Hoa hậu Đỗ Hà cùng các chiến sĩ bộ đội chuẩn bị quà hỗ trợ người nghèo

Tùng Bách | 13/10/2021, 20:54
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Vừa qua, Hoa hậu Đỗ Hà đã có mặt tại TP.HCM và chuẩn bị quà trao tặng người dân có hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch.

Đỗ Hà là một trong những nàng hậu có nhiều hoạt động tích cực sau đăng quang. Bên cạnh việc gấp rút chuẩn bị cho cuộc thi Miss World 2021 sắp tới, nàng hậu cũng không quên đóng góp cho cộng đồng bằng những việc làm đầy ý nghĩa. Mới đây, cô nàng đã chia sẻ hình ảnh tại TP.HCM và những hoạt động thiện nguyện của mình.

hoa-hau-do-ha-61-.jpg

Dưới cương vị là chủ tịch danh dự của CLB Suối Mát Từ Tâm, Hoa hậu Đỗ Hà đã kết hợp cùng Quận Đoàn Bình Thạnh để chuẩn bị những phần quà để cứu trợ người nghèo. Mỗi phần gồm 10kg gạo, 7 hộp cá và sữa. Đây đều là những phần quà vô cùng thiết thực giúp chia sẻ khó khăn cùng người dân sau mùa dịch. Đặc biệt, nàng hậu còn nhận được sự giúp sức từ các chiến sĩ bộ đội trong quá trình chuẩn bị.

hoa-hau-do-ha-56-.jpg

Sau khi vừa đáp chuyến bay đến TP.HCM, cô nàng đã lập tức lên đường để trao quà đến bà con đang sinh sống tại khu vực đường Bình Quới, P.28, Q. Bình Thạnh. Nàng hậu xứ Thanh cho biết, đường đi vào các điểm trao quà có nhiều cản trở, đường đất nhỏ hẹp và đồng ruộng bao quanh. Nhiều hộ dân có hoàn cảnh sống khó khăn, sinh hoạt trong những căn nhà tranh xập xệ. Điều này khiến cô không khỏi bất ngờ trước quang cảnh đối lập so với hình ảnh nhà cao tầng, cao ốc ở phía bên kia sông Sài Gòn.

hoa-hau-do-ha-54-.jpg

Không chỉ đến trao quà, Đỗ Hà còn ghé từng nhà để hỏi thăm về cuộc sống cũng như an ủi, động viên bà con nơi đây. Đa số đều là những lao động nghèo, công nhân thất nghiệp hay sinh viên bị kẹt lại Sài Gòn trong mùa dịch. Cô cũng gặp gỡ những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt, người khuyết tật và người già neo đơn.

hoa-hau-do-ha-39-.jpg

Trước đó, Đỗ Hà cũng đồng hành cùng CLB Suối Mát Từ Tâm và đóng góp nguyên liệu từ xa trong hoạt động bếp ăn phục vụ đội ngũ tuyến đầu.

hoa-hau-do-ha-41-.jpg

Tại Hà Nội, nàng hậu cũng tích cực tham gia chiến dịch “Triệu bữa cơm - Hà Nội nghĩa tình” trao tặng đến người khó khăn, người cơ nhỡ. Song song đó, cô vẫn theo đuổi dự án nhân ái mà mình sẽ mang đến cuộc thi Miss World 2021.

hoa-hau-do-ha-15-.jpg

Là “chiến binh” tiếp theo của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế, Đỗ Hà được kỳ vọng sẽ tiếp nối chuỗi intop của Lương Thùy Linh - Tiểu Vy - Đỗ Mỹ Linh. Cô đang gấp rút tập luyện, trau dồi kỹ năng cũng như chuẩn bị trang phục để lên đường vào cuối tháng 11 sắp tới. Miss World 2021 sẽ được tổ chức tại Puerto Rico và đêm Chung kết dự kiến diễn ra vào tháng 12.

Bài liên quan
Hoa hậu Mỹ Linh, Thuỳ Linh, Đỗ Hà mặc đồ bảo hộ phát cơm cho người nghèo trong đêm
Mới đây, Hoa Hậu Đỗ Mỹ Linh, Lương Thuỳ Linh, Đỗ Hà đã cùng tham gia hoạt động thiện nguyện tại thành phố Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Đỗ Hà cùng các chiến sĩ bộ đội chuẩn bị quà hỗ trợ người nghèo