Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đẹp tinh khôi trong đám hỏi

PV | 17/10/2022, 15:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Chiếc áo dài mặc trong đám hỏi của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được thiết kế từ cảm hứng những bông hoa mai trong sương sớm, tôn vinh nét đẹp của nàng hậu.

Những hình ảnh đầu tiên của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trong đám hỏi vừa được hoa hậu Ngọc Hân tiết lộ trên trang cá nhân. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chọn mặc áo dài trắng kết hoa mai, tôn lên nét đẹp thanh nhã, gợi cảm.

Chiếc áo dài này được hoa hậu Ngọc Hân thiết kế. Cô tự tay lên bản vẽ thiết kế vì muốn cô dâu xinh đẹp và rạng rỡ nhất trong ngày trọng đại. Chiếc áo dài lấy cảm hứng từ những bông hoa mai trong sương sớm, Thanh Ngọc Ban Mai là một khu vườn được trang trí tỉ mỉ thủ công từng chút một.

"Chất liệu voan lưới cao cấp kết hợp với việc xử lý bề mặt vải giúp thể hiện trọn vẹn tinh thần của thiết kế, cũng tính cách và con người Linh - trong sáng, tinh khiết", hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ.

Chiều ngày 17/10, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Đỗ Vinh Quang tổ chức lễ hỏi tại nhà riêng ở khu phố cổ Hà Nội. Theo ghi nhận, từ đầu giờ trưa công tác trang trí cổng cưới ở nhà cô dâu gần như đã hoàn thiện. Đỗ Mỹ Linh đã diện áo dài trắng xuất hiện bên ngoài hiên nhà.

Sau đây là những hình ảnh nàng hậu trong đám hỏi:

do-my-linh-1.jpg
do-my-linh-2.jpg
do-my-linh-3.jpg
do-my-linh-4.jpg
do-my-linh-5.jpg
do-my-linh-6.jpg
do-my-linh-7.jpg
do-my-linh-8.jpg
do-my-linh-9.jpg
do-my-linh-10.jpg

Lễ ăn hỏi của Đỗ Mỹ Linh được tổ chức đơn giản và ấm cúng tại nhà. Hôn lễ chính thức của cặp đôi sẽ diễn ra trong ngày 23/10 tới.

Bài liên quan
Bất ngờ nhan sắc Hoa hậu Thiên Ân trước khi thi Miss Grand International
Mặc dù chỉ mới đăng quang nhưng Miss Grand Việt Nam 2022 Đoàn Thiên Ân đã nhận được nhiều lời khen về nhan sắc và thần thái.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đẹp tinh khôi trong đám hỏi