Trưởng ban Giám khảo Hoa hậu Thế giới Việt Nam lên tiếng việc Đàm Vĩnh Hưng ngồi “ghế nóng”

Tùng Bách (T/H) | 12/10/2021, 14:48
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Mới đây, Ban tổ chức Miss World Vietnam công bố danh sách ban giám khảo cuộc thi, trong đó có ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Điều này đã gây tranh cãi trên mạng xã hội với nhiều chỉ trích.

Nhiều ý kiến cho rằng, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng không xứng đáng ngồi “ghế nóng” cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam.

Ông Lê Xuân Sơn - Trưởng ban Giám khảo Miss World Vietnam chia sẻ: "Theo tôi được biết thì việc này xuất phát từ một tài khoản Facebook có tên là Lão Chăn Bò và lan đi rất nhanh. Tôi nói ngắn gọn là không biết vô tình hay cố ý nhưng Lão Chăn Bò không nắm được đơn vị nào tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2021, cũng không phân biệt được trưởng ban tổ chức và trưởng ban giám khảo là hai vị trí khác nhau. Không biết rằng chọn và lập ban giám khảo là chức năng, thẩm quyền và trách nhiệm của ban tổ chức chứ không phải của ban giám khảo hay trưởng ban giám khảo".

ban-giam-khao-5471-5343.jpeg
Trước đó, ban tổ chức công bố Hội đồng ban giám khảo Miss World Vietnam 2021

Ông Sơn cũng nhấn mạnh: “Thực tế, cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam không phải do báo Tiền Phong tổ chức và tôi không phải là trưởng ban tổ chức cuộc thi. Đây là cuộc thi do đơn vị đối tác của chúng tôi trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam là công ty Sen Vàng tổ chức và người của công ty làm trưởng ban tổ chức. Và đương nhiên, ai làm giám khảo cuộc thi không phải do tôi chọn và quyết định. Tôi là người được ban tổ chức cuộc thi mời vào ban giám khảo và được đề nghị làm trưởng ban thôi”.

Ông Lê Xuân Sơn thông tin thêm, khi được mời làm trưởng ban giám khảo cuộc thi, ban tổ chức có thông báo cùng trong ban giám khảo sẽ có những ai. Hầu hết ban giám khảo, trong đó có cả ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã được công bố và ra mắt trong một lễ long trọng được truyền thông rộng rãi ngày 1/4 năm nay.

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng đã được mời và làm giám khảo ở một số cuộc thi, kể cả thi hoa hậu. Việc xảy ra như bây giờ có khả năng liên quan đến những lùm xùm xung quanh các nghệ sĩ làm từ thiện bùng ra trong thời gian gần đây.

“Tôi không biết hầu hết những thông tin trong đó đúng hay sai vì họ chỉ nói như vậy mà không đưa ra bằng chứng. Nếu các thông tin đó chính xác thì ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng phải bị các cơ quan chức năng xem xét trách nhiệm hoặc tư cách. Còn nếu các thông tin đó sai thì có lẽ anh Hưng nên xem xét kiện người tung ra nó. Về phía mình, tôi cũng đang nhờ xác minh những thông tin đó” – Ông Lê Xuân Sơn nhấn mạnh.

Trước đó, ban tổ chức công bố Hội đồng ban giám khảo Miss World Vietnam 2021 gồm: Trưởng ban Giám khảo là ông Lê Xuân Sơn, Hoa hậu Hà Kiều Anh, Hoa hậu Tiểu Vy, Hoa hậu Lương Thùy Linh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Mới đây nhất, ban tổ chức thông báo Hoa hậu Mai Phương Thúy sẽ là thành viên tiếp theo của Hội đồng Ban Giám khảo.

Bài liên quan
Đàm Vĩnh Hưng xin lỗi mạnh thường quân và cho biết đang tiến hành thủ tục khởi kiện vì bị người khác vu khống
Sau những ồn ào liên quan tiền từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng cho biết đang tiến hành các thủ tục khởi kiện vì bị người khác vu khống. Đồng thời, anh cũng gửi lời xin lỗi đến các mạnh thường quân.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trưởng ban Giám khảo Hoa hậu Thế giới Việt Nam lên tiếng việc Đàm Vĩnh Hưng ngồi “ghế nóng”