"Hoa hậu phòng gym" điều hành đường dây mại dâm ở Hà Nội

19/01/2024, 19:26
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Thông qua mạng xã hội Facebook, Zalo, “tú bà” Đỗ Mai Khanh đã kết nối và môi giới mại dâm cho nhiều người mua dâm là những doanh nhân, người có điều kiện với số tiền từ 10 triệu đồng đến vài chục triệu đồng.

Ngày 19/1, Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an cho biết, đã khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự Đỗ Mai Khanh (SN 1993), trú tại quận Thanh Xuân, Hà Nội về hành vi “Môi giới mại dâm”.

Ngày 10/1, Cục Cảnh sát hình sự đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ có liên quan đã tiến hành kiểm tra hành chính tại khách sạn trên địa bàn phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy (Hà Nội) phát hiện bắt giữ các cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Cơ quan Công an đọc lệnh bắt giữ

Cơ quan Công an đọc lệnh bắt giữ "tú bà" Đỗ Mai Khanh về hành vi "Môi giới mại dâm".

Kết quả điều tra và lời khai của các đối tượng gái bán dâm và khách mua dâm khai nhận, Cục Cảnh sát hình sự đã tiến hành bắt giữ đối tượng môi giới mại dâm là Đỗ Mai Khanh. Quá trình điều tra, Khanh khai nhận, từ năm 2023 đến nay, thông qua mạng xã hội Facebook, zalo Khanh đã kết nối và môi giới mại dâm cho nhiều người mua dâm, bán dâm với số tiền từ 10 triệu đồng đến vài chục triệu đồng tùy thuộc vào nhân sắc của gái bán dâm. Qua đó, đối tượng Khanh thu lợi bất chính từ việc môi giới bán dâm lên đến hàng trăm triệu đồng.

Theo Cục Cảnh sát hình sự, Khanh từng là người đẹp mang danh hiệu “Hoa hậu phòng gym với nghệ danh Khánh Mỹ” và tham gia nhiều chương trình cuộc thi sắc đẹp với nhiều số lượng người theo dõi trên các các mạng xã hội Facebook, Tiktok...

Để thực hiện hành vi môi giới mại dâm, Khanh đã dựa vào nhan sắc của mình để giao lưu, kết nối với các đối tượng khách mua dâm là những doanh nhân, người có điều kiện và gái bán dâm là những sinh viên các trường đại học, người đẹp có nhan sắc đã từng tham gia các cuộc thi sắc đẹp trên địa bàn Hà Nội. Khi khách mua dâm có nhu cầu Khanh sẽ gửi hình ảnh gái bán dâm mạng xã hội Zalo để khách mua dâm lựa chọn.

Hiện, Cục Cảnh sát hình sự đang tiến hành điều tra mở rộng vụ án và làm rõ các đối tượng khác có liên quan để xử lý theo quy định của pháp luật.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
"Hoa hậu phòng gym" điều hành đường dây mại dâm ở Hà Nội