nhiệm kỳ của Miss Intercontinental 2022 - Lê Nguyễn Bảo Ngọc sẽ khép lại. Một trong những trang phục sẽ xuất hiện cùng Hoa hậu Bảo Ngọc trong đêm Chung kết Miss Intercontinental 2023 là áo dài trong bộ sưu tập Sereniti của Nhà thiết kế Linh San.

Chia sẻ với ekip, Bảo Ngọc mong muốn mang đến hình tượng của tà áo dài Việt, của người phụ nữ Việt Nam khi có dịp đi nước ngoài. Và lần này cũng vậy, đêm chung kết Miss Intercontinental 2023 là sự kiện vô cùng quan trọng, ý nghĩa trong cuộc đời Bảo Ngọc, nên Áo dài là trang phục không thể thiếu trong dịp này.

Mẫu thiết kế với tone màu trắng, khắc họa hình ảnh Đại nội Kinh thành Huế lộng lẫy. Chiếc áo dài được đính kết hàng nghìn viên đá với hơn 200 tiếng, góp phần tôn vinh được sự sang trọng, xa hoa cho bộ trang phục cùng chiếc áo choàng tượng trưng cho sự quyền lực, uy nghiêm nhưng không kém phần nhẹ nhàng và thanh lịch.

Hoa Hậu Bảo Ngọc sẽ xuất hiện trong tà áo dài cho phần mở màn của đêm Chung kết Miss Intercontinental 2023.
Hoa hậu Bảo Ngọc sẽ xuất hiện trong tà áo dài cho phần mở màn của đêm Chung kết Miss Intercontinental 2023.

Power of Beauty chính thức là đầm Final Walk của Hoa Hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc vào đêm Chung Kết Miss Intercontinental 2023. Chiếc đầm lấy cảm hứng từ họa tiết của vương miện kỷ niệm 50 năm cuộc thi MIC và cũng chính là chiếc vương miện mà người đẹp sinh năm 2001 đang giữ.

Thông tin từ Ban tổ chức Miss Intercontinental, chiếc vương miện kỷ niệm 50 năm của cuộc thi “Power of Beauty” sẽ không phải trao lại cho người kế nhiệm mà thay vào đó đương kim MIC 2022 - Bảo Ngọc sẽ được tiếp tục giữ chiếc vương miện ấy.

Sau khi nhận được thông tin, ekip Bảo Ngọc đã kết hợp với Nhà thiết kế Chung Thanh Phong lên ý tưởng cho chiếc đầm Final Walk của cô. Từ những bản vẽ sơ khai, qua nhiều lần trao đổi và chỉnh sửa, cuối cùng chiếc đầm được ra đời dựa trên họa tiết từ chiếc từ vương miện và tên gọi cũng chính là Power of Beauty.

Đầm final walk của Bảo Ngọc lấy cảm hứng từ vương miện cô đang mang.
Đầm final walk của Bảo Ngọc lấy cảm hứng từ vương miện cô đang mang.

Lấy ý tưởng từ những đường nét chi tiết của vương miện, chiếc đầm được may bằng lớp vải voan mỏng xuyên thấu kết hợp với hàng nghìn hạt đá trắng tạo nên những hoa văn tựa như những mảnh ghép của vương miện.

Tuy chiếc đầm có phom dáng đơn giản, nhưng nhà thiết kế Chung Thanh Phong cho biết, đã lựa chọn những viên đá với loại vật liệu bắt sáng nhất, hứa hẹn sẽ làm cho Hoa Hậu Bảo Ngọc vô cùng “lấp lánh” trên sân khấu trong giây phút bước những bước đi cuối cùng trên cương vị Miss Intercontinental 2022.

Với thiết kế ánh kim chủ đạo được đính kết tỉ mỉ tạo nên những đường nét uyển chuyển ôm trọn vẻ đẹp hình thể của Hoa Hậu Bảo Ngọc, chiếc đầm được đội ngũ nhà thiết kế thực hiện trong vòng 600 giờ đồng hồ từ lúc có bảng sketch chính thức cho đến lúc chiếc đầm được hoàn thiện.

Điểm đặc biệt của chiếc đầm là phần chi tiết 2 bên cầu vai được thiết kế tượng trưng cho sự quyền lực tương đồng với ý nghĩa của chiếc vương miện Power of beauty.

Ở phần trao vương miện cho tân Miss Intercontinental 2023, Bảo Ngọc sẽ diện một thiết kế cũng đến từ NTK Chung Thanh Phong.

Lấy cảm hứng từ màu sắc của ánh nắng chiếu rọi lên bề mặt của Sa mạc tạo ra những dải cát vàng lấp lánh. Chiếc đầm với tông màu vàng gold chủ đạo, đính kết hàng nghìn hạt đá, kết hợp với phom dáng kiểu trễ vai bản lớn giúp nâng độ hoành tráng từ phía sau.

Bộ cánh có phom dáng bó sát, kín đáo đem lại ánh nhìn thanh lịch cho Bảo Ngọc trong giây phút trao vương miện cho tân Miss Intercontinental 2023.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Bảo Ngọc được giữ lại vương miện Miss Intercontinental 2022 ngay cả khi kết thúc nhiệm kỳ