Hoa hậu Đỗ Thị Hà tung loạt ảnh áo dài lấy ý tưởng từ rau má

PV | 11/12/2021, 07:49
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nàng hậu xứ Thanh cho biết, cô sẽ mặc áo dài lấy ý tưởng từ rau má trong vòng phỏng vấn kín với Ban giám khảo Miss World 2021.

Người hâm mộ không khỏi phấn khích khi Hoa hậu Đỗ Thị Hà tung loạt ảnh áo dài lấy ý tưởng từ rau má- một loại cây nổi tiếng ở quê hương Thanh Hoá.

“Trang phục Hà sẽ mặc trong vòng phỏng vấn kín với ban giám khảo hôm nay được lấy ý tưởng từ hình ảnh cây rau má, một loại cây nổi tiếng ở quê hương Hà. “Dân Thanh Hoá, ăn rau má phá đường tàu”- chắc hẳn rất nhiều người đã từng nghe qua câu nói này nhưng mấy ai biết được ý nghĩa thật sự đằng sau là gì. Hôm nay, tại cuộc thi Miss World 2021, Hà sẽ mang hình ảnh rau má đặc trưng của vùng đất xứ Thanh đến gần hơn với các bạn khán giả Việt Nam cũng như bạn bè quốc tế. Đây cũng là ý tưởng mà anh đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã gợi ý cho Hà trong việc chuẩn bị trang phục trước đó để Hà có cơ hội được giải nghĩa về câu nói mà bao lâu nay mọi người vẫn lầm tưởng. Qua đó, Hà muốn khẳng định một điều rằng, việc “ăn rau má phá đường tàu” chính là sự hy sinh thầm lặng của những người con Thanh Hoá trong công cuộc bảo vệ đất nước giữa thời chiến”- Hoa hậu Đỗ Thị Hà bộc bạch.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà tung loạt ảnh áo dài lấy ý tưởng từ rau má ảnh 1Hoa hậu Đỗ Thị Hà tung loạt ảnh áo dài lấy ý tưởng từ rau má ảnh 2Hoa hậu Đỗ Thị Hà tung loạt ảnh áo dài lấy ý tưởng từ rau má ảnh 3
Thiết kế áo dài lấy ý tưởng từ rau má gây ấn tượng của Hoa hậu Đỗ Thị Hà.

Cũng trong ngày hôm nay, Hoa hậu Đỗ Thị Hà cho biết, cô dừng chân tại Top 16 phần thi Head to Head Challenges khi đối đầu với đại diện của Cameroon.

Tính đến hiện tại, Đỗ Thị Hà đã đi được khoảng nửa chặng đường tại cuộc thi Miss World 2021. Trong suốt quá trình tham dự cuộc thi, người đẹp xứ Thanh thể hiện là một cô gái hoà đồng, thân thiện và luôn tràn đầy năng lượng.

Bài liên quan
Hoa hậu Đỗ Thị Hà: Sợ nếu trượt đại học sẽ ở quê làm ruộng, lấy chồng
"Buổi tối trước ngày mình thi THPT quốc gia Hà còn chẳng ngủ được, hồi hộp như đêm trước chung kết Hoa hậu Việt Nam vậy đó, nói chung là cảm xúc khó tả lắm"- Hoa hậu Đỗ Thị Hà thổ lộ.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Đỗ Thị Hà tung loạt ảnh áo dài lấy ý tưởng từ rau má